“ดง บัง ชิน กิ” เปิดตัวซิงเกิลพิเศษ “Dong Bang Eh Tu Hon” หรือ “Dong Bang’s Fighting Spirit” เอาใจคอบอล

ข่าวทั่วไป Monday July 3, 2006 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--เอไทม์
แรงจนฉุดไม่อยู่จริงๆ กับ 5 หนุ่ม “ดง บัง ชิน กิ” ที่พกพาความสดใสพร้อมกับลีลาร้องเต้นอันแสนจะบาดใจในเพลง Rising Sun ให้แฟนๆ ได้เคลิ้มกันทั้งเอเชียไปแล้ว ทั้งนี้ 5 หนุ่มยังประกาศความเนื้อหอมแบบสุด..สุด กับการคว้ารางวัล Channel [V
] Music VDO Awards ปีล่าสุด ไปครองถึง 2 รางวัล นั่นคือ รางวัลสาขามิวสิกวีดีโอต่างประเทศยอดนิยม (เพลง Rising Sun) และสาขาศิลปินเอเชียยอดเยี่ยม โดยงานนี้ “ดง บัง ชิน กิ” เดินทางมาเมืองไทย เพื่อรับรางวัลด้วยตนเอง และยังถือโอกาสมาโปรโมทซิงเกิลพิเศษที่ชื่อว่า “Dong Bang Eh Tu Hon” หรือ “Dong Bang’s Fighting Spirit” ด้วย
ซิงเกิลพิเศษ “Dong Bang Eh Tu Hon” เป็นเพลงเชียร์บอลโลก 2006 ที่ประเทศเกาหลีใต้ เลือกให้ 5 หนุ่ม “ดง บัง ชิน กิ” เป็นคนถ่ายทอด และเพื่อเอาใจแฟนพันธุ์แท้ “ดง บัง ชิน กิ” ซิงเกิลชุดนี้ยังมีซีดีแถมพิเศษที่สามารถดูหน้าหล่อๆ ของ 5 หนุ่มได้ในคอมพิวเตอร์เท่านั้น ซึ่งประกอบด้วย มิวสิกวีดีโอ 2 เวอร์ชั่น, บทสัมภาษณ์ ดง บัง ชิน กิ, Wallpaper และ Screensaver พร้อมของขวัญที่เห็นแล้วต้องกรี๊ด สมุดภาพ ดง บัง ชิน กิ ถึง 36 หน้า ที่ 5 หนุ่มสลัดคราบศิลปินมาเป็นนักกีฬาฟุตบอลที่ไม่สามารถหาดูที่ไหนได้มากำนัลแฟนๆ ให้ได้สะสม แบบจุใจกันไปเลย
ใครที่อยากเห็นหนุ่มๆ “ดง บัง ชิน กิ” เท่ในลุคส์สปอร์ตหาซื้อได้แล้ววันนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เอเชีย   VDO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ