จังหวัดนนทบุรี ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัด แถลงข่าวการจัดงาน “ทุเรียนนนท์ และไม้ดอกไม้ประดับ 2549”

ข่าวทั่วไป Tuesday May 23, 2006 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--จังหวัดนนทบุรี
จังหวัดนนทบุรี ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัด ขอเรียนเชิญท่านหรือตัวแทนจากหน่วยงานของท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าว การจัดงาน “ทุเรียนนนท์ และไม้ดอกไม้ประดับ 2549” โดย มีนายพระนาย สุวรรณรัฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี และ พ.ต.อ.ธงชัย เย็นประเสริฐ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร่วมแถลงข่าว และให้ข้อมูลเกี่ยวกับวัตถุประสงค์และรายละเอียดของการจัดงานในครั้งนี้ให้กับสื่อมวลชน ในวันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2549 ในเวลา 14.00 ณ ห้องประชุม ชั้น 2 อาคาร อบจ. (ในบริเวณศูนย์ราชการ จังหวัดนนทบุรี) และร่วมเดินทางไปชมสวนทุเรียน และสวนผลไม้ที่ขึ้นชื่อของจังหวัด ก่อนร่วมรับประทานอาหารป่ารสเด็ด และชิมทุเรียนคุณภาพเยี่ยมของจังหวัดนนทบุรี
สวนผลไม้ของป้าไสว นับเป็นสวนทุเรียน และผลไม้ที่มีความสมบูรณ์และมีทุเรียนพันธุ์โบราณของนนทบุรีแท้ๆ ที่ไม่สามารถ หาพบได้ที่อื่น ภายใต้บรรยากาศอันร่มรื่น สบายตา โดยจะเป็นอีกหนึ่งสวนที่ร่วมออกแสดง และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในงาน “ทุเรียนนนท์ และไม้ดอกไม้ประดับ 2549” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 — 14 มิถุนายน 2549 เพื่อฟื้นชีวิตทุเรียนนนทบุรีที่เลื่องชื่อมานาน และลบข้อครหาที่ว่าทุเรียนนนท์กำลังจะสูญพันธุ์ ณ ตลาดพระราม 5 ถนนนครอินทร์ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี
จึงเรียนมาเพื่อขอความอนุเคราะห์จากท่านในการร่วมงานแถลงข่าว เพื่อร่วมเผยแพร่กิจกรรมดังกล่าว ตามวัน และเวลาข้างต้น โดยผู้จัดงานได้จัดเตรียมรถตู้สำหรับรับ-ส่งท่านไว้ ณ ที่จอดรถสถานีรถไฟฟ้าหมอชิตฝั่งสวนจตุจักรในเวลา 13.00 น. ท่านสามารถยืนยันการร่วมเดินทาง และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ จรินธร หรือ กรรณิกา โทร. 0-1803-3757, 0-1269-7731
กำหนดการ
14.00 น. ลงทะเบียนสื่อมวลชน/ รับประทานอาหารว่าง
14.30 น. กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดงาน และกิจกรรมต่างๆ ในงาน โดย
พ.ต.อ.ธงชัย เย็นประเสริฐ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด
14.45 น. ความสำคัญ และการสนับสนุนเกษตรกรในจังหวัดนนทบุรี โดย
นายพระนาย สุวรรณรัฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี
15.00 น. ถาม-ตอบปัญหาสื่อมวลชน และให้สัมภาษณ์
15.15 น. ออกเดินทางสู่สวนป้าไสวเพื่อเที่ยวชม และชิมผลไม้และทุเรียนในสวน
พร้อมไม้ดอกไม้ประดับสวยงาม
16.00 น. ร่วมรับประทานอาหารป่า ณ เรือนริมน้ำ พร้อมสัมภาษณ์ผู้บริหารทีเกี่ยวข้อง
** สื่อมวลชนสามารถเลือกเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้ตามความสะดวก โดยจะมีรถรับ-ส่งระหว่างสถานีรถไฟฟ้าหมอชิตฝั่งสวนจตุจักร และงาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ