ทรู มิวสิค ประกาศผู้ชนะเลิศ โครงการ True Audition วง D.I.Y. ได้รับเลือกเป็นศิลปินหน้าใหม่เต็มตัว ในอัลบั้ม Love is Volume 2

ข่าวทั่วไป Wednesday April 12, 2006 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ทรู มิวสิค เปิดประชันความสามารถทางดนตรีของ 10 วง ที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศโครงการ True Audition : Love is music contest ที่ลานเซ็นเตอร์ พอยท์ สยามสแควร์ ผลปรากฏว่าเยาวชนวง D.I.Y. สามารถครองใจกรรมการ ด้วยความสามารถที่ โดดเด่น รับรางวัลชนะเลิศทุนการศึกษาเป็นเงิน 50,000 บาท พร้อมเข้ารับการอบรมเขียนเพลงกับ บอย โกสิยพงษ์ รวมทั้งเป็นศิลปิน new comer กับค่ายเลิฟ อีส ในอัลบั้ม Love is Volume II
นอกจากนั้น ยังมีวงดนตรีที่ชนะการประกวดอีก 2 วง ได้แก่วงกลม คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 รับรางวัลเงินสด 30,000 บาท และวง Contempostic ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 รับรางวัลเงินสด 15,000 บาท โดยทั้ง 2 วงจะมีโอกาสเข้าอบรมการเขียนเพลงกับ บอย โกสิยพงษ์ รวมทั้งร่วมเป็นศิลปิน new comer กับค่ายเลิฟ อีส ในอัลบั้ม Love is Volume II ด้วยเช่นกัน สำหรับการประกวดโครงการ True Audition : Love is music contest มีวงดนตรีที่สนใจเข้าประกวดจำนวนทั้งสิ้น 150 วง ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจต้องการชมฝีมือการแสดงของผู้ชนะ สามารถคลิกเข้าไปชมภาพบันทึกการแสดงสด รอบชิงชนะเลิศได้ที่เวปไซต์ www.trueworld.net .
จากภาพ : นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจมัลติมีเดีย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น มอบรางวัลเงินสด 50,000 บาท แก่วง D.I.Y. ซึ่งสมาชิกในวงประกอบด้วย ภาณถวัมน์ ภูมิพล (กลาง) นักร้องนำและมือกีตาร์ เมย์ วิสมิตะนันทน์ (ที่ 2 จากขวา) มือเบส และพิภู เพิ่มวงศ์ (ขวาสุด) มือกลอง ซึ่งชนะเลิศการประกวดสานฝันหนุ่มสาวที่มีใจรักในเสียงดนตรี กล้าแสดงออก ได้เป็นศิลปินหน้าใหม่ในค่าย เลิฟ อีส โครงการ True Audition : Love is music contest
อนึ่ง trueworld.net เป็นพอร์ทัลไซต์ที่รวบรวมคอนเทนท์มัลติมีเดียหลากหลายทุกไลฟ์สไตล์ หนึ่งในบริการที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ ทรู มิวสิค ซึ่งเป็นศูนย์รวมเพลงดิจิตอลสมบูรณ์แบบ ที่รวบรวมบทเพลงและมิวสิควิดีโอ จากหลากหลายค่ายเพลงชั้นนำทั่วโลก ทั้งเพลงไทยสากล และเพลงสากล รวมกว่า แสนเพลง และยังมีตู้เพลงออนไลน์ (Jukebox) ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถสร้างอัลบั้มเพลงส่วนตัวไว้ฟังเฉพาะเพลงที่ชอบ รวมทั้งรายงานข่าวความเคลื่อนไหวของวงการเพลงล่าสุด ตลอดจนวิดีโอการแสดงคอนเสิร์ตต่างๆ และข้อมูลการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ๆ ให้แฟนเพลงได้อัพเดทก่อนใคร รายละเอียดเพิ่มเติม www.trueworld.net
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ (049)11/04/2006
เกษมศรี ยูเฟมิโย (01 611 4696) พิมลพรรณ / วิภาดา / โปรดปราน
อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ (01 721 7523) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค 02 231 6158-9 โทรศัพท์ 0-2699-2772, 0-2699-2774
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ