เตรียมตัวพบกับดาราการ์ตูน “ปังปอนด์” จะไปป่วน ร.พ.ศิครินทร์ในงาน Babies…Return

ข่าวทั่วไป Monday November 6, 2006 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--วิธิตา แอนิเมชั่น
ดาราการ์ตูนปังปอนด์” ป่วนโรงพยาบาลศิครินทร์ในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2549 ตั้งแต่เวลา 09.00 — 15.00 น. ณ อาคารศิครินทร์ 2 ชั้น 1 ในงาน Babies…Return เปิดโอกาสให้ทุกคนในครอบครัวร่วมสนุกกับกิจกรรมหลากหลายพร้อมพบกับโชว์ชุดพิเศษบนเวทีจากดาราการ์ตูนดัง “ปังปอนด์” และรับของที่ระลึกมากมาย
บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด ร่วมกับ โรงพยาบาลศิครินทร์ เปิดบ้านศิครินทร์จัดกิจกรรมสำหรับน้อง ๆ หนู ๆ ที่คลอดกับโรงพยาบาลฯ ได้มีโอกาสได้กลับมาพบและสนุกกับกิจกรรมร่วมกันในงาน “Babies…Return” โดย“ปังปอนด์” จะไปพบปะกับน้อง ๆ พร้อมกับการแสดงโชว์ชุดพิเศษ นอกจากนั้นยังมีการเสวนาโดย นพ.พนัส ชัยสิทธิ์ กุมารแพทย์และทีมนักโภชนากร โรงพยาบาลศิครินทร์มาให้ความรู้เกี่ยวกับ “โรคอ้วนในเด็ก”และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมเกมทางคณิตศาสตร์, เครื่องบินกระดาษพับ พร้อมทั้งของที่ระลึกในงาน
นอกจากกิจกรรมที่กล่าวมาแล้ว ภายในงานน้องๆ จะได้พบบูธแสดงสินค้ามากมายในราคาพิเศษให้ได้เลือกซื้อไปสะสมกันอีกด้วยในงาน “Babies…Return” จะเปิดให้น้องๆ และครอบครัวสนุกได้ในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ตั้งแต่เวลา 09.00 — 15.00 น. ที่โรงพยาบาลศิครินทร์ณ อาคารศิครินทร์ 2 ชั้น 1
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด
วรีพร / ศิริพร โทร. 0-2641-9400 ต่อ 112-113
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ