CMG รุกผู้นำสินค้าแฟชั่น จัดงานเซลล์สร้างสีสันครั้งแรกในเมืองไทย ประเดิมด้วย “เวิลด์แบรนด์ ซัมเมอร์ ปาร์ตี้ เดอะ ฮอทเทส เซลล์ บาย ซีเอ็มจี”

ข่าวทั่วไป Wednesday May 31, 2006 10:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--เซ็นทรัลเทรดดิ้ง
บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (ซีเอ็มจี) บริษัทชั้นนำด้านผลิตและนำเข้าสินค้าแบรนด์เนมจากต่างประเทศ ได้สร้างสีสันให้นักช็อปสัมผัสบรรยากาศการช็อปปิ้งแนวเทรนดี้และความสนุกสนานไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งเอ็นเตอร์เทนเมนท์ (Life Style Shopping Entertainment) เป็นครั้งแรกของเมืองไทย ที่จะทำให้นักช็อปลืมงานเซลล์ที่เคยเจอ โดยยกเมืองแฟชั่นมาไว้ที่ ชั้น 45 ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ด้วยการตกแต่งและจัดวางโซนสินค้าตามฤดูกาลและคอลเลกชั่นอย่างตระการตาให้ดึงดูดใจนักช็อป พร้อมราคาพิเศษที่ลดสูงสุดถึง 80% นอกจากนี้ยังจัดหลากหลายกิจกรรมที่อัพเดทเทรนด์ก่อนใคร อาทิเช่น แฟชั่นโชว์ ที่จะอัพเดทเทรนด์ตั้งแต่คอลเลกชั่นวินเทอร์-สปริง-ซัมเมอร์ จนถึงชุดชั้นในสุดเปรี้ยว ด้วยนายแบบและนางแบบจากโมเดลลิ่งสุดฮอท พร้อมด้วยกิจกรรมเวิร์ค ช็อป เทรนด์เมคอัพ เคล็ดลับการดูแลสุขภาพผิว การแต่งหน้า การแต่งตัวให้อินเทรนด์กว่าใคร โดยผู้เชี่ยวชาญ และร่วมกรี๊ดกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮิปค่ายสไปร์ซี่ดิสก์ และหากนักช็อปท่านใดเมื่อยล้ายังสามารถคลายเส้นกับกิจกรรม สปามือ พร้อมบริการมุมกาแฟ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฟรีตลอดงาน ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม 2549 — 4 มิถุนายน 2549 เวลา 10.00 — 21.00 น.
นางปิยพรรณ จิราธิวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายส่งเสริมการขายและ กิจกรรมการตลาดภาพรวมองค์กร เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงาน World Brands Summer Party, The Hottest by CMG เพื่อสร้างสีสันให้กับนักช็อปได้สัมผัสงานเซลล์ที่เป็นเทรดโชว์ (Trade Show) ซึ่งตอบสนองความต้องการของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชอบอัพเดทเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ และในฐานะที่ ซีเอ็มจี เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป เป็นบริษัทชั้นนำด้านผลิตและนำเข้าสินค้าแบรนด์เนมจากต่างประเทศ เราต้องการสร้างความแปลกใหม่ให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงเทรนด์แฟชั่น ด้วยกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น แฟชั่นโชว์ เวิร์คช็อป แนะนำเคล็ดลับการแต่งตัว แต่งหน้า ดูแลสุขภาพผิว โดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมกิจกรรมสันทนาการ จับรางวัล (Lucky Draw) มินิคอนเสิร์ต มุมเครื่องดื่มกาแฟ-แอลกอฮอล์ และ กิจกรรมสปามือ ซึ่งจัดเตรียมให้บริการฟรีกับนักช็อปในงาน โดยในปีนี้เป็นปีแรกที่ ซีเอ็มจี ได้สร้างคอนเซ็ปท์ของงานกาลาด้วยการยกเมืองแฟชั่นต่างประเทศมาไว้ที่ชั้น 45 ดิ ออฟฟิศเศสฯ ประดับตกแต่งและจัดแบ่งสินค้ากลุ่มแฟชั่นออกเป็น 3 โซน ได้แก่ ซัมเมอร์ ซิตี้ (Summer City), ซัมเมอร์ รีสอร์ท (Summer Resort) และ ซัมเมอร์ ฟรีส (Summer Freeze)
โดยได้ลงทุนด้วยงบประมาณทั้งสิ้นกว่า 4 ล้านบาท เพื่อการจัดงานและการโปรโมทงาน สำหรับสินค้าที่นำมาโชว์จะหมุนเวียนเปลี่ยนสต๊อกใหม่ทุกวัน เพื่อบริการนักช็อปในแต่ละวัน ทั้งนี้คาดว่าจะมีนักช็อปประมาณ 4,000 — 5,000 คนต่อวัน และคนหนึ่งจะจับจ่ายประมาณ 2,000 บาท ซึ่งเราได้มีโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 80% ให้ลูกค้าแต่ละท่านช็อปได้เพลิดเพลิน พร้อมทั้งรับส่วนลดเพิ่มสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต KTC, SCB, HSBC และ Central Master Card รับส่วนลดเพิ่ม 5%-10% และส่วนลดเพิ่ม 10% (เฉพาะเครื่องแต่งกาย) สำหรับบัตรสมาชิก VIP G2000, U2, Benetton, Miss Sixty, Energie, FCUK และ SASCH นางปิยพรรณ กล่าวในตอนท้าย
ภายในงานได้ใช้พื้นที่เต็มทั้งประมาณ 1,600 ตารางเมตร ของชั้น 45 ดิ ออฟฟิศเศสฯ ด้วยการตกแต่งและจัดแบ่งกลุ่มสินค้าออกเป็น 2 กลุ่มหลักๆ ดังนี้
1) กลุ่มสินค้าเครื่องสำอางและเครื่องหอม / นาฬิกา / กล้องถ่ายรูป
สำหรับกลุ่มสินค้าเครื่องสำอางและเครื่องหอม(Cosmetics & Perfumes) ที่เข้าร่วม ได้แก่ คลาแรงส์ (Clarins), เอชทูโอพลัส (H2O+), เจอร์ลีค (Jurlique), ลอร่าเมอซิเอร์ (Laura Mercier), กลุ่มเครื่องหอม ได้แก่ บริทนี่ สเปียส์ (Britney Spears), ฮิวโก้ บอส (Hugo Boss) นอกจากนี้ยังมีสปา ได้แก่ เซ้นส์แอนด์สปิริตสปา (Sense & Spirit Spa)
กลุ่มสินค้านาฬิกา (Watches) ได้แก่ คาสิโอ (Casio), เกสส์ (Guess), ไนกี้ (NIKE) และนอติก้า (Nautica)
กลุ่มสินค้ากล้องและเครื่องใช้ไฟฟ้า (Cameras & Electronics) ได้แก่ กล้องเพนแท๊กส์ (Pentax) และอุปกรณ์อิเลคทรอนิก โอเรกอน ไซเอ็นทิฟิค (Oregon Scientific) เป็นต้น
2) กลุ่มสินค้าแฟชั่น โดยซีเอ็มจี ยกขบวนสินค้าแบรนด์เนมแฟชั่นสุดฮอท ซึ่งเป็นสินค้า ไฮไลท์ (Hi-Light) ของงานนี้ที่สร้างความตระการตาและดึงดูดใจนักช็อปด้วยเมืองแฟชั่น ซึ่งแบ่งเป็น 3 โซนหลักๆ ได้แก่
(2.1) ซัมเมอร์ ซิตี้ (Summer City) ประกอบไปด้วยเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายช่วงคอลเลก-ชั่นของซัมเมอร์ใส่ทั้งช่วงกลางวัน ที่สบายดูกระฉับกระเฉง และใส่ไปงานปาร์ตี้ มีแบรนด์เนมเสื้อผ้า-เครื่องแต่งกาย ได้แก่ ยูทู (U2), จีทู เธาเส็น (G2000), เบเนต๊องท์ (Benetton), คิลเลอร์ลูพ แอนด์ เพลไลฟ์ (Killerloop & Playlife), มิส ซิกตี้ (Miss Sixty), เอ็นเนอร์จี้ (Energie), เอฟซียูเค (FCUK), ซาส (SASCH) เป็นต้น
(2.2) ซัมเมอร์ รีสรอท์ (Summer Resort) ประกอบไปด้วยชุดว่ายน้ำ ชุดชั้นใน และชุดกีฬา ได้แก่ ชุดว่ายน้ำ แจนเซ่น (Jantzen) ชุดชั้นใน คาลวินไคล์ (Calvin Klien), เมเดิ้นฟอร์ม (Maidenform) ชุดกีฬา ได้แก่ ฟิล่า (Fila) แบลลี่ กอล์ฟ (Bally Golf), และคัลลาเวย์ (Callaway) เป็นต้น
(2.3) ซัมเมอร์ ฟรีส (Summer Freeze) ประกอบไปด้วยเสื้อผ้าฤดูหนาว และสินค้าเดินทาง ได้แก่ กระเป๋าเดินทางแซมโซไนท์ (Samsonite) และลาคอส (Lacoste) เป็นต้น
นอกจากนี้ในแต่ละช่วงวันจะสนุกสนานกับกิจกรรมเวิร์คช็อป แฟชั่น ลักกี้ดรอว์ (Lucky Draw) และปาร์ตี้สนุกสนาน เริ่มตั้งแต่ 10.00 — 21.00 น. ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม — 4 มิถุนายน 2549 ด้วยกิจกรรม ดังนี้
วันอังคารที่ 30 พ.ค. — ศุกร์ที่ 2 มิ.ย. 49
12.00 — 20.00 น. ดีเจ สปิ้นแผ่น
12.00 / 14.00 / 16.00 / 18.00: โชว์ Live-mannequin
13.30 / 15.30 / 17.30 / 20.00: จับรางวัล
13.00 / 18.30 น. แฟชั่นโชว์
19.00 น. มินิคอนเสิร์ต
ก้อ-POP / Sleeping Sheep / ละอองฟอง + Beam จารุวรรณ / โต้ง POP (หมุนเวียนแต่ละวันตามลำดับ)
พร้อมบริการเครื่องดื่มกาแฟ จากมอคโคน่า / เครื่องดื่มแอลกอฮอล์จากบาร์คาดี้ (Barcadi) และเบียร์ช้าง
วันเสาร์ที่ 3 - 4 มิ.ย. 49
11.30 / 13.30 / 15.00 / 17.30 / 20.00 จับฉลาก
12.00 —21.00 น. ดีเจ สปิ้นแผ่น
13.00 / 16.00 / 18.30 แฟชั่นโชว์
15.30 เวิร์คช็อป จาก H2O และ Sense & Spirit
13.00 / 16.00 / 18.30 แฟชั่นโชว์
19.00 มินิคอนเสิร์ต จากค่ายสไปร์ซี่ดิสก์
วง Squeeze Aimal-เสาร์ที่ 3 มิ.ย.
วง Monofone — อาทิตย์ที่ 4 มิ.ย.
พร้อมบริการเครื่องดื่มกาแฟ จากมอคโคน่า / เครื่องดื่มแอลกอฮอล์จากบาร์คาดี้ (Barcadi) และเบียร์ช้าง
โดยภายในงานได้รับเกียรติจากคุณปิยพรรณ จิราธิวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายส่งเสริมการขายและกิจกรรมการตลาดภาพรวมขององค์กร เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป เป็นประธานในงาน พร้อมด้วยบุคคลในแวดวงให้เกียรติร่วมงาน อาทิเช่น คุณโอ่ง-กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ / คุณลูกเกด-VJ (จิรดา โยฮารา) / คุณจูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์ / คุณตุ้ย- ธีรภัท สัจจกุล / เข็ม-กฤตธีรา อินทรวิจิตร / เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่มาร่วมช็อปกันสุดเหวี่ยง พร้อมบุคคลดัง Celebrity ดารา นักแสดงและนักร้องมาร่วมงานอย่างคับคั่ง นอกจากนี้ยังมีศิลปินจากค่ายสไปร์ซี่ดิสก์ ก้อ P.O.P. มาร่วมสร้างสีสันในมินิคอนเสิร์ตและสร้างความคึกคักให้นักช็อปเพลิดเพลิน
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด
แผนกประชาสัมพันธ์และสื่อโฆษณา
วรดนู นิมมิต/กฤษฎาพร ช่วยบำรุง
โทรศัพท์ 0-2229-7000 ต่อ 7254-7
voradanu@cmg.co.th,kridsadaporn@cmg.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ