ลูกค้าแห่ลงทะเบียนสนใจ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ กว่า 5,000 ล้านบาทในงาน ‘มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 15’

ข่าวทั่วไป Wednesday October 11, 2006 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ของธนาคารกรุงเทพ ได้รับความสนใจจากผู้ชมงาน ‘มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 15’ อย่างล้นหลาม โดยมีลูกค้ากว่า 2,000 คน ลงทะเบียนรับสิทธิอัตราดอกเบี้ยพิเศษสินเชื่อบ้านบัวหลวง คิดเป็นยอดเงินกว่า 5,000 ล้านบาท
นางรัชนี นพเมือง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ กล่าวว่า ความสำเร็จในครั้งนี้ แสดงให้เห็นว่า แนวทางการให้บริการ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ของธนาคารที่เน้นการนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายนั้น สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี โดยผู้เข้าชมงานสนใจสมัครขอสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยอย่างเนืองแน่นจนถึงนาทีสุดท้ายก่อนปิดงาน
“ตลอดระยะเวลา 4 วันในงาน ‘มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 15’ ธนาคารประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง พนักงานที่ธนาคารจัดไว้คอยดูแลลูกค้า ช่วยกันให้ข้อมูลแก่ลูกค้าที่สนใจ เกี่ยวกับข้อเสนอและรายการส่งเสริมการขาย “ของขวัญขึ้นบ้านใหม่” แจกฟรี ทีวีหรือตู้เย็น สำหรับลูกค้าที่กู้ตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป ตลอดทั้งสี่วัน โดยสรุปรวมแล้ว มีลูกค้าลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ กว่า 2,000 คน คิดเป็นยอดเงินกว่า 5,000 ล้านบาท” นางรัชนีกล่าว
นางรัชนีกล่าวต่อไปว่า การที่ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการออกงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งนี้ เป็นผลมาจากการที่ธนาคารได้ปรับปรุงบริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ามากขึ้น มหกรรมฯ ได้จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เมื่อวันที่ 28 กันยายน ถึง 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา
“ธนาคารพัฒนาบริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และทำให้ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น ในปีนี้ ธนาคารมอบทางเลือกอัตราดอกเบี้ยทั้งแบบคงที่และแบบลอยตัว ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานอย่างมาก และจากเสียงตอบรับในทางที่ดี ทำให้เราทราบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่พอใจกับบริการสินเชื่อของธนาคารตรงที่มีความยืดหยุ่นสูง” นางรัชนีกล่าวในที่สุด
ลูกค้าที่ได้รับอนุมัติ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ หรือซื้ออสังหาริมทรัพย์ในโครงการ ‘บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย’ ภายในงานจะได้รับเครื่องใช้ไฟฟ้า ทั้งโทรทัศน์ ตู้เย็น ชุดเครื่องเสียง เครื่องซักผ้า และไมโครเวฟเป็นของกำนัลพิเศษจากธนาคารด้วย และเตรียมพบข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษที่บูธธนาคารกรุงเทพในงานมหกรรมบ้านมือสองแห่งชาติ 13-15 ตุลาคม 2549 นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ