“แบล็ค วานิลลา” สด! ใหม่! พร้อมเสิร์ฟจาก “ไอดี เรคคอร์ดส”

ข่าวทั่วไป Wednesday September 20, 2006 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--อาร์เอส
แค่ได้ยินชื่อ “แบล็ค วานิลลา” ก็เรียกน้ำย่อยใครหลายๆ คนได้แล้ว ที่พิเศษไปกว่านั้น ใครได้ลอง “แบล็ค วานิลลา” ที่ว่านี้ไม่มีทางพบกับคำว่าอ้วนแน่ๆ เพราะ “แบล็ค วานิลลา” ที่พูดถึงอยู่นี้ก็คือ วงป๊อบร็อกที่การันตีความสด! ใหม่! จาก“ไอดี เรคคอร์ดส” (ID Records) ที่กำลังส่งกลิ่นหอมฟุ้งไปทั่ว เพราะได้ส่วนผสมสุดกลมกล่อมจาก 4 หนุ่มอย่าง“แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม” (ร้องนำ), “กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล (ร้องนำ/กีตาร์), “โดม-ราชนันทร์ คุณาริยานุกูล”(เบส) และ “เอ-อัคชิน วงศาลัคนากร” (กลอง) ที่กำลังร้องเรียกสาวๆ ด้วยเพลงเปิดสนุกๆ “จีบฉันที” อยู่นั่นเอง
“เป็นความตั้งใจของพวกเราทุกคนเลยที่อยากลุกขึ้นมาทำดนตรีใหม่ๆ ให้คนฟังได้ลองฟังกัน ก็โชคดีมากๆ ครับที่ไอดีฯ ให้โอกาสพวกเราได้มาทำอัลบั้มนี้ ซึ่งถึงแม้จะเป็นอัลบั้มเล็กๆ แค่ 5 เพลง แต่จริงๆ พวกเราบอกได้เลยว่าคุณภาพไม่เล็กตามแน่ๆ ครับ เพราะจริงๆ กลับทำเอาพวกเราเต็มที่ซะอาจจะดูเกิน 100 เลยด้วยซ้ำในแต่ละเพลง (หัวเราะ) แล้วที่สำคัญอัลบั้มแนวใหม่ที่เรียกว่า อีพี (EP-Extra Play) แบบนี้ก็เข้ากับพวกเราเลยที่อยากจะนำเสนออะไรใหม่ๆ ออกไปให้วงการเพลงอยู่แล้ว ทีนี้เลยสมใจได้ส่งความใหม่ทั้งในตัวเพลง ทั้งรูปแบบอัลบั้มกันเลยคราวนี้ เพราะพวกเราถือเป็นศิลปินเบอร์แรกเลยครับที่มีอัลบั้มของตัวเองเป็นแบบอีพี ทำให้สนุกมากๆ เลยครับกับการทำงานแบบใส่กันเต็มที่ เพราะมีเวลาโฟกัสในแต่ละเพลงได้ค่อนข้างเยอะเลย ทำให้ทุกคนได้มาแชร์ไอเดียร่วมกัน จนแตกมาเป็นไอเดียดีๆ เฉพาะตัวในแบบของพวกเรา “แบล็ค วานิลลา” ก็ตรงกับความตั้งใจที่อยากให้คนฟังได้ประทับใจกับประสบการณ์การฟังเพลงจากอัลบั้มแนวใหม่อย่างอัลบั้มนี้ด้วย” ทั้ง 4 ผลัดกันเล่า
ติดตามเพลงแรกของพวกเขา “แบล็ค วานิลลา” ที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมทางความคิดจนกลมกล่อม “จีบฉันที” กันได้วันนี้ทุกคลื่นวิทยุ และในรูปแบบมิวสิกวีดีโอทางรายการทีวีในเครือ อาร์เอส ก่อนจะได้ทำความรู้จักกับพวกเขาทั้ง 4 ผ่านอัลบั้มเพลงอีพีรูปแบบใหม่ “แบล็ค วานิลลา” 21 ก.ย. นี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ