เอ็มเอสไอ เตรียมนำสินค้านวัตกรรม ร่วมแสดงงาน คอมครีเอทีฟ 2006

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday October 4, 2006 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
เอ็มเอสไอ บริษัทชั้นนำ ด้านดิจิตัล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ นำเสนอสินค้านวัตกรรมอันหลากหลาย เข้าร่วมงาน คอมครีเอทีฟ 2006 ทั้งในส่วนสินค้าเทคโนโลยีและสินค้าอีเล็คทรอนิคส์ ส่วนบุคคล และมัลติมีเดีย พร้อมลดราคาและจัดกิจกรรมร่วมสนุกสำหรับผู้ร่วมงานดังกล่าว
นายพอล เช็ง ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ไมโคร สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า โดยสินค้าที่นำมาแสดงจะครอบคลุมสินค้าทุกกลุ่มที่ทำตลาดในไทย ประกอบด้วยสินค้าเมนบอร์ด, กราฟฟิค การ์ด โน๊ตบุ๊ต เครื่องเล่นเอ็มพีสาม อุปกรณ์ต่อเชื่อมไร้สาย เมกะพีซี และมัลติมีเดีย
“ในงาน คอมครีเอทีฟ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในงานที่แสดงถึงความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีด้านไอที เอ็มเอสไอ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่เป็นส่วนหนึ่งของงานดังกล่าว และได้นำสินค้าและนวัตกรรมใหม่ๆ มาจัดแสดงเพื่อให้ผู้บริโภคคนไทย ได้สัมผัสเทคโนโลยีอันโดดเด่นของบริษัทด้วย” นายเชงกล่าว
ทั้งนี้ เอ็มเอสไอ ได้นำสินค้าด้านเทคโนโลยีมาจัดแสดงมากมาย รวมถึงการสาธิต Dual CoreCell และ SLi พร้อม MSI 7300 G รวมถึง มาเธอร์บอร์ด และกราฟฟิคการ์ด ในรุ่นต่างๆ นอกจากนั้น ยังนำสินค้าเครื่องเล่นเอ็มพี4และโน็ตบุ๊คมาจัดแสดง โดยสินค้าที่เป็นนวัตกรรมชั้นนำของเครื่องเล่นเอ็มพีสามแบบล่าสุด เช่น เครื่องในรุ่น D 310 ที่เป็นเครื่องเล่นแบบพกพก ที่มีจอทีวีในตัวเครื่อง หรือ เครื่องในรุ่น mega view 588 ที่เป็นเครื่องเล่นเอ็มพีสาม ที่มีฟังก์ชั่นครบครัน ทั้งภาพ เสียงรวมถึงวีดีโอด้วย
นอกจากนั้นแล้ว เอ็มเอสไอ ยังได้มีความร่วมมือกับพันธมิตรในการนำเสนอสินค้าราคาพิเศษ ซึ่งก็คือ สินค้าวีจีเอ การ์ด ในราคาสุดคุ้มค่า สินค้าในรุ่น NX 7300 ที่ลดราคา ถึง 50% และ ในรุ่น NX 7600 GS ที่ลดราคาลงมาถึง 30% รวมถึงการแสดงต่างๆ ที่น่าตื่นตา และเกมส์ พร้อมของรางวัลสำหรับผู้ที่มาเยี่ยมชมบูธเอ็มเอสไอภายในงานอีกด้วย โดยงานคอมครีเอทีฟ 2006 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 ตุลาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน
เกี่ยวกับ MSI
MSI คือผู้ผลิตสินค้าไอทีชั้นนำของโลก เป็นผู้ผลิตเมนบอร์ดอันดับ 5 ของโลกและอันดับ 3 ของไต้หวัน เป็นผู้ผลิตเซิร์ฟเวอร์ที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวันและอันดับ 4 ของโลก และเป็นผู้ผลิตวีจีเอการ์ดอันดับ 1 ของโลกที่ได้รับรางวัลเป็นเวลา 4 ปีติดต่อกันช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา MSI ใช้แผนบริหารแบบหลายแผนซ้อนกัน เข้าสู่ธุรกิจการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ศึกษาตลาดในเชิงลึก เก็บเกี่ยวประสบการณ์ เพิ่มกำลังการผลิต อัพเกรดเทคโนโลยี ยกระดับคุณภาพ ฯลฯ ส่งผลิตภัณฑ์ดิจิตอลใหม่ๆเข้าสู่ตลาด นำเสนอสินค้าดิจิตอลที่หลากหลายแก่ผู้บริโภค รวมทั้งเครื่องเล่น MP3 ซึ่งไดัรับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคทั่วโลก ในปี 2004 MSI กลายเป็นซัพพลายเออร์ MP3 ที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน นอกจากนี้ MSI ยังเข้าสู่วงการโน้ตบุ๊กด้วยการเป็นผู้ออกแบบและผู้ผลิตโน้ตบุ๊กด้วย นอกเหนือจากเรื่องสมรรถนะและความเสถียรของระบบแล้ว MSI ยังเน้นในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมด้วย MSI ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในปี 2005 และเป็นอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมโน้ตบุ๊ก
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กรุณาติดต่อ marketing@msi.com.tw
ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย บริษัทพีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทรศัพท์: 0 2971 3711อีเมล์: suchai@pc-a.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ