การบินไทยรับรางวัลสายการบินระหว่างประเทศที่ดีที่สุด

ข่าวท่องเที่ยว Thursday March 23, 2006 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--การบินไทย
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัลสายการบินระหว่างประเทศที่ดีที่สุด (Best Intercontinental Airline 2006) ในการมอบรางวัล Norwegian Grand Travel Award 2006 ของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวประเทศนอร์เวย์ ซึ่งนับเป็นครั้งที่สอง ที่การบินไทยได้รับรางวัลนี้ โดยได้รับการลงคะแนน 4.99 คะแนน จากคะแนนเต็ม 6 คะแนน
นายสมใจนึก เองตระกูล กรรมการ ปฏิบัติหน้าที่ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ เปิดเผยว่า การบินไทยรู้สึกภูมิใจที่ได้รับรางวัล Norwegian Grand Travel Award 2006 ในครั้งนี้ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่บริษัทฯ ได้รับในปี 2549 หลังจากที่ได้รับรางวัลชนะเลิศด้านการบริการของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน (Cabin Staff Services Excellence) จากสถาบัน Skytrax ซึ่งทั้งสองรางวัล ที่บริษัทฯ ได้รับในครั้งนี้เป็นเครื่องยืนยันว่า การบินไทยมีการปรับปรุง และพัฒนาด้านผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนี่อง ด้วยมาตรฐานสายการบินชั้นนำของโลก นอกจากนี้ประเทศไทยยังได้รับเลือกให้เป็นประเทศที่น่าท่องเที่ยวที่สุด หรือ The World’s Best Tourist Country 2006 อีกด้วย
รางวัล The Grand Travel Awards จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้นับเป็นปีที่ 11 มีรางวัลประเภทต่างๆ 17 ประเภท โดยสมาชิกในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของนอร์เวย์มากกว่า 300 รายเป็นผู้ให้คะแนน
สายการบินที่ได้รับการจัดอันดับรางวัลด้านสายการบินระหว่างประเทศที่ดีที่สุด มีดังนี้
1. การบินไทย
2. บริติช แอร์เวย์ส
3. ลุฟฮันซ่าส์
4. เอสเอเอส (SAS)
5. เคแอลเอ็ม (KLM)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ