เอเอ็กซ์เอ็นคว้ารางวัลความคิดสร้างสรรค์ดีเด่นอีกครั้ง! โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เน็ทเวิร์คส์ — เอเชีย ได้รับ 8 รางวัลด้านความคิดสร้างสรรค์ยอดเยี่ยมประจำปี 2549

ข่าวทั่วไป Thursday November 16, 2006 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เน็ทเวิร์คส์ — เอเชีย (เอสพีอี เน็ทเวิร์คส์ — เอเชีย) มีผลงานสื่อโฆษณาและแคมเปญเพื่อโปรโมทรายการมากมาย ที่แสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด จากทีมงานสร้างสรรค์ความคิดแปลกใหม่ที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย เฉพาะปีนี้ปีเดียว การทำตลาดเชิงรุกและทีมงานด้านงานบริการความคิดสร้างสรรค์สามารถคว้ารางวัลมาได้ทั้งหมด 8 รางวัลด้วยกัน ในสาขาแคมเปญเพื่อโปรโมทรายการโทรทัศน์ของช่องเอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19) ซึ่งมีความโดดเด่น แปลกใหม่ และมีความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยได้รับไปแล้ว 5 รางวัลที่งาน Promax/BDA 2006 ซึ่งจัดขึ้นไปเมื่อต้นปี ณ กรุงนิวยอร์ก และล่าสุด เอสพีอี เน็ทเวิร์คส์ — เอเชีย สามารถคว้ารางวัลเพิ่มอีก: 2 โกลด์อวอร์ด และ 1 ซิลเวอร์ อวอร์ด ณ งาน Promax/BDA ASIA 2006 ซึ่งจัดขึ้นในสิงคโปร์ วันที่ 8-9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
“เราคิดว่าผลการประกาศรางวัลที่ออกมามันยิ่งใหญ่ และบ่งบอกได้อย่างชัดเจนว่า เอเอ็กซ์เอ็น ได้กลายเป็นที่รู้จักในเวทีโลกในวงการแคมเปญเพื่อโปรโมทรายการโทรทัศน์ และการตลาดแบบคิดนอกกรอบ และมีความคิดริเริ่มแปลกใหม่ เอเอ็กซ์เอ็น ภูมิใจมากที่ได้เป็นแบบอย่างสำหรับการส่งเสริมพรสวรรค์ของคนเอเชีย ที่จะนำความคิด และแรงบันดาลใจที่ริเริ่ม ไปมีส่วนช่วยผลักดันในอุตสาหกรรมสื่อต่างๆ และต่อผู้ชมในเอเชีย” มร.ริคกี้ อาว ผู้จัดการทั่วไปของบริษัท เอสพีอี เน็ทเวิร์คส์ — เอเชีย กล่าว
รางวัล Promax/BDA ASIA 2006:
1. โกลด์อวอร์ด — แคมเปญซีรี่ส์ดราม่ายอดเยี่ยม เรื่อง Supernatural
เป็นแคมเปญออนแอร์ทางทีวี ที่มีความคิดสร้างสรรค์สำหรับการโปรโมท “Supernatural” ซีรี่ส์สุดฮิตเรื่องล่าสุดของเอเอ็กซ์เอ็น ซึ่งเปิดตัวได้อย่างสวยงามและประสบความสำเร็จสูงทางช่องเอเอ็กซ์เอ็น เนื่องจากดารานำในซีรี่ส์เรื่องนี้เป็นเด็กหนุ่มวัยรุ่นสองคน แคมเปญทีเซอร์จึงได้รับการออกแบบเพื่อให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่นและวัยทำงานระยะต้น ซึ่งนักแสดงนำของซีรี่ส์เรื่องนี้ได้รับการแนะนำโดยผ่านรูปแบบมิวสิควีดีโอที่นำสมัย
2. โกลด์อวอร์ด — การโปรโมทซีรี่ส์ดราม่ายอดเยี่ยม — ไพ่ทาโร่ The Shield
การใช้ไพ่ทาโร่อย่างสร้างสรรค์ถูกนำมาปรับให้เป็นสื่อโฆษณาได้อย่างชาญฉลาด และบอกใบ้เรื่องราวและพัฒนาการของซีรี่ส์เรื่อง “The Shield” ไฮไล้ท์ของงานโปรโมทชิ้นนี้คือวิธีการใช้รูปที่อยู่ในไพ่ทาโร่บ่งบอกความสัมพันธ์ของตัวละครต่างๆ งานโปรโมทชิ้นนี้ยังได้รับรางวัลในงาน Promax/BDA 2006 อีกด้วย
3. ซิลเวอร์ อวอร์ด — งานโฆษณาทางสื่อสิ่งพิมพ์ยอดเยี่ยม - รายการเรียลลิตี้ทีวี The Contender 2
ข้อความประกอบโฆษณาที่กล่าวว่า “คุณกล้าพอไหมที่จะสู้เพื่อความฝันหรือเปล่า” พร้อมกับรูปภาพนักมวยที่ดูทรงพลัง ในงานโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์ของ “The Contender” เห็นได้อย่างชัดเจนว่าผลงานชิ้นนี้สมควรที่จะได้รับรางวัลดังกล่าว
รางวัล Promax/BDA 2006:
1. โกลด์อวอร์ด — สื่อโฆษณากลางแจ้งยอดเยี่ยม — ซีรี่ส์เรื่อง LOST
2. ซิลเวอร์อวอร์ด — สื่อโฆษณาที่มีศิลปะการออกแบบยอดเยี่ยม: เป็นที่กล่าวขวัญสูง — ไพ่ทาโร่ The Shield
3. บรอนซ์อวอร์ด — สื่อโฆษณาแบบ 3 มิติยอดเยี่ยม — CSI: NY
4. บรอนซ์อวอร์ด - แบนเนอร์โฆษณาทางออนไลน์ยอดเยี่ยม — CSI: V
5. บรอนซ์อวอร์ด — สื่อโฆษณาที่มีการออกแบบการประยุกต์ยอดเยี่ยม — CSI: NY
เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย
สถานีโทรทัศน์ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 เอเอ็กซ์เอ็น แพร่ภาพออกอากาศ 50 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 40 เครือข่ายทั่วโลก
เอเอ็กซ์เอ็น เป็นหนึ่งในเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 36 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังกลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน กัมพูชา เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี เนปาล มัลดีฟส์ มองโกเลีย ปาเลา เวียดนาม รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8 อีเมล: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เอเชีย   โซนี่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ