LPN ร่วมจัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติ เนื่องในวโรกาสการครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี

ข่าวทั่วไป Wednesday May 31, 2006 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์
LPN เคลียร์พื้นที่หน้าอาคารลุมพินี ทาวเวอร์ จัดกิจกรรม “เพลงของพ่อ” เทิดพระเกียรติแด่องค์ในหลวง เนื่องในมหามงคลสมัยทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี โดยการเผยแพร่พระอัจฉริยะภาพทางการดนตรีผ่านการแสดงของวงดนตรี 3 สไตล์ พร้อมชวนคนไทยในย่านพระราม 4 ร่วมจุดเทียนชัยถวาย พระพรและร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีร่วมกัน ในวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน 2549 เวลา 19.19 น. เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดีที่มีแด่พระองค์ท่าน
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการที่ภาครัฐได้มีโครงการจัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติ เนื่องในมหามงคลสมัยทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ของพระบาทสมเด็จ-พระเจ้าอยู่หัว และด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้นที่ได้ทรงเหน็ดเหนื่อยเพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขแก่พสกนิกรเสมอมา บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อร่วมเฉลิมฉลองในวโรกาสดังกล่าว ในวันที่ 9 มิถุนายน 2549 ณ บริเวณด้านหน้าอาคารลุมพินี ทาวเวอร์ (ถนนพระราม 4) ภายใต้รูปแบบกิจกรรม “เพลงของพ่อ” เพื่อมุ่งเผยแพร่ถึงพระอัจฉริยะภาพทางการดนตรีของพระองค์ท่าน ผ่านการแสดงของวงดนตรีที่จะนำบทเพลงพระราชนิพนธ์มาบรรเลงในหลากหลายรูปแบบ เช่น รูปแบบดรัม คอร์ โดยวงดนตรีสยามมิตร ดรัม แอนด์ บิวเกอร์ คอร์ ซึ่งเป็นวงดนตรีในรูปแบบดุริยางค์ที่สามารถผสมผสานการแสดงอื่นๆ เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างกลมกลืน นอกจากนี้ ยังมีวงทริโอแจ๊สแบนด์ และการแสดงพิณแก้วที่หาชมได้ยาก
กิจกรรม “เพลงของพ่อ” แบ่งออกเป็น 2 ช่วง คือ ตั้งแต่เวลา 9.00-10.00 น. บริษัทฯ ได้นิมนต์พระสงฆ์จำนวน 60 รูปมา ณ บริเวณด้านหน้าอาคารลุมพินี ทาวเวอร์ เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในย่านพระราม 4 บ่อนไก่ และสวนลุมพินี ได้ร่วมทำบุญใส่บาตรเนื่องในโอกาสพิเศษนี้ และเวลา 17.00-19.30 น. จะเป็นช่วงพิธีการเฉลิมฉลองฯ โดยในเวลา 19.19 น. ซึ่งเป็นเวลาแห่งการเฉลิมฉลองพร้อมกันทั่วประเทศไทย บริษัทฯ จึงขอเชิญพสกนิกรและผู้อยู่อาศัยบริเวณโดยรอบอาคารลุมพินี ทาวเวอร์ร่วมกันจุดเทียนชัยถวายพระพร พร้อมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีให้ดังกึ่งก้อง เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดีที่มีแด่พระองค์ท่าน ซึ่งบริษัทฯ ได้จัดเตรียมเทียนให้แก่ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านบริเวณด้านหน้าอาคาร
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดพิมพ์การ์ดถวายพระพร เพื่อเปิดโอกาสให้สมาชิกในโครงการ LPN ตลอดจนประชาชนทั่วไป ได้ร่วมเขียนข้อความถวายพระพร โดยบริษัทฯ จะนำขึ้นทูลเกล้าถวายผ่านทางสำนักพระราชวังในโอกาสต่อไป ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอรับการ์ดรูปหัวใจได้ที่นิติบุคคลอาคารชุด และสำนักงานขายทุกโครงการของ LPN สอบถามข้อมูลโทร. 02-258-5011-6 ต่อ 507
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เสาวนีย์ จีระเดชาธรรม, สุปรียา ปิ่นเกตุ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-285-5011-6 ต่อ 507, 504

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ