เกษรเชิญแฟชั่นฮิปสเตอร์ต้อนรับสปริง/ซัมเมอร์ กับ “แฮนด์แบ็คส์ แอนด์ ชูส์” ชั้นนำระดับโลกที่เกษร!

ข่าวทั่วไป Friday March 17, 2006 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ศูนย์การค้าเกษร ร่วมกับกว่า 20 แบรนด์เนมและนิตยสารมารี แคลร์ ขอเชิญเหล่าแฟชั่นฮิปสเตอร์มาอัพเดตคอลเลคชั่นล่าสุดรับสปริง/ซัมเมอร์ พร้อมเป็นเจ้าของกระเป๋าและรองเท้าแห่งปี 2006 ที่เหล่าสาวกแบรนด์เนมต่างรอคอยเป็นเจ้าของก่อนใครในงาน “แฮนด์แบ็คส์ แอนด์ ชูส์” พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 5-20% เมื่อใช้บัตรเครดิตกสิกร ในระหว่างวันที่ 1 เมษายน — 11 พฤษภาคม 2549 นี้
นางสาวกรกฎ ศรีวิกรม์ กรรมการบริหาร บริษัท จี.เอส. พร็อพเพอร์ตี้ แมนเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเกษร กล่าวว่า ทุกปีเกษรจะจัดทำคู่มือแฮนด์แบ็คส์ แอนด์ ชูส์เพื่อแนะนำ นักช้อปเกี่ยวกับคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ และทุกปีจะมีรุ่น Must-have ที่บรรดาสาวกแฟชั่นต่างต้องหามาครอบครอง โดยเมื่อปี 2004 เฟนดิ ถือเป็นรุ่นที่เขย่าวงการฮอลลีวู้ด ด้วยกระเป๋าตกแต่งด้วยกระจกและน๊อตสีทอง กุ๊นขอบหนัง ตัดกับผ้าทอลายโลโก้ตัว F อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ และปี 2005 ที่ผ่านมา Must-have ของแฟชั่นฮิปสเตอร์ก็เป็น หลุยส์ วิตตอง ที่นำผ้ายีนส์เดนิม พิมพ์ลายโมโนแกรม สัญลักษณ์ของแบรนด์มาประยุกต์เป็นกระเป๋า ตกแต่งด้วยสายหนังสีแดง และกระดุมเปิดปิดสีทอง สำหรับปีนี้ซึ่งเป็นปีที่ 3 เกษรได้เพิ่มความพิเศษโดยการจัดแสดง “แฮนด์แบ็คส์ แอนด์ ชูส์” อวดโฉม Must-have ประจำปีนี้จากแบรนด์ดังต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น หลุยส์ วิตตอง, คริสเตียน ดิออร์, ปราด้า, เซลีน, เฟนดิ, ลองชอม, ดันฮิลล์ และควันเพ็น นักช้อปทั้งหลายสามารถมาอัพเดตและเป็นเจ้าของกันได้ที่เกษร
สำหรับแบรนด์ระดับโลกและแบรนด์ไทยกว่า 20 แบรนด์ที่ร่วมมอบส่วนลดพิเศษใน “แฮนด์แบ็คส์ แอนด์ ชูส์” ได้แก่ คริสเตียน ลาครัวซ์, ลา เพอร์ลา, เอมิลิโอ ปุชชี่, เบอร์เบอรี่, แด๊กซ์, แอกเนอร์, ฟลายนาว, ซีนาด้า ธีโอรี่, เกรย์ฮาวด์, คลอเส็ท เรด คาร์เพท, ไทม์ส เอนด์, ซีนิธ, มิวส์ บาย กู๊ด มิกเซอร์, มุง-ดู, กู๊ด มิกเซอร์, สฤษดิ์, อีชชู่, สเรทซิส, โอลิเวีย ไดมอนด์ส และไข่ บูติค ร้านใหม่ ล่าสุดในเกษร
เกษรเปิดให้บริการหลังจากการปรับปรุงเมื่อปี พ.ศ. 2545 โดยการบริหารงานร่วมกันระหว่างเกษร โฮลดิ้งและฮ่องกงแลนด์ มีพื้นที่ในส่วนของร้านค้าทั้งหมด 12,600 ตารางเมตร โดยร้านค้าทั้งหมดนำเสนอสินค้า แบรนด์ชั้นนำระดับโลก รวมถึงแบรนด์ไทยระดับแนวหน้า สินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องประดับเพชร รวมถึงภัตตาคารและบาร์ชั้นเลิศ ทั้งนี้ ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในเกษรจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างของการให้บริการด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นบริการรับจอดรถโดยพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมจากรถบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 รวมถึงพนักงานคอนเซียจระดับมืออาชีพที่สื่อสารได้หลายภาษาคอยให้บริการรวมถึงการให้ข้อมูลแก่ลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ทั้งนี้ เกษรเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ร่วมก่อตั้งสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจย่านราชประสงค์หรือ RSTA เพื่อร่วมกันผลักดันให้ย่านราชประสงค์เป็นแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำระดับโลก
# # # # #
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สุธาทิพย์ บุญแสง / ชัชฎา จันทรางศุ วชิรภรณ์ พรพิทยาเลิศ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย ศูนย์การค้าเกษร
โทร. 0-2627-3501 ต่อ 216, 109 โทร. 0-2656-1516 ต่อ 132
อีเมล์ sboonsaeng@th.hillandknowlton.com อีเมล์ wachiraporn@gaysornbkk.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ