ศิลปินอาร์เอส ร่วมงานเปิดการแสดง “ดนตรีในสวน” ปี 2549

ข่าวท่องเที่ยว Monday June 5, 2006 08:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--อาร์เอส
ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงานแสดงดนตรีดีดีของคนกรุงเทพ งานแสดง “ดนตรีในสวน” ประจำปี 2549 ซึ่งทางกรุงเทพมหานคร ได้ดำเนินการจัดแสดงมาอย่างต่อเนื่องประจำทุกปี นอกจากทำให้ประชาชนได้ผ่อนคลายความตึงเครียดจากชีวิตประจำวันแล้ว ยังเป็นการสนับสนุนกิจกรรมการท่องเที่ยวในกรุงเทพ พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตคนเมืองให้ดีขึ้นด้วย สำหรับปีนี้ จะมีการจัดการแสดงดนตรีในสวน ในวันที่ 5 — 9 มิถุนายน 49 ณ สนามหลวง และวันที่ 7 — 11 ณ สวนสาธารณะ15 แห่งทั่วกรุงเทพ โดยจะมีศิลปินนักร้องชื่อดังมากมาย หลากหลายแนวเพลง มาสลับกันให้ความบันเทิง ทั้ง ป๊อป, ร็อค, แจ็ซ, คันทรี, โฟล์ค และลูกทุ่ง อาทิ สุเทพ วงศ์กำแหง , วินัย พันธุรักษ์ , จิตติมา เจือใจ , ทิพวรรณ ปิ่นภิบาล , เดอะซิส , ฟอร์ด สบชัย ไกร ยูรเสน , เทวัญ ทรัพย์แสนยากร ,เอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์ , ไอน้ำ, อาหรั่ง, ต้อยหมวกแดง, นุ่น รมิดา , แหม่ม พัชริดา, เจี๊ยบ (เบญจพร), หญิง ฐิติกานต์, ดัง พันกร, ตอง ภัครมัย เป็นต้น พร้อมด้วยกิจกรรม ความบันเทิง และของที่ระลึกต่าง ๆ มากมาย
ทั้งนี้ ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน หนึ่งในศิลปินนักร้องชื่อดัง ที่จะเข้าร่วมงานดนตรีในสวนในครั้งนี้ กล่าวว่า “ งานดนตรีในสวนเป็นงานดนตรีที่ชาวกรุงเทพ ไม่ควรพลาดนะครับ เพราะปีนี้มีความพิเศษเพิ่มจากปีที่ผ่านมา เนื่องจากปีนี้เป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชย์สมบัติครบ 60 ปี และนอกจากจะได้รับฟังบทเพลงไพเราะและคลาสสิคจากศิลปินบรมครูหลากหลายท่านแล้ว ยังมีกิจกรรมความบันเทิงหลากหลายแขนงทั้งด้านศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณีดีงามของไทย มาให้ผ่อนคลายในบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ในสวนสาธารณะทั้ง 15 แห่ง ทั่วกรุงเทพ อย่าพลาดนะครับกับงานดนตรีดีดีอย่างนี้นะครับ”
สำหรับกิจกรรม ดนตรีในสวน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี” เป็นกิจกรรมดนตรีคุณภาพของคนกรุงเทพ ที่ต้องการผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการ ทำงาน จึงขอเชิญชาวกรุงเทพฯ ร่วมดื่มด่ำ สัมผัสกับสุนทรียภาพ จากเสียงดนตรีโอบล้อมด้วยความสดชื่น ร่มเย็น จากธรรมชาติกันอีกครั้งโดยจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 มิถุนายน 2549 ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) ตั้งแต่เวลา 12.00- 18.00 น. มีศิลปินเข้าร่วมงานอาทิ ไอน้ำ, อาหรั่ง, ต้อยหมวกแดง, นุ่น รมิดา, แหม่ม พัชริดา, ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน, เจี๊ยบ (เบญจพร), หญิง ฐิติกานต์, ดัง พันกร , ตอง ภัครมัย ฯลฯ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ