“พ็อพไอโดลส์” ผู้นำด้านมิวสิคดิจิทอล คอนเทนต์ จับมือ “ไซน์ออน” และ “พร้อม คอมพิวติ้ง” พัฒนา “แคชชี่เกม” มิวสิคเกมสายพันธุ์ไทยรายแรก

ข่าวทั่วไป Monday December 4, 2006 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
บริษัท พ็อพไอโดลส์ จำกัด บริษัทคนไทยผู้พัฒนานวัตกรรม “ระบบบริหารจัดการข้อมูลลิขสิทธิ์ ซิมโฟนี่” ต่อยอดพัฒนาบริการใหม่ร่วมกับผู้นำด้านมิวสิคเกมสายพันธุ์ไทย บริษัท ไซน์ออน จำกัด และผู้ผลิตตู้คีออสรายใหญ่ บริษัท พร้อม คอมพิวติ้ง จำกัด พัฒนา “แคชชี่เกม” มิวสิคเกม เกมแรกของประเทศไทยที่ใช้เพลงและมิวสิควีดีโอที่กำลังได้รับความนิยมทั้งไทยและสากลมาประกอบการเล่นเกม สร้างความสนุกสนานเป็นทวีคูณให้กับผู้ชื่นชอบมิวสิคเกม ซึ่งผู้เล่นสามารถเล่นเกม พร้อมกับได้ฟังเพลงที่ตนชื่นชอบได้ในขณะเดียวกัน
การพัฒนาแคชชี่เกมในครั้งนี้ นับเป็นการยกระดับมาตรฐานเกมที่ผลิตขึ้นโดยคนไทย และเป็นการขยายตลาดมิวสิคเกมทั้งใน และต่างประเทศ โดยพ็อพไอโดลส์เป็นผู้จัดการสิทธิ์ของเพลงและมิวสิควีดีโอที่นำมาใช้ประกอบเกมของตู้เกมแคชชี่ โดยระบบซิมโฟนี่จะทำหน้าที่ตรวจสอบจำนวนจัดจำหน่ายคอนเทนต์ และแบ่งปันค่าลิขสิทธิ์ให้กับเจ้าของข้อมูลลิขสิทธิ์ได้อย่างถูกต้องแม่นยำและรวดเร็ว
จากภาพ: ความร่วมมือ นายพงส์ระพี ทองศรีนุ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท พ็อพไอโดลส์ จำกัด (ขวา) นายฤทธิรงค์ แก้ววิเชียร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซน์ออน จำกัด (กลาง) และนายยงยุทธ เล้าหเรณู กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร้อม คอมพิวติ้ง จำกัด (ซ้าย) ประกาศความสำเร็จในการพัฒนา “แคชชี่เกม” มิวสิคเกมสายพันธุ์ไทยรายแรกที่ได้นำเพลงไทย และสากลที่กำลังได้รับความนิยมมาประการเล่นเกม เพิ่มความสนุกสนานให้กับผู้ชื่นชอบมิวสิคเกม
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
บุษกร ศรีสงเคราะห์ โทร 0-2655-6633 มือถือ 0-1911-0931 busakorn@apprmedia.com
วันรพี จรัสวัฒนาวรรณ โทร 0-2655-6633 มือถือ 09-502-6765 wanrapee@apprmedia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ