อาร์เอส เตรียมพร้อมรวมศิลปินชื่อดังรับมหกรรมคอนเสิร์ตระดับโลก

ข่าวบันเทิง Friday February 24, 2006 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.พ.--อาร์เอส
อาร์เอส เตรียมพร้อมรวมศิลปินชื่อดังรับมหกรรมคอนเสิร์ตระดับโลก
The Grand Pattaya International Music Festival 2006
บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เตรียมขนศิลปินชื่อดังจากทุกค่ายของบริษัท ทั้ง ร็อค ป๊อป ลูกทุ่ง เอาใจแฟนเพลงต้อนรับเทศกาลดนตรีนานาชาติที่พัทยา กับมหกรรมคอนเสิร์ตระดับโลก The Grand Pattaya International Music Festival 2006 การรวมพลของเหล่าคนดนตรีจากทุกสังกัด รวมเหล่าศิลปินชื่อดังจากอาร์เอส พร้อมกิจกรรมเต็มรูปแบบ เปิดเวทีดนตรีกลางแจ้ง 3 วัน 3 คืน !บริเวณหน้าแหลมบาลีฮาย พัทยา
นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการท่องเทื่ยวแห่งประเทศไทยและนายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร นายกเมืองพัทยา ได้เป็นประธานเปิดงานแถลงข่าว การจัดงาน The Grand Pattaya International Music Festival 2006 โดยมีนายสุวัฒน์ เชษฐโชติศักดิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยเหล่าศิลปินชื่อดังจากอาร์เอส อาทิ ดัง-พันกร บุณยะจินดา , ศิลปินวง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ , ศิลปินวง SMF (หิน เหล็ก ไฟ) , ปาน ธนพร แวกประยูร และศิลปินแอมมารี่ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง,เจี๊ยบ กนกพร , หญิง ฐิติกานต์ ฯลฯ เข้าร่วมงานแถลงข่าว ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 10 อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ถนนเพชรบุรี
ทั้งนี้ นายสุวัฒน์ เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้เตรียมพร้อมการจัดงานดนตรีระดับโลกในครั้งนี้ โดยส่วนของเวทีของอาร์เอส จะตั้งอยู่บริเวณหน้าแหลม บาลีฮาย พัทยา ซึ่งถือว่าเป็นจุดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองพัทยา และมีพื้นที่เหมาะกับการจัดแสดงดนตรี เพราะมีบริเวณกว้างสามารถรองรับผู้ชมผู้ฟังดนตรีได้เป็นจำนวนมาก และ เนื่องจากอยู่ริมชายหาด ก็จะมีการเตรียมของแสง สี เสียง อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศริมทะเล และแนวดนตรีควบคู่กัน นอกจากนี้ยังมีส่วนของกิจกรรมบริเวณงานที่รวบรวมกลุ่มศิลปินเปิดหมวก เวทีย่อยกลางแจ้ง เปิดโอกาสให้กับผู้ที่มีใจรักด้านดนตรีได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้เตรียมศิลปินชื่อดังจากอาร์เอส ทุกค่ายของบริษัทฯ สำหรับทุกคอเพลงดนตรี ทั้งแนวป๊อป ร็อค และลูกทุ่ง ถึง 3 วัน 3 คืน! เพื่อต้อน รับมหกรรมดนตรีระดับโลกในครั้งนี้กันอย่างจุใจ ขอบคุณครับ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร บ.อาร์เอส จำกัด (มหาชน) โทร. 02-511-0555 ต่อ 760--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ