เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ คืนกำไรลูกค้าครั้งใหญ่ แจกทุกรอบ ทุกโรง ทุกวัน กับแคมเปญส่งท้ายปี “Movie Pleasure Celebration” พร้อมตกแต่งหน้าตึก Theme Animation Outdoor Light & Sound ใหญ่ที่สุด

ข่าวทั่วไป Wednesday December 20, 2006 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--เมเจอร์ฯ
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผู้นำธุรกิจ Total Lifestyle Entertainment จัดกิจกรรมการตลาดคืนกำไรลูกค้าที่มาใช้บริการที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และแบรนด์น้องใหม่ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ ด้วยการแจกตั๋วหนังฟรี ทุกรอบ ทุกโรง ทุกวัน รวม 35 สาขาทั่วไทยมากกว่า 88,000 ที่นั่ง ส่งท้ายปี กับแคมเปญ “Movie Pleasure Celebration” ดูหนังแล้วลุ้นรับรางวัลมากมาย ตั้งแต่ 15 ธันวาคม 2549 ถึง 14 มกราคม 2550 พร้อมตกแต่งประดับไฟหน้าตึกอย่างสวยงามครั้งใหญ่ เพื่อฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีกับ Theme Animation Outdoor Light & Sound ในรูปแบบ Teddy Bear World ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย เพื่อให้ลูกค้าได้ชื่นชมและถ่ายภาพเก็บความประทับใจไว้เป็นที่ระลึก มอบเป็นของขวัญ แทนคำขอบคุณจากใจ
นายอนวัช องค์วาสิฎฐ์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจภาพยนตร์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้จัดแคมเปญการตลาดส่งท้ายปีครั้งยิ่งใหญ่ “Movie Pleasure Celebration” เพื่อเป็นการฉลองเทศกาลแห่งความสุขและเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า ด้วยความบันเทิงที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทยกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดแบรนด์ใหม่ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการเพียงซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุกที่นั่ง มีสิทธิ์ลุ้นรับ Prestige Pack บัตรชมภาพยนตร์เก้าอี้พิเศษ Honeymoon Seat ฟรี 2 ที่นั่ง โดยแจกทุกรอบ ทุกโรง ทุกวัน รวม 35 สาขา กว่า 43,000 รอบฉาย มากกว่า 88,000 ที่นั่ง ซึ่งจะประกาศผลผู้ที่ได้รับรางวัลทันทีหลังชมภาพยนตร์จบทุกรอบ ด้วยการ Random หาผู้โชคดีจากคอมพิวเตอร์ และเมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุก 2 ที่นั่ง ยังมีสิทธิร่วมสนุกกับ Magic Wheel เกมวงล้อมหัศจรรย์เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ ป๊อปคอร์นและน้ำอัดลมฟรี, โบว์ลิ่งฟรี, คาราโอเกะฟรี พร้อมรับสิทธิพิเศษจาก แคลิฟอร์เนีย ว้าว และ แมคโดนัลด์ เป็นต้น รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 20 ล้านบาท ซึ่งในช่วงระยะเวลาดังกล่าวนี้จะมีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่น่าสนใจเข้าฉาย อาทิ Eragon, The Holidfy, Open Season, Black Christmas, Night at the Musuem, Santa Slay, มากับพระ เป็นต้น คาดว่าจะสามารถทำให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการในช่วงดังกล่าวเพิ่ม มากขึ้นอีก 15 %
นอกจากนี้ ยังสร้างสีสันให้กับบรรยากาศของการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้คึกคักยิ่งขึ้น ด้วยการตกแต่งหน้าตึกด้วยการประดับไฟสีสันตระการตาสวยงาม กับ Theme Animation Outdoor Light & Sound ในรูปแบบ Teddy Bear World ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย พบความน่ารักของเหล่าครอบครัวหมีซึ่งนำเข้าจากฝรั่งเศส ที่สามารถเคลื่อนไหวตามเสียงเพลงคริสมาสต์ พร้อมต้นไวท์คริสมาสต์ขนาดใหญ่เปลี่ยนสีได้ 4 สี 4 อารมณ์ เขียว เหลือง ฟ้า และชมพู สุดยิ่งใหญ่ตระการตาเต็มพื้นที่ด้านหน้าตึกของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, ปิ่นเกล้า, สุขุมวิท-เอกมัย, รามคำแหง และรังสิต ด้วยงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท
ตลอดจน ได้ผลิตบัตร Major M-Cash คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Movie Gift Card ออกจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2550 เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้ที่ต้องการเลือกสรรของขวัญ ของฝากหรือของที่ระลึกชั้นดี ให้กับคนพิเศษ ซึ่งสามารถนำมาใช้บริการชมภาพยนตร์ด้วยการซื้อตั๋วหนังด้วยวิธีง่าย ๆ สะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลารอคิวนาน กับ 3 ช่องทางพิเศษ คือ
- ระบบ IVR ทางโทรศัพท์ Movie Line 02-515-5555 และ ที่ *4999 สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อผ่านโทรศัพท์มือถือ
- อินเทอร์เน็ต www.majorcineplex.com และ www.egv.com
- เครื่องจำหน่ายบัตรอัตโนมัติ (ตู้คีออส)
และยังสามารถใช้ชำระค้าสินค้าและบริการ ที่ เคาน์เตอร์จำหน่ายขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่ม (Concession) รวมทั้งโบว์ลิ่ง และ คาราโอเกะได้ในใบเดียวกัน พร้อมเปิดให้บริการทุกสาขา ทั่วประเทศทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยเลือกใช้บริการในราคาหลากหลายดังนี้
- ใบละ 500 บาท รับฟรีมูลค่าเพิ่มในบัตร 5 % พร้อมรับฟรี The Finest Selection คูปองส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำ บัตรมีอายุ 60 วัน
- ใบละ 1,000 บาท รับฟรีมูลค่าเพิ่มในบัตร 10 % พร้อมรับฟรี The Finest Selection คูปองส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำ และ แก้วมูฟวี่ มัค 1 ใบ บัตรมีอายุ 180 วัน
- ใบละ 2,000 บาท รับฟรีมูลค่าเพิ่มในบัตร 15 % พร้อมรับฟรี The Finest Selection คูปองส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำ และ แก้วมูฟวี่ มัค 1 ใบ บัตรมีอายุ 365 วัน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : คุณดารัตน์ ชินตระกูล, คุณธารทิพย์ วงศ์สม
โทร. 02-511-5427-36 ต่อ 532, 534
โทรสาร. 02-511-5821
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ