อินเทลจัดรีเทลแคมเปญต้อนรับเปิดเทอม

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday May 30, 2006 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--คาร์ล บายร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์
บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญ “Back to School” ต้อนรับเปิดเทอม ให้ผู้ปกครองซื้อคอมพิวเตอร์สมรรถนะสูง
เพื่อนำไปใช้เป็นอุปกรณ์สนับสนุนการเรียนรู้สำหรับบุตรหลาน โดยมีคอมพิวเตอร์ทั้งแบบ เดสก์ท้อปและโน้ตบุ๊กจากแบรนด์ชั้นนำที่ใช้ซีพียูรุ่นต่างๆ ของอินเทล ร่วมแคมเปญมากมาย อาทิ Acer, Asus, BenQ, Fujitsu, HP, IBM, Samsung, Laser, Lenovo, Toshiba, Sony และ SVOA และยังรวมถึงซีพียูแบบบรรจุกล่องทั้งซีพียูรุ่น อินเทล? เซเลรอน? ดี อินเทล? เพนเทียม? 4 ไฮเปอร์เทรดดิ้ง และ อินเทล? เพนเทียม? ดี อีกด้วย โดยผู้ซื้อทุกท่านสามารถแลกรับของรางวัลได้ที่บูธของอินเทล และยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลพิเศษ อาทิ กล้องดิจิตอล, เครื่องเล่น MP3, iPod Nano และ Talking Dictionary รวมทั้งของที่ระลึกอื่นๆ อีกมากมาย แคมเปญ Back to School ของอินเทลปีนี้จัดขึ้นที่พันธุ์ทิพย์พลาซ่า ไอทีมอลล์ ฟอร์จูน และเซียร์ รังสิต ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ศกนี้
ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมซิลิกอน อินเทลได้พัฒนาเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และริเริ่มสิ่งต่างๆ เพื่อสร้างความก้าวหน้าในการทำงานและการดำรงชีวิตของผู้คน ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทอินเทล ได้ที่เว็บไซต์ http://www.intel.com/pressroom .
Intel และIntel logo เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ อินเทล คอร์ปอเรชั่น หรือสำนักงานสาขาในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ขอสงวนสิทธิ์
* ชื่อและยี่ห้ออื่นอาจถูกอ้างอิงถึงโดยถือเป็นทรัพย์สินของชื่อยี่ห้อนั้นๆ
ติดต่อ:
คุณนฑาห์ บุญประสิทธิ์ คุณกรรภิรมย์ อึ้งภากรณ์
บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท คาร์ล บายร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์
โทรศัพท์: (66 2) 654-0654 โทรศัพท์: (66 2) 627-3501
e-Mail: natha.boonprasit@intel.com e-Mail: kanpirom.ungpakorn@carlbyoir.com.hk
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ