ภาพข่าวแควนตัสสนับสนุนงานเมลเบิร์น คัพ

ข่าวทั่วไป Monday November 13, 2006 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ฯพณฯ วิลเลี่ยม แพทเทอร์สัน (ที่ 2 จากขวา) เอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย ถ่ายภาพร่วมกับ จูลิแอน โรเจอร์ส (ขวาสุด) ผู้จัดการประจำประเทศไทย สายการบินแควนตัสและบริติช แอร์เวย์ส นางคาเรน เกรย์ ประธานกลุ่มสตรีออสเตรเลีย-นิวซีแลนด์ และ พรทิพย์ อุตสาหกรรมพันธ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบินโดยสารไป-กลับ กรุงเทพฯ-เมลเบิร์น ของสายการบิน แควนตัส ในโอกาสที่สายการบินฯให้การสนับสนุนการจัดงานเมลเบิร์น คัพ ที่โรงแรมอิมพีเรียล ควีนสปาร์ค กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้
เมลเบิร์น คัพ เป็นงานแข่งขันกีฬาแข่งม้าที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในเดือนพฤศจิกายนที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย และมีการถ่ายทอดสดไปยังประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก
ปัจจุบันสายการบิน แควนตัส ให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันไป-กลับจาก กรุงเทพฯ ไปนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย รวมทั้งผู้โดยสารสามารถต่อเที่ยวบินไปยังทุกเครือรัฐภายในประเทศออสเตรเลีย และกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ โดยในทุกเที่ยวบินมีพนักงานต้อนรับชาวไทยร่วมให้การบริการผู้โดยสารด้วย ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่เดินทางกับสายการบิน แควนตัส สามารถเช็คอินก่อนการเดินทางได้ที่ แถวเอ็น (Row N) ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เกษมศรี แก้วธรรมชัย (08 1 611 4696) / ยุวดี ชมบุญ
สำนักงานที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ สายการบิน แควนตัส
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
โทรศัพท์ 02 231 6158-9 อีเมล์ kasemsri@thanaburin.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ