มาสเตอร์การ์ดเปิดตัวแคมเปญ “The Best of Macau 2006”กิน ช้อป เที่ยว แบบสุดๆ กับมาสเตอร์การ์ดที่มาเก๊า

ข่าวทั่วไป Thursday September 28, 2006 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
มาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ แนะนำแคมเปญ The Best of Macau 2006 มอบส่วนลด สิทธพิเศษ และของที่ระลึกมากมาย ให้ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดได้กิน ช้อปปิ้ง และเที่ยวอย่างจุใจ พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายกว่า 70,000 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านเหรียญมาเก๊าปาตากา หรือกว่า 15 ล้านบาท อาทิลุ้นตั๋วเฮลิคอปเตอร์ และตั๋ว TurboJET ที่ให้บริการระหว่างฮ่องกง และมาเก๊าฟรีตลอดปี บัตรรับประทานอาหาร และบัตรเข้าพักที่ห้องสวีตฟรี ณ โรงแรมสุดหรู แกรนด์ เอ็มเพอเรอร์ มาเก๊า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดในมาเก๊าที่เข้าร่วมแคมเปญ The Best of Macau 2006 ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นปี 2549
โดยภายในช่วงสิ้นปี มาเก๊ามีการจัดกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นมหกรรมการประกวดดอกไม้ไฟนานาชาติ ครั้งที่ 18 การแข่งขันมาเก๊ากรังด์ปรีซ์ ครั้งที่ 53 เทศกาลการไหว้เจ้าแม่ทับทิม เทศกาลดนตรีนานาชาติมาเก๊า ฯลฯ และพิเศษในช่วงต้นเดือนตุลาคม ซึ่งถือเป็นช่วงที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามากเป็นพิเศษ นอกจากนี้เพียงแค่โชว์บัตรมาสเตอร์การ์ด นักท่องเที่ยวยังสามารถใช้บริการรถโค้ชจากท่าเรือมาเก๊าไปยังจุดหลักๆ ในเมืองได้ฟรีอีกด้วย
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mastercard.com.hk
เกี่ยวกับมาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์
มาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ เป็นบริษัทชั้นนำด้านโปรแกรมการชำระเงินระดับโลกที่สร้างโอกาสทางธุรกิจระหว่างสถาบันการเงินต่างๆ ผู้ถือบัตร และพันธมิตรทางการค้าทั่วโลก ในฐานะผู้นำด้านระบบชำระเงินที่มีเครือข่ายทั่วโลก มาสเตอร์การ์ดพัฒนาระบบการชำระเงินให้ก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องทำให้มีผู้ใช้บัตรมาสเตอร์การ์ดกว่า 14 พันล้านครั้งต่อปี นอกจากนี้ยังให้คำปรึกษา และข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องแก่สถาบันการเงินชั้นนำ ลูกค้า และพันธมิตรทางการค้า แบรนด์ของมาสเตอร์การ์ดประกอบด้วย MasterCard? Maestro? และ Cirrus? และมีบริการอยู่ในกว่า 210 ประเทศทั่วโลก ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลของมาสเตอร์การ์ดได้ที่เว็บไซต์ www.mastercardworldwide.com
ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
มิสไอลีน วี Eileen_wee@mastercard.com (66) 2670- 4088
อลิซาเบท วงศ์วาสิน lisa@124comm.com (66) 2662-2266

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ