โดฟตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผม ดึงผู้เชี่ยวชาญระดับโลกแนะสาวไทยสวยเต็มร้อยแบบตัวเอง

ข่าวทั่วไป Friday February 3, 2006 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ผลิตภัณฑ์โดฟ ครีมแชมพูและคอนดิชั่นเนอร์ ทุ่มทุนร่วม 40 ล้านบาทจัดงาน ‘Just Another 1/4’ ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมที่โดดเด่นด้วย 1/4 มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง มิลค์ โดยดึงสามผู้เชี่ยวชาญระดับโลกแนะนำวิธีเติมเต็มความสวยที่เหมาะกับบุคลิก พร้อมกิจกรรมหลากหลายเพื่อสุขภาพและความงาม เพื่อสาวไทยสวยที่สุดในแบบของตัวเอง 29 — 30 เมษายนนี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ 3 ชั้น 5 สยามพารากอน
นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัดกล่าวถึงที่มาของการจัดงานว่า “จากงานวิจัยระดับนานาชาติที่โดฟได้สำรวจทัศนคติด้านความงามของผู้หญิงในเอเชียเมื่อปีที่ผ่านมา เราพบว่า ผู้หญิงไทยเพียง 1% เท่านั้นที่กล้าบอกว่าตัวเองสวย จากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของโดฟ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มี 1/4 มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง มิลค์ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้เส้นผมของผู้หญิงทั่วโลกมาโดยตลอด เราจึงเชื่อว่าทุกคนสามารถสวย ดูดีได้ในแบบของตัวเอง กิจกรรม Just Another ... จึงเกิดขึ้น เพื่อช่วยเติมเต็มความงามในแบบของคุณ โดยโดฟได้เชิญผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงในระดับสากลในด้านต่าง ๆ เช่น คุณจิล โลว์ ที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์ และความงามสำหรับสาวเอเชียโดยเฉพาะ คุณนิก บาโรส ช่างแต่งหน้ามืออาชีพระดับฮอลลีวู้ด และคุณไก่ - สมพร ธิรินทร์ สุดยอดช่างผมชื่อดังในวงการแฟชั่นไทย มาให้คำแนะนำและเติมเต็มความสวย เพื่อสร้างความมั่นใจในความงามที่เป็นเอกลักษณ์แบบตัวเอง”
จิล โลว์ ที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์และความงามสำหรับสาวเอเชียโดยเฉพาะ หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญที่จะมาร่วมบรรยายในงาน อธิบายเพิ่มเติมว่า “สิ่งที่เราจะแนะนำ ก็คือ ทำอย่างไรคุณจึงจะค้นพบความสวยในแบบของคุณเอง โดยธรรมชาติแล้ว ผู้หญิงทุกคนต่างก็มีดีอยู่ในตัวเอง แต่ที่บางครั้งเรารู้สึกว่า ผู้หญิงคนหนึ่งดูเด่นกว่าอีกคนหนึ่งนั้น เป็นเพราะบางคนรู้วิธีดึงจุดเด่นของตัวเองออกมาได้ดีกว่าคนอื่นๆ เคล็ดลับเหล่านี้ถึงจะดูเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ว่ามีผลต่อภาพลักษณ์ของคุณอย่างมาก เช่น ถ้าคุณไว้ผมแสกกลาง ก็จะทำให้คุณดูมั่นใจ แต่ถ้าเปลี่ยนไปไว้ผมแสกข้างก็จะทำให้ดูอ่อนหวาน เป็นต้น เรื่องเล็กๆ เหล่านี้เป็นเคล็ดลับที่หากรู้จักนำมาปรับใช้ ก็จะสามารถช่วยเสริมให้ทุกคนดูดีได้ในสไตล์ของตัวเอง”
ในงาน “Just another 1/4” เราจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับทุกสิ่งที่คุณควรทราบในการแต่งกายตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า เริ่มกันตั้งแต่ทรงผม ซึ่งมีความสำคัญมาก เพราะมักจะเป็นจุดดึงสายตาคนเป็นอันดับแรก ทรงผมของคุณสามารถจะบอกอะไรเกี่ยวกับตัวคุณได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น อายุ ฐานะทางสังคม หรือบุคลิกภาพ เราจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการเลือกทรงผมและสีผมให้เหมาะกับกาลเทศะและหน้าที่การงานของคุณ นอกจากนี้ เราจะอธิบายถึงทฤษฎีของสีสัน ว่ามีผลอย่างไรกับการแต่งหน้า แต่งตัว หรือทรงผม วิธีการเลือกสีสันที่เหมาะกับคุณ และเทคนิคการเลือกสีสันในการแต่งกายเพื่อดึงเอาความสวยในตัวคุณออกมา การเลือกใช้สีสันเพื่อสร้างภาพลักษณ์และบุคลิกภาพที่ดี และการเลือกเครื่องแต่งกายสำหรับโอกาสต่าง ๆ พูดง่าย ๆ ก็คือ หลังจากผ่านเวิร์คช็อปนี้ไป คุณจะมั่นใจได้ว่า คุณจะค้นพบสไตล์ที่ทำให้คุณดูดีที่สุด” จิล โลว์ กล่าวเสริม
นอกจากการบรรยายและสาธิตโดยผู้เชี่ยวชาญทั้งสามแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมเกี่ยวกับสุขภาพและความงามที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย เช่น การให้คำปรึกษาเรื่องปัญหาการแต่งหน้าแบบเฉพาะกลุ่มโดยเครื่องสำอาง Red Earth, กิจกรรมทดลองสวมเสื้อผ้าในโอกาสต่าง ๆ ด้วย Visual Dress, การสาธิตวิธี สปาหนังศีรษะด้วยการนวดกดจุด, พูดคุยเรื่องโยคะในชีวิตประจำวัน กับ อ.สุธีร์ พันทอง และ หน่อย - บุษกร พรวรรณศิริเวช, พร้อมประเด็นเรื่องความงามในหัวข้อ Real Beauty, เวิร์คช็อปวาดรูปวิเคราะห์ สุขภาพจิต จากสถาบันจิตเวชศาสตร์ พร้อมร่วมพูดคุยกับกาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ, เรียนรู้มุมถ่ายภาพของตนเอง โดยธีระ ต่ายทอง สไตล์ลิสท์ชื่อดัง พร้อมช่างภาพมืออาชีพ, บริการเพ้นท์เล็บลายนกโดฟ ฟรี, บริการนวดศีรษะ คอ บ่า ไหล่ ฟรี ฯลฯ
ผู้บริโภคที่สนใจ สามารถรับบัตรเข้าร่วมงานได้ฟรี เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ “โดฟ” ครบทุก 250 บาท จะได้รับบัตรจำนวน 1 ใบ สำหรับ 2 ท่าน ณ บูธกิจกรรมโดฟในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เพื่อเข้าร่วมงานในวันเสาร์ที่ 29 หรือวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2549 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 3 ชั้น 5 สยามพารากอน ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ โทร 02-739-4000
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเพิ่มพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภค ชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน ได้แก่ ยาสีฟันโคลสอัพ ใกล้ชิด ผงซักฟอกบรีส โอโม เซิฟ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแลและทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผม ซันซิล คลีนิค เคลียร์ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา โดฟ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และสบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร คือ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และ ธุรกิจขายตรงยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
แถลงข่าวในนาม : บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : ปัญจมา จัดเจน (punchama.chatchen@ogilvy.com)
นิลรัตน์ ดีสมสุข (ninrat.deesomsuk@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6000--จบ--

แท็ก มิลค์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ