“โฟร์-ศกลรัตน์” ปลื้ม!! ลืมเครียด บท“หิมะใต้พระจันทร์” ขยับโตอีกขั้น

ข่าวทั่วไป Tuesday June 6, 2006 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--อาร์เอส
เล่นละครแค่ไม่กี่เรื่องนางเอกหน้าใส “โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร” ก็ต้องปรับคาแรกเตอร์มารับบทดราม่าใส่อารมณ์หนักๆ ใน ละคร “หิมะใต้พระจันทร์ช่อง3 ค่ายเรด ดราม่า ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้ม จนลืมความเครียดในบทไปเลย
“คงเป็นเพราะบุคลิกกับหน้าตาของโฟร์มั้งค่ะ ทำให้ได้รับแต่บทเด็กใสๆ กุ๊กกิ๊กน่ารัก ซึ่งตัวโฟร์เองก็อยากได้บทที่โตขึ้นหน่อย เพราะอยากพัฒนาฝีมือการแสดงของตัวเอง ตอนที่โฟร์รู้ว่าตัวเองได้เล่นเป็น “มามาริน” ใน “หิมะใต้พระจันทร์” อยากบอกว่าดีใจมาก ที่จะได้ร่วมงานกับพี่ๆ เก่งๆ ตั้งหลายคนทั้งพี่หนุ่ม-ศรราม, พี่ฟิล์ม, พี่เอส เพราะโอกาสแบบนี้ยากมากที่จะได้รับ แถมบทที่ได้รับก็ดีมากๆ เป็นสาวเกาหลีที่เอาแต่ใจตัวเอง ขี้งอน ขี้อิจฉา แอบรักเทจุนซึ่งพี่ชายตัวเอง อ่านบทแล้วเหมือนเป็นเด็กวัยรุ่นทั่วไป แต่ต้องแฝงอารมณ์ร้ายเอาไว้ เพราะได้แสดงออกเรื่องอารมณ์ และ แอ๊กติ้งมากขึ้น ทำให้โฟร์ดีใจมากจนลืมความเครียดที่ต้องปะทะอารมณ์กับพวกพี่ๆไปเลยค่ะ”
ติดตามชมบทบาท ของนางเอกหน้าใส “ศกลรัตน์ วรอุไร” ในละคร “หิมะใต้พระจันทร์” ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ ศรราม เทพพิทักษ์, รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, ณปภา ตันตระกูล, อังคณา สุระเรืองชัย, ธงธง ม๊กจ๊ก ฯลฯ หลังข่าว ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ