เซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ ชวนน้องๆ ร่วมโครงการประกวดวาดภาพชิงแชมป์ภาคเหนือประจำปี 2549

ข่าวทั่วไป Friday November 3, 2006 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา
เซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ ชวนน้องๆ ร่วมโครงการประกวดวาดภาพชิงแชมป์ภาคเหนือประจำปี 2549 ชิงโล่ประทาน พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ในหัวข้อ“สืบสานล้านนา..ปูจาวัดพระสิงห์”
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่ ร่วมกับภาควิชาศิลปะศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, เทศบาลนครเชียงใหม่, จังหวัดเชียงใหม่, วัดพระสิงห์ และพันธมิตรภาครัฐ และเอกชน ชวนน้องๆ ระดับประถมศึกษาตอนปลาย (ประถมศึกษาปีที่ 4-6) และมัธยมศึกษาตอนต้น (มัธยมศึกษาปีที่ 1-3) ร่วมโครงการประกวดวาดภาพชิงแชมภาคเหนือประจำปี 2549 ในหัวข้อ “สืบสานล้านนา..ปูจาวัดพระสิงห์” ชิงโล่ประทานพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ และทุนการศึกษากว่า 30,000 บาท ในวันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2549 ตั้งแต่เวลา 8.00-18.00 น. ณ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่ (ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้-15 พฤศจิกายน 2549)
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูนสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่ กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้ว่าเพื่อเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนเกิดจิตสำนึกรักและหวงแหนในขนบธรรมเนียมประเพณีไทยอันดีงามผ่านผลงานด้านศิลปะ เกิดความรักในศิลปะ พร้อมสร้างโอกาสให้แก่เยาวชนในการที่จะเผยแพร่ผลงานที่มีคุณค่าต่อสาธารณชน และส่งเสริมกิจกรรมในเวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ในการสร้างทักษะในงานศิลปะ และสนับสนุนนโยบายของจังหวัดเชียงใหม่ ที่ต้องการปลูกฝั่งให้เยาวชนรักในงานศิลปะ
ในส่วนของหัวข้อในการประกวดของปีนี้ ด้วยบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ได้จัดให้มีการเฉลิมฉลองสมโภชวัดพระสิงห์วรมหาวิหารโบราณสถานสำคัญคู่เมืองของชาวเชียงใหม่ (ปลายเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา) ดังนั้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญดังกล่าว จึงมีเจตนารมณ์ให้เยาวชนไทยได้มีส่วนร่ามในการถ่ายทอดแนวคิดในการบูรณะวัดพระสิงห์วรมหาวิหารด้วยการผ่านสื่อผลงานด้านศิลปะภาพวาด โดยฝีมือของเยาวชน จึงได้กำหนดจัดโครงการประกวดวาดภาพชิงแชมป์ภาคเหนือประจำปี 2549 ขึ้น
สำหรับน้องๆ ชนะเลิศโครงการประกวดวาดภาพชิงแชมป์ภาคเหนืประจำปี 2549 ในหัวข้อ “สืบสานล้านนา..ปูจาวัดพระสิงห”์ จะได้รับโล่ประทานพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ พร้อมทุนการศึกษา 5,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ทุนการศึกษา 3,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รับทุน การศึกษา 2,000 บาท รางวัลชมเชย 10 รางวัล ทุนการศึกษา 500 บาท ซึ่งทุกรางวัลจะได้รับทุนการศึกษาพร้อมประกาศนียบัตร (โดยจะแบ่งเป็น 2 ระดับ)
เกณฑ์การตัดสินหาผู้ชนะจะตัดสินจากแนวความคิดและการถ่ายทอดความคิด, การจัดวางองค์ประกอบภาพ, เทคนิค และวิธีการใช้สี, ความสมบูรณ์ของผลงาน และ ความคิดสร้างสรรค์ ผลงานที่ได้รับรางวัลทุกชิ้นจะถูกนำมาแสดง ณ บริเวณหน้าลิฟท์แก้ว ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่
ขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นกำลังใจและชมผลงานของเยาวชนระดับประถมศึกษาตอนปลาย และ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ที่เข้าร่วมโครงการประกวดวาดภาพชิงแชมป์ภาคเหนือประจำปี 2549 ในหัวข้อ “สืบสานล้านนา..ปูจาวัดพระสิงห์” ชิงโล่ประทานพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ในวันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2549 ตั้งแต่เวลา 8.00-18.00 น. (แข่งและประกาศผลในวันเดียว) ณ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุนัดดา วัดอ่อน
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4105
โทรสาร 02-264-5575
Call Center 02-635 1111
อีเมล์ pr.ho@centralplaza.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ