กระเป๋าของแจกบัตรเครดิตธนาคารทหารไทยโดนใจลูกค้า ธนาคารตัดสินต่อโปรโมชั่นยาวถึงสิ้นปี

ข่าวทั่วไป Monday October 2, 2006 13:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--ธ.ทหารไทย
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ปลื้ม ของขวัญโดนใจลูกค้า ประกาศต่ออายุโปรโมชั่นสมนาคุณกระเป๋าเท่สะดุดตาแก่สมาชิกบัตรเครดิต TMB ใหม่ ที่มียอดใช้จ่ายเพียง 3,000 บาท ในเดือนแรกหลังจากได้รับการอนุมัติบัตรยาวไปถึงสิ้นปี 2549
นางอัญชลี สามเสน ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจบัตร ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการที่บัตรเครดิตทหารไทยเปิดแคมเปญมอบกระเป๋าเดินทางสุดเท่ไม่ซ้ำใครมูลค่า 1,590 บาท แก่ลูกค้าที่ได้รับการอนุมัติบัตรเครดิต TMB ใหม่ ที่มียอดการจ่ายขั้นต่ำ 3,000 บาท ภายในเดือนแรกหลังจากที่ได้รับการอนุมัติบัตร นั้น ปรากฎว่า มีเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ธนาคารจึงตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยการขยายโปรโมชั่นไปจนถึงสิ้นปีนี้ จากเดิมที่กำหนดไว้เพียงสิ้นเดือนกันยายน
“เราพบว่าลูกค้าส่วนใหญ่ยังชอบของขวัญประเภทกระเป๋า เราจึงตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยการมอบกระเป๋าเดินทางที่สั่งออกแบบเป็นพิเศษ เท่ ไม่ซ้ำใคร โดยเลือกใช้สีเขียวสะดุดตา เห็นแล้วมีความสุข กระตุ้นให้อยากไปเที่ยวพักผ่อน ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่ม First Jobber ทำให้มีผู้สนใจสมัครบัตรใหม่เข้ามาและอยู่ในระหว่างการพิจารณาอนุมัติเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้บัตรเครดิต TMB ยังมีสิทธิประโยชน์ เช่น คะแนนสะสมสามารถและไมล์ ROP การบินไทยได้ ตลอดจนเงื่อนไขการใช้จ่ายครั้งแรกที่จะทำให้ได้รับของขวัญเป็นยอดที่ไม่สูงจนเกินไป อีกทั้งข้อเสนอฟรีค่าธรรมเนียมแบบไม่มีเงื่อนไข” นางอัญชลีกล่าว
นางอัญชลีกล่าวว่า จาก โปรโมชั่นนี้ จะสามารถทำให้ธนาคารมียอดการออกบัตรใหม่ถึง 30,000 บัตร ภายในสิ้นปีนี้ จากฐานบัตร 150,000 บัตร ซึ่งมีอัตราผู้ใช้บัตรประจำ 60% และยอดการใช้จ่ายต่อบัตรเฉลี่ยเดือนละ 12,000 บาท และแม้ว่าสภาวะเศรษฐกิจอาจชะลอตัว และผู้บริโภคจะลดการใช้จ่ายลง แต่หากลูกค้าเห็นว่าจะได้รับผลประโยชน์ที่ดีเป็นสิ่งตอบแทนก็จะยินดีเข้ามาเป็นลูกค้าเรา ซึ่งบัตรเครดิต TMB กำลังเตรียมจัดโปรโมชั่นที่ถูกใจลูกค้าผู้ถือบัตรอีกหลายรายการในปีหน้านี้
ผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อสมัครบัตรได้ ณ ทุกสาขาของธนาคารทหารไทย ทั่วประเทศ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ TMB Phone Banking โทร. 1558
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สำนักสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร
โทร. 0 2242 3255,60

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ