โอเลย์ ทุ่ม 40 ล้าน ตอกย้ำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อผิวขาว ส่ง “โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ มาส์ก” เพื่อผิวดูขาวกระจ่างใสใช้เวลาเพียง 5 วัน

ข่าวทั่วไป Friday March 24, 2006 13:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--อาร์ค เวิลดไวด์
บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล ประเทศไทย — โอเลย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม โอเลย์ ส่ง โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ มาส์ก กับจุดขายที่เข้าใจในความต้องการของผู้หญิงอย่างแท้จริง ด้วยคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสในเวลาเพียง 5 วัน
บริษัทพรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล ประเทศไทย ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวโอเลย์ โดย นายธนายุส ลีรพันธ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด เปิดเผยว่า “ในสายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของโอเลย์ เรามีผลิตภัณฑ์ 2 กลุ่ม คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อผิวขาว (ไวท์เทนนิ่ง) คือ ไวท์ เรเดียนซ์ และโททัลไวท์ และ ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย (แอนตี้ เอจจิ้ง) คือ โททัล เอฟเฟ็คส์ และ รีเจนเนอรีส โดยโอเลย์ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้งมาโดยตลอด และยังเป็นผู้นำในนวัตกรรมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อผิวขาวในตลาดที่มีการค้นคว้าวิจัยและพัฒนาคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ให้เข้าถึงความต้องการของผู้หญิงอย่างแท้จริง จึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อผิวขาวตัวใหม่ที่อยู่ในกลุ่มของ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ คือ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ มาส์ก เกิดจากการเล็งเห็นเห็นช่องทางการตลาดเพื่อขยายฐานผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อผิวขาว ถือว่าโอกาสทางการตลาดนี้เป็นกุญแจสำคัญที่จะผลักดันสู่ความสำเร็จในธุรกิจผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อผิวขาวประเภทมาส์ก และเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขาวรูปแบบใหม่ที่ดีที่สุดของเราให้กับผู้บริโภค”
จากการวิจัยพบว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่ ยังไม่ค่อยรู้จักผลิตภัณฑ์ที่เป็นมาส์กบำรุงผิวหน้า ดังนั้นกลยุทธ์ทางการตลาดคือการสร้างการรับรู้แบบรวดเร็วให้ผู้บริโภคได้รู้จักในคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์และเกิดการทดลองใช้อย่างรวดเร็ว
นายธนายุส กล่าวอีกว่า “โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ มาส์ก ผลิตขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงที่ใส่ใจในการดูแลผิวพรรรณและอยากมีผิวขาวใสสุขภาพดี วัยตั้งแต่นักศึกษาจนถึงเริ่มทำงาน เป็นผู้หญิง มีบุคลิกเป็นคนคล่องแคล่ว ใช้ชีวิตเต็มที่ทั้งในการทำงานหรือการ สรรหาความสนุกสนานให้กับชีวิต มองโลกในแง่ดี โดยมีพฤติกรรมการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างน้อย 3 ขั้นตอนในแต่ละครั้ง และต้องการมีผิวหน้าที่ขาวกระจ่างใสเพื่อเป็นแรงผลักดันให้เกิดความมั่นใจกับตัวเองในหลายๆด้าน โดยส่วนประกอบสำคัญของโอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ มาส์กเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของโอเลย์โดยเฉพาะ มีส่วนประกอบสำคัญเพื่อผิวขาวเทียบมากกว่าโลชั่นเพื่อผิวขาว 1 ขวด และมากกว่าผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวทั่วไปในท้องตลาด ประกอบด้วยสารสกัดจากสมุนไพร ผลไม้ ที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ใช้เวลาเพียง 5 วัน”
นายธนายุส ยังเผยอีกว่า “การทำการตลาดของผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ มาส์ก ใช้งบประมาณในการทำโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในช่วงแนะนำผลิตภัณฑ์สู่กลุ่มเป้าหมาย กว่า 40 ล้านบาท โดยเน้นกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดอย่างครบวงจรไม่ว่าจะเป็นสื่อโฆษณา และการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้ในผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภคและเป็นแรงผลักดันให้เกิดการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ โดยเมื่อเร็วๆนี้ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ มาส์ก จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ก่อนเปิดตัวโอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ มาส์ก ส่ง 5 สาวชุดแต่งงานพร้อมหน้ากากขาวปริศนา ออกเซอร์ไพรส์สร้างความสนใจให้กับผู้คนย่านสีลม พร้อมแจกบิวตี้การ์ดเพื่อรับ ผลิตภัณฑ์โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ มาส์ก ทดลองฟรีซึ่งวิธีการนี้จะเป็นการช่วยให้เราสามารถสื่อสารให้เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างครบวงจร”
เราคาดหวังว่าคุณสมบัติของ “โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ มาส์ก” จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและยังมอบประสบการณ์ที่ดีหลังจากได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ ส่งผลให้เกิดการขยายการทดลองผลิตภัณฑ์ไปยังคนรอบข้างอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ