แสนสิริ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “บุราสิริ สนามบินน้ำ” รับดีมานต์ 5-7 ล้านบาท ชูจุดขายบ้านเซกเมนต์กลาง-ดีไซน์คลับเฮ้าส์สไตล์บาหลีสุดอลังการ

ข่าวทั่วไป Wednesday November 1, 2006 17:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--แสนสิริ
แสนสิริ เปิดตัวโครงการบ้านจัดสรรใหม่ล่าสุด ภายใต้แบรนด์ “บุราสิริ สนามบินน้ำ” ต่อยอดการรุกตลาดที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร ชูจุดขายบ้านจัดสรรระดับราคา 5-7 ล้านบาท สร้างสรรค์สไตล์การอยู่อาศัยแบบ The Discovery of the East เปิดตัวคลับเฮ้าส์สไตล์บาหลีสุดอลังการ ท่ามกลางสวนสวยสไตล์ tropical ในงาน “The Senses of The East” พร้อมโปรโมชั่น ฟรีเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลังมูลค่าสูงสุดเกือบ 1 ล้านบาท ถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้
นายสมัชชา พรหมศิริ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการ “บุราสิริ สนามบินน้ำ” ซึ่งเป็นแบรนด์บ้านจัดสรรใหม่ล่าสุดที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับความต้องการบ้านระดับราคา 5-7 ล้านบาท ซึ่งเป็นเซกเมนต์ที่มีดีมานต์ค่อนข้างสูง และมีโอกาสในการขยายฐานได้ดี โดยได้เปิดตัวการขาย (Pre-Sale) สำหรับเฟสแรก ตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ปัจจุบันมียอดขายไปแล้วเกือบร้อยละ 20 และนับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยในช่วงวันที่ 11-12 พ.ย.นี้ ทางบริษัทฯจะจัดงาน “The Senses of The East” เพื่อร่วมฉลองการเปิดตัวคลับเฮ้าส์ที่หรูหรา โดยมอบโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี เฟอร์นิเจอร์ทั้งหลังมูลค่าสูงสุดเกือบ 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พฤศจิกายน 2549 เท่านั้น
“ โครงการบุราสิริ สนามบินน้ำ เป็นแบรนด์บ้านใหม่ล่าสุด ที่มุ่งเน้นจับตลาดคนรุ่นใหม่ ที่มีอายุในช่วง 30 ขึ้นไป มีแนวคิดและมีสไตล์ในการใช้ชีวิตที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและชื่นชอบการใช้ชีวิตในสภาพแวดล้อมที่ดี จากแนวคิดดังกล่าว จึงมีการสร้างสรรค์งานสถาปัตยกรรมภายในโครงการให้มีความโดดเด่น ด้วยการนำเสนอคลับเฮ้าส์ที่มีความหรูหราและสวยงามในสไตล์บาหลี มีสวนขนาดใหญ่ ในขณะที่ตัวบ้านและสภาพแวดล้อมอื่นๆ ภายในบ้าน ได้รับการดีไซน์และออกแบบให้มีฟังก์ชั่นเหมาะสมกับความต้องการพื้นฐาน โดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน ประกอบกับตัวโครงการซึ่งตั้งอยู่บนถนนสนามบินน้ำอยู่บนทำเลที่ดี มีเส้นทางการคมนาคมที่สะดวกสบาย ทำให้ลูกค้ามีการตัดสินใจซื้อได้อย่างรวดเร็วในช่วงเปิดพรีเซลล์ที่ผ่านมา ” นายสมัชชา กล่าว
โครงการบุราสิริ สนามบินน้ำ ตั้งอยู่บนถนนสนามบินน้ำ ใกล้แยกเลี่ยงเมืองนนทบุรี สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ด้วยทางด่วนงามวงศ์วาน-แจ้งวัฒนะ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์งามวงศ์วาน, เซ็นทรัลทาวน์ รัตนาธิเบศร์, คาร์ฟูร์, เทสโก้โลตัส, ร.พ.นนทเวช เป็นต้น ตัวโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 74 ไร่ มีแบบบ้านให้เลือก 5 แบบ บนที่ดินตั้งแต่ 53-101 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 150 — 272 ตารางเมตร จำนวน 308 ยูนิต มูลค่าโครงการขายประมาณ 1,800 ล้านบาท
ภายในโครงการบุราสิริ นำเสนอรูปแบบสถาปัตยกรรมและการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางในแบบ The Discovery of the East ที่นำเสนอความยิ่งใหญ่และความสวยงามของคลับเฮ้าส์สไตล์บาหลีบนเนื้อที่กว่าหนึ่งไร่ ตัวอาคารเน้นการตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติ ภายในเป็นโถงที่มีพื้นเล่นระดับและมีการเปิดโล่ง ที่มีสาธารณูปโภคที่ครบครัน อาทิ ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำขนาด Semi-Olympic 12x25 เมตร พร้อมด้วย Pool Pavilion ศาลาริมสระ ที่รายล้อมด้วยบรรยากาศธรรมชาติของพื้นที่ส่วนกลางกว่า 3 ไร่ ในแบบ Green Terrace ที่ทอดยาวเชื่อมตั้งแต่ส่วนกลางด้านหน้าโครงการไปจรดท้ายโครงการ ซึ่งแต่ละโซนถูกสร้างสรรค์ให้มีบรรยากาศที่แตกต่างกัน อาทิ Wooden terrace, Lawn Terrace, Zen terrace เป็นต้น เพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง
ส่วนสถาปัตยกรรมภายในตัวบ้าน ได้รับการออกแบบให้เป็นที่อยู่อาศัยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยการนำรูปแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัย (Contemporary) ที่ผสมผสานให้กลมกลืนกับความเป็นธรรมชาติและสภาพแวดล้อม ด้วยการใช้สีสันของอาคารเป็นแบบ Two Tone ใน Style Earth Tone สามารถสัมผัสเสน่ห์ของความเป็นตะวันออกที่สวยงาม ด้วยแนวคิดการออกแบบบ้านที่มุ่งเน้นความสอดคล้องระหว่างวิถีการดำเนินชีวิตที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับธรรมชาติและเน้นพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุด
“โครงการบุราสิริ สนามบินน้ำ นับเป็นอีกหนึ่งแบรนด์บ้านใหม่ที่จะเป็นกลยุทธ์สำคัญของแสนสิริ ในการขยายตลาดที่อยู่อาศัยให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทุกเซกเมนต์ โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าระดับกลาง ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยอยู่เป็นจำนวนมากนั้น โดยขณะนี้แสนสิริได้วางกลยุทธ์เกี่ยวกับแบรนด์บ้านไว้รองรับเกือบทุกระดับราคาแล้ว โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-กลางบน โดยแบ่งเป็นแบรนด์เศรษฐสิริที่มีระดับราคาขาย 6 ล้านบาทขึ้นไป และสราญสิริมีระดับราคาขาย 4 ล้านบาทขึ้นไป ส่วนบุราสิรินั้น มีระดับราคาขาย 5 ล้านบาทขึ้นไปและอยู่ในช่วงกลางระหว่างทั้งสองแบรนด์แรก ทั้งนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะพัฒนาแบรนด์บุราสิริในทำเลอื่นๆ ด้วย ส่วนจะเป็นที่ใดนั้น ขึ้นอยู่กับการพิจารณาความเหมาะสมของที่ดินในขณะนี้ด้วย” นายสมัชชากล่าว
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ