ฮอลล์เปิดตัวแคมเปญ "ฮอลล์40 ปี แห่งความสดชื่นทั่วไทย แจกโชคใหญ่เศรษฐีเงินล้าน" ฉลองการเป็นผู้นำตลาดลูกอมเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday April 4, 2006 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
ฉลองการเป็นผู้นำตลาดลูกอมเมืองไทยมาตลอด 40 ปี ด้วยการคืนกำไรแก่ผู้บริโภคโดยแจกโชคทองสัปดาห์ละ 1 ล้านบาท ติดต่อกัน 16 สัปดาห์ ในรายการจ้อจี้ทางช่อง 7
นายอาณัติ จุลินทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคดเบอรี อาดัมส์ ( ประเทศไทย ) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายลูกอมฮอลล์ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าของลูกอมฮอลล์ในเมืองไทย ฮอลล์จึงได้จัดแคมเปญ "ฮอลล์ 40 ปี แห่งความสดชื่นทั่วไทย แจกโชคใหญ่เศรษฐ๊เงินล้าน" ขึ้น เพื่อมอบโชคทองมูลค่า 1 ล้านบาท ติดต่อกันเป็นระยะเวลา 16 สัปดาห์ มูลค่ารวม 16 ล้านบาท ซึ่งทำการจับฉลากรายชื่อผู้โชคดีในรายการจ้อจี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 โดยได้เริ่มเปิดรับชิ้นส่วนตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และกำหนดปิดรับชิ้นส่วนในวันที่ 15 สิงหาคม ศกนี้ โดยผู้สนใจสามารถส่งชิ้นส่วนตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และกำหนดการปิดรับชิ้นส่วนในวันที่ 15 สิงหาคม ศกนี้ โดยผู้สนใจสามารถส่งชิ้นส่วนมาร่วมลุ้นรับโชคได้ที่รายการจ้อจี้ ตู้ ปณ. 2 ปทฝ. สุทธิสาร กทม. 10321 หรือสอบถามรายละเอียดการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ผ่าน Call Center ที่ 02-685-1144 และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์แคมเปญดังกล่าว บริษัทฯ ได้ใช้สื่ออย่างหลากหลาย อาทิ โฆษณาทางโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์อย่างต่อเนื่อง
"ปัจจุบัน ลูกอมฮอลล์ถือเป็นเบอร์หนึ่งของตลาด ดังนั้นในโอกาสครบรอบ 40 ปี เราจึงได้จัดกิจกรรมดีๆขึ้น เพื่อเป็นการตอบแทนแก่ลูกค้าผ่านทางการจัดทำกิจกรรมส่งเสริมการขาย จากการวิจัยตลาดในภาพรวมพบว่า การจัดโปรโมชั่นเป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้บริโภคชื่นชอบ และมีความสุขในการเลือกซื้อที่ได้มากกว่า เราจึงสร้างสรรค์กิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจได้ว่า เราได้มอบสิ่งที่มีคุณค่าแก่ผู้บริโภค และที่สำคัญจากผลการวิจัยยังระบุชัดว่า ผู้บริโภคเลือกซื้อลูกอมฮอลล์จากรสชาติ คุณภาพ และชื่อเสียงของผลิตภัณฑ์ ตลอดจนความคุ้มค่าเงิน จึงถือเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จที่ผ่านมาตลอด 40 ปีของเรา" กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคดเบอรี อาดัมส์ ( ประเทศไทย ) จำกัด กล่าว
ด้านภาพรวมตลาดลูกอมของเมืองไทย นายอาณัติ จุลินทร กล่าวแสดงความเห็นว่า "ปัจจุบันฮอลล์ครองส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับหนึ่งในตลาดลูกอมเมืองไทย โดยในปีที่ผ่านมาตลาดลูกอมมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 12.4 % และมูลค่าตลาดรวมของกลุ่มลูกอมทั้งหมดมีประมาณ 4.400 ล้านบาท ซึ่งประกอบด้วยตลาดลูกอมเม็ดแข็ง 54 % ตลาดลูกอมเม็ดนุ่ม 21 % และในส่วนอื่นๆอีก 25 %"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ สุรีย์พร สื่อสกุล
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
02-951-9119, 01-902-5948, 01-890-3568
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ช่อง 7  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ