ศูนย์การค้าเมโทร มอลล์จัดกิจกรรมสัปดาห์พบแพทย์ทางเลือก

ข่าวทั่วไป Tuesday May 23, 2006 10:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--เมโทร มอลล์ ดีเวลลอปเมนท์
นายภัครพงษ์ สุนทรศารทูล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมโทร มอลล์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เปิดเผยว่า ศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ ร่วมกับบริษัท พัฒนาการแพทย์ผสมผสาน จำกัด และนิตยสารสุขภาพบี เวลล์ จัดสัปดาห์ “สถานีสุขภาพดี ชีวีมีสุข” (Be Well Station) เพื่อให้คำแนะนำ วิเคราะห์และการดูแลรักษาสุขภาพเพื่อหลีกเลี่ยงการเป็นโรค จากวิทยากรด้านการแพทย์ทางเลือกที่มีชื่อเสียง ตั้งแต่เวลา 11.00 — 19.00 น. ระหว่างวันที่ 26-28 พฤษภาคม พ.ศ. 2549 ณ ศูนย์การค้าเมโทร มอลล์ ภายในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน พหลโยธิน
ทั้งนี้ “สถานีสุขภาพดี ชีวีมีสุข” นั้นจะนำเสนอการบรรยายพิเศษ วิเคราะห์ และให้คำแนะนำในการรักษาโรคจากแพทย์ทางเลือก โดยในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ จะเสนอการแพทย์ทางเลือกด้านศาสตร์นวดกดจุดสะท้อนเท้า (Foot Reflexology) โดยอาจารย์สมบูรณ์ รุ่งโรจน์สกุลพร นรลักษณ์ศาสตร์ (การวิเคราะห์โรคจากใบหน้าและโครงสร้างร่างกาย) โดยอาจารย์นายแพทย์ อำนาจ ชัยชลทรัพย์ กินๆดมๆ...ไม่อมโรค (สรรพคุณของอาหารในฐานะยารักษาโรค) โดยอาจารย์ไกรวุฒิ มักพิมล
วันที่ 27 พฤษภาคม จะเป็นการบรรยายและวิเคราะห์โรคในหัวข้อ Slowdown Aging (สั่งจิตชะลอวัย) โดยอาจารย์บุญเลิศ สายสนิท ฝึกพลังเสียงลดหน้าท้องรักษาโรคนอนกรน โดยอาจารย์ศุภชัย จารุ-สมบูรณ์ พิชิตอัลไซเมอร์ด้วยชี่กงจักรวาล โดยอาจารย์สินธุ์ ภิรมย์ภักดิ์ มุ่งสู่ความสำเร็จด้วยสมาธิ โดยอาจารย์สุชาติ นิลพยัคฆ์ ฝึกคุณหนูรู้วินัยด้วยมวยวูซูเพื่อสุขภาพ โดยอาจารย์ศรันย์ ชุมแสง ณ อยุธยา ปวดหลังยับยั้งได้ด้วยกายบริหาร โดยอาจารย์สุวรรณ ตั้งจิตรเจริญ และอาหารสุขภาพเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง
ส่วนวันที่ 28 พฤษภาคมจะเป็นการบรรยายหัวข้อ รู้หน้าดีกว่ารู้ใจ โดยอาจารย์นายแพทย์อำนาจ ชัยชล-ทรัพย์ บัญญัติ 7 ประการสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง โดยอาจารย์มงคลศิลป์ บุญเย็น ย้อนวัยสู่แรกรุ่นด้วยการปรับสมดุลของโครงสร้าง โดยอาจารย์กิตติพงษ์ ปังศรีวินิจ มหัศจรรย์ฝ่าเท้า : กดจุดหยุดโรค โดยอาจารย์ไกรสิงห์ รุ่งโรจน์สกุลพร และทดสอบสมรรถภาพร่างกายกับไทเก๊ก 4 ฐาน โดยอาจารย์มงคล ศรีวัฒน์
“สัปดาห์สถานีสุขภาพดี ชีวีมีสุข เป็นการรวมอาจารย์ทางด้านแพทย์ทางเลือกที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ที่ได้รับการยอมรับ ซึ่งจะให้ความรู้ วิเคราะห์ เสนอแนะคำแนะนำ และการรักษาโรค อีกทั้ง ในงานนี้ มีการให้บริการนวดหน้า และนวดกดจุดสะท้อนเท้า ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ค. — 30 มิ.ย.นี้ และ ฟรีค่าบริการสำหรับ 20 ท่านแรกที่มาลงทะเบียนเฉพาะวันแรกของงานนี้ และยังมีส่วนลดพิเศษ 50 บาทให้แก่ทุกท่านที่นำแผ่นพับประชาสัมพันธ์งานมาแสดงด้วย” นายภัครพงษ์กล่าว
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณธนัท ดลอัมพรพิศุทธิ์ บริษัท พัฒนาการแพทย์ผสมผสาน จำกัด โทร 0 2721 0956-62 และ 0 6341 3879
อนึ่ง ศูนย์การค้าเมโทร มอลล์เปิดให้บริการแล้ว 2 แห่ง คือ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิทและพหลโยธิน โดยมีร้านค้าเปิดให้บริการ ณ สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิท จำนวน 21 ร้านค้า รวมพื้นที่ร้านค้าปลีก 759 ตารางเมตร และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธิน จำนวน 40 ร้าน รวมพื้นที่ร้านค้า 1,034 ตารางเมตร
ท่านสามารถหารายละเอียดเกี่ยวกับบริษัท เมโทร มอลล์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ได้ที่โทร. 0 2275 4559 แฟกซ์ 0 2275 4314 หรือ www.metromall.co.th
จัดทำข่าวประชาสัมพันธ์โดย บริษัท โปร แมสคอม จำกัด นพภร จำปาเงิน โทร. 0 1174 3386

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ