ธนาคารทหารไทยจับมือดีแทคมอบค่าโทร.เพิ่มทันที 50 บาท เมื่อเติมเงินมือถือผ่านเอทีเอ็มของธนาคารครั้งแรก

ข่าวทั่วไป Friday September 29, 2006 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--ธนาคารทหารไทย
ธนาคารทหารไทยร่วมกับดีแทค แจกค่าโทร. เพิ่มทันที 50 บาท แก่ผู้ถือบัตรเอทีเอ็มและบัตรเดบิตของธนาคารที่เติมเงินมือถือครั้งแรกผ่านตู้เอทีเอ็มของธนาคารทหารไทย ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ถึงสิ้นปี 2549 นี้
นายศีลวัต สันติวิสัฏฐ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจ Cash Management ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อฉลองความร่วมมือกันระหว่างธนาคารและดีแทค ลูกค้ามือถือดีแทคที่เติมเงินโทรศัพท์มือถือโดยใช้บัตรเอทีเอ็มหรือบัตรเดบิตของธนาคารทหารไทยเติมเงินที่เครื่องเอทีเอ็มของธนาคารทหารไทยทั่วประเทศ จะได้รับค่าโทรเพิ่มพิเศษ 50 บาท สำหรับการเติมเงินครั้งแรก ในระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม ถึง สิ้นปี 2549 นี้
นายศีลวัต กล่าวว่า ทางธนาคารมีแผนการที่จะขยายการให้บริการการชำระเงินแก่ลูกค้านิติบุคคลและลูกค้าบุคคลผ่านเครื่องเอทีเอ็มเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าของธนาคารยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อเร็วๆนี้ ทางธนาคารได้เปิดบริการรับชำระค่าตั๋วเครื่องบินสายการบินนกแอร์ผ่านเครื่องเอทีเอ็มของธนาคาร
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2500 ประกอบธุรกิจด้านธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ และประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ตามที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง โดยความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้แก่ ธุรกิจธนาคารพาณิชย์ วิเทศธนกิจ วาณิชธนกิจและธุรกิจอื่นๆ เช่น การเป็นตัวแทนจำหน่ายประกัน
ธนาคารมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าประเภทต่างๆ ผ่านเครือข่ายสาขารวมทั้งสิ้น 439 สาขา สำนักงานแลกเปลี่ยนเงิน 86 แห่ง เครื่องเอทีเอ็มจำนวน 1,473 เครื่อง รวมทั้งให้บริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ประเภทต่างๆ
ธนาคารทหารไทย เป็นธนาคารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีสินทรัพย์ 769,535ล้านบาท (ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2549) นับเป็นธนาคารที่มีมูลค่าสินทรัพย์สุทธิเป็นอันดับห้าในระบบธนาคารพาณิชย์ของไทย
www.tmbbank.com
ธนาคารทหารไทย: ร่วมคิด เพื่อทุกก้าวของชีวิต
TMB Bank: Better Partner, Better Value
สำนักสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร
โทร. 02 242 3255,60
Sudawan Chaipatrapong
Office of Corporate Programs and Brand Communication
Tel. 02 242 3260 Fax. 02 242 3254

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ