กบข.จัดทีมงานสัญจรพบสมาชิกจังหวัดชัยนาท และอยุธยา

ข่าวทั่วไป Thursday July 20, 2006 12:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--กบข.
กบข. จัดทีมงานสัญจรพบสมาชิกจังหวัดชัยนาท และอยุธยา เข้มข้นให้ความรู้ความเข้าใจแก่สมาชิกต่อเนื่อง
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ( กบข.) เปิดเผยว่าตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบัน กบข. ยังคงเดินหน้าสานต่อการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับสมาชิกอย่างต่อเนื่องทั้งในโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และในส่วนภูมิภาค สำหรับโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ในส่วนภูมิภาคนั้น ล่าสุดได้กำหนดให้มีการจัดบรรยายที่จังหวัดชัยนาท และพระนครศรีอยุธยา ระหว่างวันที่ 20 -21 กรกฎาคมนี้ โดยในวันนี้ (20 ก.ค.) จะมีการบรรยายที่ห้องประชุมเฟื่องฟ้า อาคารอำนวยการ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี จังหวัดชัยนาท และวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม ที่ห้องกรุงศรีอยุธยา 2 โรงแรมกรุงศรีริเวอร์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยการบรรยายจะเริ่มตั้งแต่เวลา 08.30 — 12.00 น.
สำหรับเนื้อหาสาระในการบรรยายของการจัดสัญจรในครั้งนี้ จะเน้นให้สมาชิกเล็งเห็นถึงเหตุและสิทธิประโยชน์ของสมาชิกเป็นหลัก โครงการสวัสดิการต่างๆ ที่ กบข. ได้จัดมาอย่างต่อเนื่อง แนวคิดเกี่ยวกับเทคนิคในการบริหารเงินออม รวมทั้งการตอบข้อสอบถาม ตลอดจนการรับฟังข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์จากสมาชิกโดยตรง นอกจากนี้ ในงานยังมีการจัดนิทรรศการด้วย ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาพบว่ามีข้าราชการสมาชิก กบข. ได้ให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังเป็นจำนวนมากในทุกจังหวัดทั่วประเทศ
โอกาสนี้ จึงขอเชิญสมาชิก กบข. ทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการบรรยายโดยพร้อมเพรียงกันในวันและเวลาดังกล่าว และหากส่วนราชการใดประสงค์ให้ กบข. ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ข้าราชการในสังกัด สามารถติดต่อมาที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร.1179 กด 6
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ยุวพร นนท์ภาษโสภณ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ( กบข.)
Government Pension Fund
Tel. 02-636-1000 Ext.263 , 01-612-2322
Fax. 02-636-1649

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ