ศิลปินอาร์เอส ร่วมรำลึกวีรกรรมทหาร เชิญชมมหกรรมฟรีคอนเสิร์ตวันทหารผ่านศึก

ข่าวทั่วไป Thursday January 26, 2006 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--อาร์เอส
เมื่อเวลา 14.00 น. ( วันที่ 24 มกราคม 49 ) พลเอก ทสรฐ เมืองอ่ำ ผู้อำนวยการ องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ได้เป็นประธานเปิดงานแถลงข่าว “การจัดคอนเสิร์ตเชิญชูเกียรติทหารผ่านศึก” เนื่องในโอกาสวันทหารผ่านศึก ณ บริเวณลานน้ำพุ เซ็นทรัลลาดพร้าว เพื่อ รำลึกถึงวีรกรรมอันกล้าหาญและเสียสละของทหารผ่านศึก ผู้ซึ่งได้พลีเลือดเนื้อและชีวิตในการปกป้องอธิปไตยของชาติ พร้อมด้วย คุณสุวัฒน์ เชษฐโชติศักดิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) , คุณ ปิยะ เศวตกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท โซนิกซ์ ยูธ 1999 โดยมีตัวแทนศิลปินนักร้องจากอาร์เอส อาทิ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง , กวาง อรการ จิวะเกียรติ , นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล , ต้อย หมวกแดง , แคท รัตกาล และ บิว-กัลยาณี เข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย
โดยการจัดกิจกรรมหกรรมคอนเสิร์ตเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึก ได้รับการสนับสนุนศิลปินเพลงลูกทุ่งจากบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ไปร่วมให้ความบันเทิง ณ ลานอเนกประสงค์ กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ โดยได้จัดพิธีทางศาสนาและพิธีวางพวงมาลา ณ อนุสาวรีชัยสมรภูมิ พิธีสวนสนามสดุดีทหารผ่านศึก และการจัดแสดงคอนเสิร์ตเชิดชูเกียรติทหารผ่านศึกและรวมพลังคนรักชาติ รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ทหารผ่านศึก ครอบครัวทหารผ่านศึก และทหารนอกประจำการ ตลอดจนประชาชนทั่วไปได้รับทราบและเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว
ทั้งนี้ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ตัวแทนศิลปินลูกทุ่ง จากอาร์เอส กล่าวว่า ดีใจมากครับ ที่มีโอกาสได้ช่วยงานวันทหารผ่านศึก เพราะถ้าหากบ้านเมืองเรา ไม่มีทหารคอยปกป้องรักษาประเทศจากสงครามแล้ว เราคงไม่สามารถมีชีวิตอยู่บนพื้นแผ่นดินไทยได้อย่างเต็มภาคภูมิ ดังนั้นเหล่าบรรดาทหารผ่านศึกทุกท่าน ถือเป็นผู้มีพระคุณแก่ชาวไทยทั้งประเทศ หากมีโอกาสตอบแทนบุญคุณผู้คนเหล่านี้แล้ว ผมยินดีทำเสมอ เพราะสิ่งที่เราทำเพียงเล็กน้อย ไม่สามารถเทียบเท่ากับทหารบ้างท่านทำได้ เพราะทุกท่านต่างยอมเสียสละ ชีวิต เพื่อปกป้องเพื่อนมนุษย์ให้อยู่เย็นเป็นสุข ดังนั้นผมอยากให้ชาวไทยทุกคนร่วมกันช่วยเหลือครอบครัวทหารผ่านศึกทุกท่าน ให้เปรียบเสมือนคนในครอบครัวเราครับ”
รุ้งตะวัน (รุ้ง)09-675-0787 วันวิสาข์ (ไก่)09-770-6113 จันทร์วงศ์ (ตุ๊ก)01-613-2281
จตุรงค์ (เอ) 01-639-2342 ชัยปกรณ์ (ช่อน)09-201-6881 นาถชิดา (ยุ้ย )01-815-1663
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ