ค้นพบผิวอ่อนวัยใน 7 วัน ด้วยพอนด์ส เอจ มิราเคิล

ข่าวทั่วไป Friday November 10, 2006 13:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
พอนด์สปฏิวัติวงการต้านริ้วรอยเอาใจสาวเอเชีย เผยนวัตกรรมล่าสุดพอนด์ส เอจ มิราเคิลใหม่ ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอยแห่งวัยจนรู้สึกได้ใน 7 วัน และผลวิจัยในคลินิกเป็นเวลา 12 สัปดาห์ พบว่าประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยของ พอนด์ส เอจ มิราเคิล เหนือกว่าผลิตภัณฑ์ยี่ห้ออื่นในตลาดถึง 30%
พอนด์ส เอจ มิราเคิลนับเป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นมาสำหรับผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ ช่วยให้ริ้วรอยและจุดด่างดำแลดูจางลง ดังที่ผู้หญิง 200 คนทั่วเอเชียได้ทดสอบแล้วด้วยตนเอง ผลจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตนเองที่บ้าน 83% ของผู้ใช้รู้สึกว่าจุดด่างดำแลดูลดเลือนลงและสีผิวสม่ำเสมอขึ้น ในขณะที่ 82% รู้สึกว่าริ้วรอยแลดูลดเลือนลง ผลจากการใช้ทำให้รู้สึกว่าผิวพรรณดูกระจ่างใส กระชับและสีผิวสม่ำเสมอขึ้น
เบื้องหลังความมหัศจรรย์
สถาบันวิจัยพอนด์สได้ใช้เวลากว่า 9 ปี ในการคิดค้นและพัฒนาสูตรใน พอนด์ส เอจ มิราเคิล โดยนำเทคโนโลยี “ซีแอลเอ” มาใช้กับผิวหน้าเป็นครั้งแรก ซีแอลเอ (CLA — Conjugated Linoleic Acid) เป็นสารสกัดที่ได้จากธรรมชาติ โดยสามารถทำงานกับระบบของร่างกายได้เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ซึ่งนักวิจัยของสถาบันพอนด์สค้นพบว่า ซี แอล เอ มีบทบาทในการช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับแลดูอ่อนวัย ซีแอลเอจะเข้าไปช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนที่มีอยู่ตามธรรมชาติ เร่งการผลัดเซลล์ผิว เสริมความยืดหยุ่นแข็งแรง และสร้างเกราะป้องกันให้กับผิวชั้นนอก ผลลัพธ์ที่ได้คือจุดด่างดำและริ้วรอยดูจางลงจนรู้สึกได้ใน 7 วัน ผิวหน้าจะดูอ่อนวัยกระจ่างใสขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอ ผิวจะกลับมาแข็งแรงดูสดใส
ผลลัพธ์ที่พิสูจน์ได้จากผู้ใช้จริง
97% ของผู้หญิงที่มีโอกาสได้ทดลองใช้พอนด์ส เอจ มิราเคิล ยืนยันว่า หลังจากใช้อย่างต่อเนื่องเพียง 4 สัปดาห์ ผิวดูอ่อนวัย กระจ่างใส ตึงกระชับขึ้น โดยริ้วรอยดูลดเลือนลงอย่างสังเกตเห็นได้ อีกทั้งผิวยังอ่อนนุ่มยืดหยุ่น และกระชับ ผิวดูอ่อนวัยกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอขึ้น จุดด่างดำและริ้วรอยแลดูลดเลือนลง
พอนด์ส เอจ มิราเคิลช่วยลดเลือนสัญญาณแห่งวัยได้อย่างเห็นผล ผิวจะดูอ่อนวัยขึ้น ผิวคุณดูกระจ่างใสกระชับ จุดด่างดำและริ้วรอยแลดูจางลง จนคุณรู้สึกได้ใน 7 วัน
พิสูจน์ประสิทธิภาพพอนด์ส เอจ มิราเคิล ด้วยตัวคุณเอง เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2549 เป็นต้นไป
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ