ธารารมณ์ จัดเมนูพิเศษสุด “บ้านพร้อมเสิร์ฟ อร่อยคุ้ม..หลายเมนู” เข้าร่วมในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 15

ข่าวทั่วไป Tuesday September 26, 2006 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
ธารารมณ์ จัดเมนูพิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่ต้องการบ้านพร้อมอยู่ พบโปรโมชั่นพิเศษสุด ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 15 ด้วยคอนเซ็ปท์ “บ้านพร้อมเสิร์ฟ” เสิร์ฟบ้านพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพสูงสุด ที่มีให้เลือกหลากหลายเมนูใน 2 ชุดสุดคุ้มจาก 4 โครงการคุณภาพ ได้แก่ พาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง, การ์เด้น สวีท ดิ อินดี้โฮม รามคำแหง, เนเบอร์โฮม วัชรพล และ พรอเมนาด โฮม ธนบุรี ศูนย์กลางความสะดวกสบาย ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครันรอบโครงการ ในราคาสุดคุ้ม บนทำเลที่ดีเยี่ยมในทุกโครงการ
นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง การเข้าร่วมใน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 15” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 ก.ย. — 1 ต.ค.นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นั้น ธารารมณ์ ได้จัดทางเลือกสุดพิเศษให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรบ้านคุณภาพในทำเลศักยภาพ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “บ้านพร้อมเสิร์ฟ” ด้วยเมนู 2 ชุดใหญ่ คือ “ชุดอิ่มสุดคุ้ม” ซึ่งเป็นเมนูหลัก และ “ชุดประหยัดสุดคุ้ม” โดยการนำบ้านสร้างเสร็จในโครงการคุณภาพ 4 โครงการเข้าร่วมงาน ได้แก่ โครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง, โครงการการ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม, โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล และโครงการพรอเมนาดโฮม ธนบุรี ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่บนศักยภาพของทำเลที่ดีเยี่ยมในทุกโครงการ ในราคาและโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม เฉพาะงานนี้เท่านั้น
สำหรับเมนูหลัก “ชุดอิ่มสุดคุ้ม” จะประกอบด้วยเมนู 4 อิ่ม คือ
อิ่ม 1 กับโครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ บ้านเดี่ยวคุณภาพธารารมณ์ ในทำเลศักยภาพดีเยี่ยมบนถนนรามคำแหง ให้คุณเต็มอิ่มกับบ้านเดี่ยวในเอ็กซ์คลูซีฟ โซน (Exclusive Zone) ที่ครบทั้งความสวยงามและความเป็นส่วนตัวด้วย Decorated Wall พร้อมจุดเด่นทำเลที่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โดยรอบ เพิ่มเติมความสุขให้เต็มอิ่มมากขึ้นด้วย สถานออกกำลังกาย Sports & Spa โรงเรียน ร้านค้า ห้างสรรพสินค้าและแหล่งจับจ่ายใช้สอย สะดวกสำหรับการอยู่อาศัยอย่างครบครัน พร้อมสวนที่ตอบสนองกิจกรรมต่างๆ ของทุกคนในครอบครัว ในราคาเริ่มต้นสุดคุ้มที่ 4.19 ล้านบาท พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้มส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท เพียง 9 หลัง
อิ่ม 2 กับโครงการการ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม ทาวน์เฮาส์คุณภาพธารารมณ์ ที่ให้อิสระในการอยู่อาศัยสำหรับคนรุ่นใหม่ บนถนนราษฎร์พัฒนา ให้คุณเต็มอิ่มกับทาวน์เฮาส์โซน เฟสติวัล พาร์ค (Festival Park) สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ที่ตอบสนองความเป็นตัวคุณด้วยจุดเด่นการออกแบบหน้าบ้านที่แตกต่างกันถึง 6 แบบ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมภายในโครงการที่เทียบเท่าบ้านเดี่ยว ให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.29 ล้านบาทเท่านั้น พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้มส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท เพียง 9 หลัง
อิ่ม 3 กับโครงการเนเบอร์โฮม บ้านเดี่ยวคุณภาพธารารมณ์ บนถนนวัชรพล ทำเลศักยภาพสูง ที่พร้อมรองรับคุณให้เต็มอิ่มด้วยบ้านเดี่ยวสไตล์โฮม แอท ฮาร์ท แมกซ์ (Home @ Heart Max) โซนใหม่ ติดสวนใหญ่แบบแลนด์ ฟอร์ม คอร์นทัวร์ (Land Form Contour) ที่กว้างไกลสุดสายตา ให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติที่ออกแบบให้พร้อมสรรพสำหรับการพักผ่อนและทำกิจกรรมทั้งครอบครัว สะดวกในทำการเดินทางด้วยถนนหลักเพื่อให้คุณเดินทางสู่จุดหมายได้อย่างรวดเร็ว ท่ามกลางแหล่งชุมชนและสาธารณูปโภคครบครัน ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนส่วนต่อขยายรามอินทรา-อาจณรงค์ และโครงการรถไฟฟ้าใน ในราคาเริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มกับคอมโบ แพคเกจ (Combo Package) มูลค่าสูงสุด 150,000 บาท
อิ่ม 4 กับโครงการพรอเมนาดโฮม บ้านเดี่ยวคุณภาพธารารมณ์ ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย บนทำเลศักยภาพสูง ถนนพระราม 2 ซอย 47 บ้านพร้อมอยู่ท่ามกลาง “โอเอซิสฝั่งธน” สวนที่เสร็จสมบูรณ์พร้อมใช้ทั้ง 2 สวนทั้งสวนกิจกรรม (Orchard Park) และสวนพักผ่อน (Parade Park) ที่ตอบรับกับการอยู่อาศัย และการทำกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการทั้งสถานที่ราชการ ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนเพียง 4 นาที ในราคาพิเศษสุดเริ่มเพียง 5 .3 ล้านบาท พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้มบีชัวร์ แพคเกจ (B-Sure Package) ข้อเสนอดีๆ ที่ให้คุณมั่นใจ มูลค่าสูงสุด 300,000 บาท
ส่วนเมนูพิเศษ “ชุดประหยัดสุดคุ้ม” จะเป็นการนำบ้านทั้ง 4 โครงการนำมาจัดรายการด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 1,200,000 บาทเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ที่ต้องการราคาที่ประหยัดเป็นพิเศษ มีจำนวนจำกัด ซึ่งจะพบได้เฉพาะในงานนี้เท่านั้น
ธารารมณ์ มั่นใจว่า “บ้านพร้อมเสิร์ฟ อร่อยคุ้ม..หลายเมนู” จะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภคที่กำลังต้องการที่อยู่อาศัยบนทำเลที่มีศักยภาพสูงสุด และมีความสมบูรณ์พร้อม ในช่วงเวลานี้
สำหรับลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมบูธธารารมณ์ เลขที่153 - 160 โซน CG ใน “งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 15” ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. — 1 ต.ค.นี้ และเข้าเยี่ยมชมโครงการ จะได้รับของสมนาคุณ ได้แก่ บัตรกำนัลของ S&P มูลค่า 200 บาท รวมทั้ง คู่มือความสุข Tararom Living Guide ด้วย
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
โยชนา คิดรอบ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จิดาภา ประมวลทรัพย์, นันทพร บุญ-หลง,
บมจ.ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร.0-2318-0083, 0-2319-7557 โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 32, 33, 0-1817-7153
โทรสาร 0-2319-0858 โทรสาร 0-2693-6920
E-Mail : info@tararom.com E-mail: jidapa@siampr.co.th
www.tararom.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ