ซิตี้แบงก์จับมือการบินไทย ออกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์รอยัล ออร์คิด พลัส แพลตตินั่ม ซีเล็คท์ ที่สุดแห่งการสะสมไมล์ ทุก 20 บาท รับทันที 1 ไมล์สะสม

ข่าวทั่วไป Thursday November 2, 2006 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--ธนาคารซิตี้แบงก์
ธนาคารซิตี้แบงก์ จับมือบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เอาใจนักเดินทางที่รักการสะสมไมล์ ด้วยบัตรเครดิตซิตี้แบงก์รอยัล ออร์คิด พลัส แพลตตินั่ม ซีเล็คท์ หลังจากที่เคยสร้างความฮือฮามาแล้วด้วยบัตรเครดิตซิตี้แบงก์รอยัล ออร์คิด พลัส เงิน และทอง ในปี 2543 มาครั้งนี้ซิตี้แบงก์มอบสิทธิพิเศษให้ผู้ถือบัตรมากขึ้น โดยเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ทุก 20 บาท รับทันที 1 ไมล์สะสม ให้สมาชิกบัตรฯ ได้บินฟรีเร็วกว่าใคร พร้อมอภิสิทธิ์พิเศษ อาทิ รถลีมูซีนระหว่างที่พักและสนามบินฟรี ห้องรับรองพิเศษรอยัล ซิลค์ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ สำหรับผู้สนใจสมัครบัตรฯ รับไมล์สะสม สูงสุดถึง 15,000 ไมล์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคมปีหน้า
นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวว่า “บัตรเครดิตซิตี้แบงก์รอยัล ออร์คิด พลัส เผยโฉมสู่วงการบัตรเครดิตตั้งแต่ปี 2543 ด้วยคุณสมบัติ และจุดเด่นของบัตรเครดิตซิตี้แบงก์รอยัล ออร์คิด พลัส ทำให้ได้รับความสนใจจากสมาชิกบัตรฯ ตลอดจนถึง ปัจจุบัน และด้วยความต้องการสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มมากขึ้นของสมาชิกบัตรฯ ส่วนใหญ่เป็นนักธุรกิจ และต้อง เดินทางบ่อยครั้ง ซิตี้แบงก์เล็งเห็นว่าการออกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์รอยัล ออร์คิด พลัส แพลตตินั่ม ซีเล็คท์ จะเป็นที่สุดของบัตรเครดิตที่ให้สมาชิกบัตรฯ ที่รักการสะสมไมล์พึงพอใจ พร้อมอภิสิทธิ์ของความเป็นแพลตตินั่ม อย่างแท้จริง”
บัตรเครดิตซิตี้แบงก์รอยัล ออร์คิด พลัส แพลตตินั่ม ซีเล็คท์ เป็นบัตรเครดิตสำหรับผู้รักการ เดินทางอย่างแท้จริง เพราะจุดเด่นที่ให้สมาชิกบัตรฯ ได้รับ 1 ไมล์สะสม จากทุก ๆ 20 บาท ของการใช้จ่ายผ่าน บัตรฯ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทำให้สมาชิกบัตรฯ ได้แลกไมล์สะสมเพื่อบินฟรีเร็วที่สุดในวงการบัตรเครดิต พร้อมอภิสิทธ์ที่เหนือกว่าด้วยการติดชิฟประสิทธิภาพสูงเพื่อเพิ่มความปลอดภัย รับสิทธิพิเศษ เช่น ห้องรับรอง พิเศษรอยัล ซิลค์ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ รถลีมูซีนจากที่พักไปสนามบิน ได้รับการยอมรับจากร้านค้ากว่า 24 ล้านแห่งทั่วโลก และบริการให้คำปรึกษาด้านการเดินทาง” วรลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติม
นายปานฑิต ชนะภัย ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายพัฒนาและสนับสนุนการตลาด บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “รายการสะสมไมล์รอยัล ออร์คิด พลัส เป็นรายการสะสมไมล์ที่ให้ผลตอบแทน แก่สมาชิกทั้งของการบินไทย และพันธมิตรการบินสตาร์อัลไลแอนซ์ เพื่อแลกรับรางวัลต่างๆ ได้มากมาย อาทิ รางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินของการบินไทย การเลื่อนชั้นที่นั่งชั้นโดยสารการบินไทย การแลกห้องพักโรงแรม คู่สัญญาทั่วภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค และแพ็กเกจท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ปัจจุบันสมาชิกบัตรรอยัล ออร์คิด พลัส มีจำนวนกว่า 2 ล้านคน สำหรับความร่วมมือระหว่างการบินไทยและซิตี้แบงก์ในครั้งนี้ จะอำนวยประโยชน์สูงสุด และสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า”
ผู้สนใจสมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์รอยัล ออร์คิด พลัส แพลตตินั่ม ซีเล็คท์ จะได้รับไมล์สะสม ในการบินฟรีกับการบินไทยสูงสุดถึง 15,000 ไมล์ รับ 10,000 ไมล์แรก เมื่อใช้จ่ายครบ 5 ครั้ง ภายใน 30 วัน และรับอีก 5,000 ไมล์สะสม เมื่อใช้จ่ายครบ 50,000 บาทใน 3 เดือนแรก พร้อมลุ้นรับรางวัลห้องพัก 2 วัน 1 คืน ที่ สปริงฟิลด์ วิลเลจ หัวหิน สำหรับสมาชิกบัตรฯ ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ สูงสุดในแต่ละวัน ลุ้นรับไมล์สะสม เพิ่มทันที 40,000 ไมล์ จากการบินไทย สำหรับสมาชิกบัตรฯ ที่มียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรสูงสุดในแต่ละสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2549 จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2550
พิเศษสำหรับช่วงเปิดตัวบัตรเครดิตซิตี้แบงก์รอยัล ออร์คิด พลัส แพลตตินั่ม ซีเล็คท์ ซิตี้แบงก์จัด กิจกรรมสำหรับผู้สนใจ และชื่นชอบการเดินทาง พร้อมสะสมแต้มแลกไมล์บินฟรีรวดเร็วกว่าใคร ในระหว่าง วันศุกร์ที่ 3 ถึงวันอาทิตย์ 5 พฤศจิกายนนี้ ณ บริเวณแฟชั่นแกลลอรี่ 2 ชั้น 1 สยามพารากอน ผู้สนใจสมัครบัตรฯ ในงานนี้ จะได้รับไมล์สะสมเพิ่มทันทีอีก 1,000 ไมล์
ที่สุดแห่งการสะสมไมล์ ด้วยบัตรเครดิตรอยัล ออร์คิด พลัส แพลตตินั่มซีเล็คท์ บัตรเดียวที่ให้ สะสมไมล์ เพื่อบินฟรีกับการบินไทย โทร. 02 232 2333 หรือ www.citibank.co.th
ซิตี้กรุ๊ป
ซิตี้กรุ๊ป เป็นสถาบันการเงินชั้นนำของโลกที่ให้บริการแก่ลูกค้าถึง 200 ล้านรายในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมตั้งแต่ลูกค้า รายย่อยทั่วไป ลูกค้าองค์กร ภาครัฐ และสถาบันต่าง ๆ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และการบริการ หลากหลายประเภท อาทิ บุคคลธนกิจ การให้สินเชื่อ และบัตรเครดิต วาณิชธนกิจ การประกันภัย นายหน้าค้าหลักทรัพย์ และการบริหารสินทรัพย์ สำหรับธุรกิจ ที่อยู่ภายใต้เครื่องหมายการค้า ร่มสีแดงของซิตี้กรุ๊ป ประกอบด้วย ซิตี้แบงก์, ซิตี้ไฟแนนเชียล, พรีมารีก้า, สมิธ บาร์นีย์ และบานาเม็กซ์ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถ ค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.citigroup.com
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
การบินไทย เป็นสายการบินของประเทศ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2503 ทำการบินเส้นทางภายในประเทศ และระหว่าง ประเทศ ใน 5 ทวีป 73 จุดบิน 34 ประเทศ ทั่วโลก กระทรวงการคลังถือหุ้น ร้อยละ 53.77 มีพนักงานกว่า 25,000 คน การบินไทยมีเป้าหมายให้บริการที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า มุ่งปฏิบัติแนวคิดหลัก 3 ประการ คือ ความไว้เนื้อเชื่อใจ (High Trust)มาตรฐานระดับสากล (World Class) และเสน่ห์แบบไทย (Thai Touch)
จากการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าจากสถาบันต่างๆ ทั้งในประเทศ และระหว่างประเทศ จะเห็นว่าการบินไทย ได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิ รางวัลชนะเลิศในด้านการบริการของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ( 2006 Award Winner : Cabin Staff Service Excellence) จากสถาบันวิจัยด้านธุรกิจการบินและขนส่งทางอากาศสกายแทรกซ์ (SKYTRAX AWARDS) และมีมาตรฐานในการซ่อมบำรุงอากาศยานตามมาตรฐานสากล โดยได้รับใบอนุญาต (Repair Station Certificate) จากองค์การ บริหารการบินพลเรือนจากประเทศต่างๆ ในโลก รวมทั้งที่สำคัญคือจากกรมการขนส่งทางอากาศแห่ง ประเทศไทย (DCA) JCAB (Japanese Civil Aviation Bureau) จากประเทศญี่ปุ่นใบอนุญาตจากองค์การบริหารการบินพลเรือนแห่งชาติ สหรัฐอเมริกา USA-FAA (Federal Aviation Authority) EU-EASA (European Aviation Safety Agency) จากสหภาพยุโรป
การบินไทยเป็นหนึ่งในพันธมิตรการบินสตาร์อัลไลแอนซ์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.thaiairways.com
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ต่อพันธุ์ ตู้จินดา โทร. 0-2232-2706 อีเมล์ : tohphan.tuchinda@citigroup.com
พรรณศิริ มงคลประสิทธิ์ โทร. 0-2232-2905, 0-1625-3477 อีเมล์ : phansiri.mongkolprasit@citigroup.com
ฝ่ายประสานงานและสื่อสารองค์กร
ธนาคารซิตี้แบงก์
ฝ่ายสื่อสารวิสาหกิจและประชาสัมพันธ์
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 02-545-2654
โทรสาร 02-545-3891-2
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ