ได้เวลาก้าวสู่โลกแห่ง Dual-Core เปิดตัวยิ่งใหญ่เมนบอร์ด MSI 965 Series

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday June 7, 2006 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
บริษัทไมโครสตาร์อินเตอร์เนชั่นแนล หรือเอ็มเอสไอ (Micro Star International; MSI) ผู้ผลิตเมนบอร์ดคอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลก เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมนบอร์ดรุ่นใหม่ MSI 965 Series ที่งานคอมพิวเท็กซ์ไทเป 2006 (บูธ E133/136/171/174 ฮอลล์ 2) เมนบอร์ด 965 Series จะใช้ชิปเซ็ต Intel 965 Express (โค้ดเนม Broadwater) ซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับแพลตฟอร์มอินเทลรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ซัพพอร์ตโปรเซสเซอร์ Core 2 และเทคโนโลยีล่าสุด Intel VIIV / vPro หลังจากที่หลายคนรอคอย ในที่สุดก็ได้เวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
ซัพพอร์ตโปรเซสเซอร์ Dual-Core รุ่นใหม่
Core 2 (code: Conroe) เป็นโปรเซสเซอร์ Dual-Core รุ่นใหม่ของอินเทล ที่มีกำหนดวางตลาดในครึ่งหลังของปี 2006 และเป็นตัวเก็งที่จะมาแรงสำหรับการช่วงชิงความเป็นหนึ่งด้านสมรรถนะในโลกโปรเซสเซอร์ ก่อนหน้านี้ผู้บริโภคสามารถสัมผัสกับสมรรถนะของโปรเซสเซอร์รุ่นนี้ได้ผ่านเมนบอร์ด MSI 965 Series ยกเว้นความเร็วฟรอนต์ไซด์บัส (FSB) ที่ 1066MHz และการซัพพอร์ตหน่วยความจำ Dual-Channel DDR-2 800 เมนบอร์ MSI 965 Series ซัพพอร์ตหลายเทคโนโลยีของอินเทล เช่น VT, EIST, EM64T, XD Bit และอื่นๆ ด้วยคุณสมบัติที่ครบถ้วนสำหรับ Core 2 ผสานกับเทคโนโลยีการออกแบบที่ล้ำหน้า นั่นหมายถึงสมรรถนะสูงสุดที่ผู้บริโภคจะได้รับจากแพลตฟอร์มล่าสุด
แพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับดิจิตอลโฮมและดิจิตอลออฟฟิศ
ทันทีที่อินเทลเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ดิจิตอลโฮมและดิจิตอลออฟฟิศออกสู่ตลาด นั่นหมายถึงจุดเริ่มต้นของประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทั้งความสะดวกสบายและเซอร์ไพรซ์ ผ่านเมนบอร์ด MSI 965 Series เพราะเมนบอร์ดรุ่นนี้ซัพพอร์ตเทคโนโลยี Intel VIIVDigital Homeand vPro (Digital Office) อย่างเต็มระบบ ดังนั้นผู้ใช้จึงมีอิสระอย่างเต็มที่ในการเลือกใช้โปรเซสเซอร์, ชิปเซ็ต, เน็ตเวิร์ค และอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล พวกเขาสามารถสนุกกับดิจิตอลคอนเทนต์ต่างๆ ทั้งภาพและเสียง ได้โดยไม่สะดุดหรือเสียอารมณ์ และสามารถจัดการกับสิ่งต่างๆทั้งที่บ้านและที่ทำงานพร้อมๆกันได้อย่างราบรื่น รวดเร็ว และไม่ดีเลย์
เพิ่มพลัง Dual-Core ด้วย Dual CoreCell
Dual CoreCell คือเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของเอ็มเอสไอที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2549 พร้อมกับเมนบอร์ด MSI 965 Series เทคโนโลยีนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ 4P คือ สมรรถนะเยี่ยม (Performance Precision), เงียบสนิท (Silence Precision), ภาพคมชัด (Image Precision) และเสียงสมจริง (Sound Precision) ตัวอย่างประโยชน์ที่ได้รับ เช่น การเร่งความเร็วในการทำงาน, การกรองสัญญาณ และการลดเสียงรบกวน เป็นต้น MSI P965 Platinum เป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกในตระกูลที่ออกสู่ตลาดพร้อมเทคโนโลยี Dual CoreCell ซึ่งเมนบอร์ดรุ่นนี้จะมีคุณสมบัติเด่นในหลายๆด้าน เช่น เทคโนโลยี Dual-Core, อินเตอร์เฟสใหม่ล่าสุดสำหรับการทำงานด้านซอฟต์แวร์ และฟังก์ชั่นการทำงานที่ครบครัน
พบเราได้ที่ Computex Taipei 2006
เทคโนโลยีที่ดีที่สุดสำหรับชีวิตประจำวัน คือแนวคิดในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของเอ็มเอสไอ เทคโนโลยีและนวัตกรรมคือหลักการสำคัญที่เอ็มเอสไอยึดมั่นมาตลอดจนทำให้ผู้บริโภคพึงพอใจและครองความเป็นผู้นำตลาดมาได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผลิตภัณฑ์ของเอ็มเอสไอจะได้รับการยอมรับเหนือคู่แข่ง และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกเซ็กเมนต์
เอ็มเอสไอจะจัดแสดงสินค้าที่ซัพพอร์ต "Dual CoreCell” ซึ่งร่วมพัฒนาโดยเอ็มเอสไอและพันธมิตรที่งาน Computex Taipei 2006 เราขอเรียนเชิญและยินดีต้อนรับทุกท่าน เพื่อร่วมรับประสบการณ์ 4 “P” - สมรรถนะเยี่ยม (Performance Precision), เงียบสนิท (Silence Precision), ภาพคมชัด (Image Precision) และเสียงสมจริง (Sound Precision) จากเทคโนโลยี Dual CoreCell สินค้าของเราจะจัดแสดงที่บูธหมายเลข E133/136/171/174 ในฮอลล์ 2 ของ TWTC (Taipei World Trade Center) ข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://cweb.msi.com.tw/index.htm
เกี่ยวกับ MSI
MSI คือผู้ผลิตสินค้าไอทีชั้นนำของโลก เป็นผู้ผลิตเมนบอร์ดอันดับ 5 ของโลกและอันดับ 3 ของไต้หวัน เป็นผู้ผลิตเซิร์ฟเวอร์ที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวันและอันดับ 4 ของโลก และเป็นผู้ผลิตวีจีเอการ์ดอันดับ 1 ของโลกที่ได้รับรางวัลเป็นเวลา 4 ปีติดต่อกัน
ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา MSI ใช้แผนบริหารแบบหลายแผนซ้อนกัน เข้าสู่ธุรกิจการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ศึกษาตลาดในเชิงลึก เก็บเกี่ยวประสบการณ์ เพิ่มกำลังการผลิต อัพเกรดเทคโนโลยี ยกระดับคุณภาพ ฯลฯ ส่งผลิตภัณฑ์ดิจิตอลใหม่ๆเข้าสู่ตลาด นำเสนอสินค้าดิจิตอลที่หลากหลายแก่ผู้บริโภค รวมทั้งเครื่องเล่น MP3 ซึ่งไดัรับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคทั่วโลก ในปี 2004 MSI กลายเป็นซัพพลายเออร์ MP3 ที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน นอกจากนี้ MSI ยังเข้าสู่วงการโน้ตบุ๊กด้วยการเป็นผู้ออกแบบและผู้ผลิตโน้ตบุ๊กด้วย นอกเหนือจากเรื่องสมรรถนะและความเสถียรของระบบแล้ว MSI ยังเน้นในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมด้วย MSI ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในปี 2005 และเป็นอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมโน้ตบุ๊ก
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กรุณาติดต่อ marketing@msi.com.tw
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัทพีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทรศัพท์: 0 2971 3711
อีเมล์: suchai@pc-a.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ