2 บริษัทยักษ์ใหญ่เลือก DTAC PushMail เพิ่มประสิทธิภาพการติดต่อสื่อสาร

ข่าวทั่วไป Monday January 23, 2006 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--ดีแทค
บริษัทในเครือธนาคารกสิกรไทย และ Foster Wheeler Corporation บริษัทชั้นนำระดับโลก ได้ลงนามในสัญญาการใช้บริการ DTAC PushMail บริการรับส่งอีเมล์และตารางนัดหมายบนมือถือ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อสื่อสารขององค์กรให้เกิดความล้ำหน้าเหนือคู่แข่ง โดยในการลงนามในครั้งนี้ Mr.Jon Fredrik Baksaas ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Telenor ประเทศนอร์เวย์ ได้ให้เกียรติมาร่วมเป็นสักขีพยานในการลงนามในครั้งนี้ด้วย
ผู้บริหารของธนาคารกสิกรไทยเชื่อว่าการใช้บริการ DTAC PushMail จะทำให้มีความคล่องตัวในการรับข้อมูลข่าวสารหรือการจัดตารางนัดหมาย ทำให้ไม่พลาดข้อมูลสำคัญเพื่อประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กรในความเป็นสถาบันทางการเงินที่มีความทันสมัยที่สุด ตามคอนเซ็ปต์ของเทคโนโลยีพร้อมความใส่ใจ
สำหรับ Foster Wheeler Corporation ซึ่งเป็นบริษัทข้ามชาติระดับโลก ที่ต้องมีการติดต่อกับสำนักงานสาขาในประเทศต่างๆ ดังนั้นด้วยเครือข่าย GPRS Roaming ของดีแทค ซึ่งครอบคลุมกว่า 55 ประเทศ 116 โอเปอเรเตอร์ทั่วโลก จึงมั่นใจได้ว่าสามารถรับส่งอีเมล์ผ่านโทรศัพท์มือถือ ไม่พลาดทุกข้อมูลข่าวสาร
และที่สำคัญ ผู้บริหารของทั้ง 2 บริษัทเชื่อว่า DTAC PushMail นอกจากจะเพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อสื่อสารแล้ว ยังเป็นเครื่องมือในการผลักดันธุรกิจให้ก้าวหน้าเหนือคู่แข่ง เพราะสามารถที่จะปฏิบัติงานหรือตัดสินใจผ่านอีเมล์ทางโทรศัพท์มือถือได้อย่างรวดเร็ว ในงบประมาณที่เหมาะสม เพราะสามารถที่จะเลือกค่าบริการให้พอดีกับการใช้บริการจริงของ พร้อมทั้งความจริงใจในการให้บริการของดีแทคที่การเตรียมทีมบริการหลังการขายที่พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและความช่วยเหลือต่างๆ กับทุกสถานการณ์ของลูกค้า
ปัจจุบันดีแทคมีสถานีเครือข่ายกว่า 6,000 สถานีครอบคลุมทั่วประเทศ และสำหรับเครือข่ายรับส่งข้อมูลความเร็วสูงหรือ EDGE ในปัจจุบันมีสถานีที่ครอบคลุมทั่วกรุงเทพและ 12 ท่าอากาศยานภายในประเทศ ในปี 2549 ดีแทคจะใช้เงินลงทุนประมาณ 1.2 หมื่นล้านบาทเพื่อทำการขยายสถานีเพิ่มเติมอีก 1,500 สถานี รวมทั้งการขยายการให้บริการ EDGE ใน 16 จังหวัด เพื่อเสริมประสิทธิภาพการใช้งานเครือข่ายรับส่งข้อมูลให้กับลูกค้า
สำหรับ Mobile Experience Center ที่เป็นสถานที่ในการจัดพิธีลงนามการใช้งาน DTAC PushMail เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ 3 พันธมิตรทางด้านเทคโนโลยีซึ่งได้แก่ ดีแทค ไมโครซอฟท์ และ เมโทรซิสเตมส์ แนวคิดในการก่อตั้ง Mobile Experience Center ขึ้นมานั้น เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และเพื่อให้ข้อมูลการใช้งานกับลูกค้า โดยเปรียบเสมือน Showroom นำเสนอแบบจำลองสำเร็จรูป (Scenario Demo) ทางธุรกิจ ในแบบที่ใช้งานจริง และปฏิบัติได้จริงซึ่งเน้น solution ซึ่งทำงานผ่านเครือข่ายรับส่งข้อมูลไร้สาย และสำหรับเครือข่ายรับส่งข้อมูล หรือ GPRS นั้น.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ