บอย AF 2 ...อยากลองของ !! ทุ่มสุดตัวอาสาเซตไฟ เน้นเซอร์ไพร์สคนดู ใน “AF DREAM TEAM CONCERT”

ข่าวทั่วไป Thursday August 3, 2006 15:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
หลังจากตกลงปลงใจเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปีของคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน ใน AF DREAM TEAM CONCERT ไปเรียบร้อย ตอนนี้เหล่าบรรดา AF 1 และ AF 2 ทั้ง 23 คน ก็เตรียมซุ่มระดมสมองคิด คอนเซ็ปต์ของงานกันสุดตัว เนื่องจากคอนเสิร์ตครั้งนี้ทุก ๆ อย่างจะเกิดขึ้นมาจาก ความคิด และการกระทำของพวกเขาเอง แต่คนที่ตื่นเต้นสุด ๆ คงหนีไม่พ้นหนุ่มหล่อจากบ้าน AF 2 บอย — พิษณุ นิ่มสกุล ที่เปิดเผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า...
“ รู้สึกตื่นเต้น ดีใจ ภาคภูมิใจสุด ๆ ครับที่จะได้กลับมายืนบนเวที ซึ่งมีผู้ชมมากมายนับหมื่นคน และที่สำคัญ AF DREAM TEAM CONCERT ครั้งนี้ นับว่าพิเศษมาก ๆ สำหรับบอย เพราะงานนี้พวกเรา AF ทั้ง 23 คนจะมาช่วยกันคิด และทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เกิดขึ้นได้ด้วยตัวเอง โดยที่พวกเราแต่ละคนมีไอเดียแตกต่างกันไป ใครถนัดเรื่องอะไรก็สามารถคิดครีเอทนำเสนอกันอย่างเต็มที่เลยครับ สำหรับบอยสิ่งที่อยากทำมาก ๆ เลยก็คือ เป็นคนเซตไฟครับ !! อยากเป็นคนคิดว่าควรปล่อยดรายไอซ์ตอนไหน แล้วอย่างช่วงเพลงซึ้ง ๆ ควรใช้ไฟแบบไหน เพราะบอยคิดว่า แสงสีเหล่านี้สำคัญต่ออารมณ์คนดูมากครับ แล้วบอยก็ยังมีอีกหลายอย่างที่อยากทำมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการใส่เทคนิค ลูกเล่นให้เพื่อน ๆ ไปปรากฏตัวกลางคนดูนับพันคน หรือว่าอยากเตรียมของขวัญที่พิเศษสุด ๆ ให้คนดูสักชิ้น ซึ่งบอยคิดว่าถ้าใครเป็นคนดูผู้โชคดีที่เขาได้ขึ้นมารับของขวัญบนเวที เขาคงดีใจไม่น้อย แล้วก็ยังมีไอเดียแปลก ๆ ของเหล่า AF อีก 22 คนที่เตรียมกันมาเป็นอย่างดี เพื่อเซอร์ไพร์สคนดูโดยเฉพาะ รับรองว่างานนี้คุณจะได้เห็นมุมมองความสามารถด้านใหม่ ๆ ของพวกเราครับ และยืนยันว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้บอยทุ่มสุดตัวแน่นอนอยากชวนเพื่อน ๆ มาคอยดูผลงานครั้งสำคัญของพวกเรากันครับ”
ใครที่อยากร่วมให้กำลังใจ พร้อมชมคอนเสิร์ตครั้งสำคัญของพวกเขาเหล่า AF ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 27 สิงหาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน มีเพียง 2 รอบ รอบแรก 14.00 น. และรอบสอง 19.00 น. บัตรราคา 2,000 / 1,500 / 1,200 / 800 และ 500 บาท รีบจองบัตรด่วน !! ที่ THAI TICKET MASTER ทุกสาขา โทร 0-2262-3456 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ ( องุ่น ) 0-1890-9839
ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว (อ้อ) 0-9163-2253
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก สมอง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ