วีนัสฉลองความสำเร็จของปี 48 เปิด Professional Breast Care by Venus Aesthetic

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday January 24, 2006 09:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--ศูนย์ความงาม วีนัส เอสเทธิค
ศูนย์ วีนัส เอสเทธิค เปิด Professional Breast Care คอร์สพิเศษเพื่อยกหน้าอกที่หย่อนคล้อยด้วยเทคโนโลยีจากต่างประเทศ และคอร์สนวดหน้าอกเพิ่มความอวบอิ่มด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1,900 บาท ซึ่งทั้งสองคอร์สเป็นเทคนิคการนวดบำรุงจากประเทศสหรัฐอเมริกา
ศูนย์ความงาม วีนัส เอสเทธิค ได้เปิดบริการมา ตั้งแต่ ปี 2547ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มนักธุรกิจ แม่บ้าน ชาวต่างชาติ หรือแม้กระทั่งกลุ่มสาวทำงานรุ่นใหม่ ด้วยการเข้ารับบริการคอร์สต่าง ๆ ที่จัดขึ้นโดยจะเป็นการจัดคอร์ส เฉพาะแต่ละบุคคลเพื่อสามารถแก้ไขปัญหาให้ตรงกับความต้องการของแต่ละบุคคลได้
เภสัชกรหญิง นันทวดี พิทยาพิบูลพงศ์ ผู้จัดการพัฒนาธุรกิจความงามและสุขภาพ กล่าวว่า “ธุรกิจประเภทนี้มีการเติบโตขึ้นเนื่องจากได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากขึ้นและยังจะมีแนวโน้มการเจริญเติบโตไปในทางที่ดี และศูนย์ความงาม วีนัส เอสเทธิค ได้มีการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและคุณภาพมาตรฐานของผู้ให้การบำบัด (Therapist) พร้อมด้วยอัธยาศัยไมตรี ความมีน้ำใจในการให้บริการ”
เภสัชกรหญิง นันทวดี พิทยาพิบูลพงศ์ ผู้จัดการพัฒนาธุรกิจความงามและสุขภาพ กล่าวต่อไปว่า “ปัจจุบันผู้หญิงได้ให้การใส่ใจในสรีระของตนเองมากขึ้นดังนั้นเพื่อเป็นการเพิ่มการบริการแก่ลูกค้า ศูนย์ความงามวีนัส เอสเทธิค จึงได้เปิดให้บริการในด้านปัญหาหน้าอกโดยเฉพาะ โดยจะให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเพิ่มขนาดของหน้าอก และคุณแม่ที่มีปัญหาหน้าอกหลังการให้นมบุตร ตลอดจนวิธีการฟื้นฟูทรวงอก ด้วยผู้ชำนาญการด้านสรีระหน้าอกที่ผ่านการอบรมมาเป็นพิเศษนอกจากนั้นยังมีนักโภชนากรมาให้ความรู้ในส่วนของการทานอาหารที่มีส่วนช่วยในความอวบอิ่มของหน้าอก” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและรับคำปรึกษาได้ที่ Call Center 02 9356835-8 วีนัส เอสเทธิค ทองหล่อ 02 7127044-5 และที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว 02 5411754
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
กรณิการ์ สิมารักษ์ 02 3120162-4 , มือถือ 01 8214075
Email: kornnikar@thailand.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ