เคทีซีเดินเครื่องขยายฐานบัตรกลุ่มออโต้เต็มสตรีม จับมือสยามนิสสันพระนคร 2000 เปิดตัวบัตรเครดิตดีลเลอร์รถยนต์ค่ายนิสสันรายแรก

ข่าวทั่วไป Monday November 6, 2006 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--บัตรกรุงไทย
เคทีซีเดินเครื่องขยายฐานบัตรกลุ่มออโต้เต็มสตรีม จับมือสยามนิสสันพระนคร 2000 เปิดตัวบัตรเครดิตดีลเลอร์รถยนต์ค่ายนิสสันรายแรก พร้อมสิทธิพิเศษเหนือระดับ
เคทีซีร่วมกับพันธมิตรรถยนต์รายล่าสุด สยามนิสสันพระนคร 2000 ดีลเลอร์ใหญ่ค่ายรถยนต์นิสสัน ผู้จำหน่ายสยามนิสสันดีเด่นปี 2002 เปิดตัวบัตรเครดิตดีลเลอร์หรู 2 ใบรวด “เคทีซี—เอสเอ็นพี 2000 วีซ่า แพลทินัม” และ “เคทีซี—เอสเอ็นพี 2000 ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” มอบความพิเศษเหนือใครกับสิทธิประโยชน์ตรงใจสูงสุด เลือกผ่อนชำระ 0% สำหรับค่าแรงและค่าอะไหล่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการครอบคลุมมากที่สุด คาดสมาชิกสนใจสมัครบัตร 10,000 คนในปี 2550
นายธวัชชัย ธิติศักดิ์สกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายธุรกิจบัตรเครดิตเคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีเล็งเห็นว่าฐานสมาชิกในกลุ่มออโต้ยังมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก เพราะรถยนต์ถือว่าเป็นปัจจัยที่จำเป็นในชีวิตปัจจุบันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ที่ผ่านมานอกเหนือจากการขยายฐานสมาชิกในกลุ่มนี้แล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการสรรหาสิทธิพิเศษให้ตรงใจลูกค้ามากที่สุดทั้งที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์และความจำเป็นในชีวิตประจำวัน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าการเป็นสมาชิกบัตรจะได้รับประโยชน์ที่คุ้มค่าเหนือกว่า ปัจจุบันบัตรเครดิตเคทีซีในกลุ่มออโต้ได้รับการตอบรับอย่างกว้างขวางจากสมาชิกทั่วประเทศ จากฐานสมาชิกบัตรทั้งหมดกว่า 1.3 ล้านบัตร และมีจำนวนผู้สมัครบัตรในกลุ่มนี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี รวมทั้งยังมียอดการใช้จ่ายบัตรที่เกี่ยวกับรถยนต์และการเติมน้ำมันสูงสุดติดอันดับ 1 ใน 3”
“ในครั้งนี้เคทีซีได้ร่วมกับ บริษัท สยามนิสสันพระนคร 2000 จำกัด หรือ SNP 2000 ซึ่งเป็น ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์รายใหญ่ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในอันดับต้นๆ ของนิสสันในประเทศไทย ออกบัตรเครดิตหรู 2 ใบซ้อน “เคทีซี-เอสเอ็นพี 2000 วีซ่า แพลทินัม” และ “เคทีซี-เอสเอ็นพี 2000 ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” ซึ่งถือเป็นบัตรดีลเลอร์รถยนต์ใบแรกของค่ายรถยนต์นิสสัน เพื่อตอบสนองลูกค้าที่ต้องการความดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด แต่ชื่นชอบความสนุกและการค้นหาประสบการณ์แปลกใหม่ ซึ่งตรงกับกลุ่มลูกค้าสไตล์เคทีซีอย่างแท้จริง นอกจากนี้เรายังเล็งเห็นถึงความเข้มแข็งของสยามนิสสันพระนคร 2000 ในแง่ของการทำการตลาดก่อนและหลังการขาย อีกทั้งมีเครือข่ายศูนย์บริการมากที่สุดในเขตกรุงเทพและปริมณฑล พร้อมเครื่องมือและอุปกรณ์ในการซ่อมบำรุงครบครันและทันสมัย มีช่างผู้ชำนาญการเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า และยังมีบริการโมบาย เซอร์วิส (Mobile Service) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริการที่พร้อมจะดูแลและให้บริการลูกค้าอย่างใกล้ชิดและอุ่นใจเสมอ”
“สำหรับกลุ่มเป้าหมายผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี-เอสเอ็นพี 2000 วีซ่า แพลทินัม” และ “เคทีซี-เอสเอ็นพี 2000 ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” คือ ลูกค้าของสยามนิสสันพระนคร 2000 และผู้ชื่นชอบแบรนด์ นิสสันที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล โดยคาดว่าภายในปี 2550 จะมีสมาชิกบัตรดังกล่าวเพิ่มขึ้น 10,000 ใบ ปัจจุบันมีสมาชิกบัตรเคทีซี 1.3 ล้านใบ”
นายประวิตร พันธ์สายเชื้อ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนิสสัน พระนคร 2000 จำกัด (SNP 2000) ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์นิสสันรายใหญ่ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล เปิดเผยว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 6 ปี ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์นิสสัน บริษัทฯมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งในส่วนขององค์กร บุคลากร และที่สำคัญอย่างยิ่งคือเรื่องการบริการให้มีประสิทธิภาพและคุณภาพอย่างสูงสุด เพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่มั่นใจและไว้วางใจบริษัทตลอดมา สิ่งสำคัญที่สุดของการบริหารงานของบริษัทฯ คือ การรองรับและตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อให้ลูกค้าที่ใช้บริการสยามนิสสัน พระนคร 2000 รู้สึกอุ่นใจและไว้วางใจเมื่อได้ซื้อรถยนต์นิสสันกับเรา ทางบริษัทฯจึงมีการพัฒนา ปรับปรุง แก้ไข ในจุดต่างๆ ทั้งในส่วนของโชว์รูมและศูนย์บริการ ให้มีความทันสมัย มีอุปกรณ์ เครื่องมือต่างๆที่พร้อมให้บริการ รวมถึงการจัดโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อตอบแทนและคืนกำไรให้กับลูกค้าของนิสสันที่ไว้วางใจใช้บริการของบริษัทฯ มาโดยตลอด”
“ล่าสุดเราได้ร่วมกับเคทีซีเปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของการออกบัตรเครดิตดีลเลอร์ในค่ายรถยนต์นิสสัน เพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตในประเทศไทย ด้วยฐานสมาชิกขนาดใหญ่ และโดดเด่นทั้งนวัตกรรมบัตรและสิทธิประโยชน์ที่แตกต่าง ซึ่งจะทำให้ลูกค้านิสสันได้รับประโยชน์และความสะดวกสบายสูงสุดจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเคทีซี ในขณะเดียวกันสมาชิกเคทีซีที่ชื่นชอบแบรนด์ นิสสันก็สามารถที่จะได้รับสิทธิพิเศษเช่นกัน”
“สำหรับสิทธิประโยชน์ที่ผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี-เอสเอ็นพี 2000 วีซ่า แพลทินัม” และ “เคทีซี-เอสเอ็นพี 2000 ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” จะได้รับคือ 1) สิทธิ์ในการผ่อนชำระค่าแรงและค่าอะไหล่ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน จนถึงสิ้นปี 2549 2) ส่วนลดค่าแรงสูงสุด 15 % และส่วนลดค่าอะไหล่ 10% เมื่อเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการของสยามนิสสัน พระนคร 2000 ที่มีเครือข่ายในเขตกรุงเทพและปริมณฑลมากที่สุดถึง 15 สาขา 3) ส่วนลด 1 % เมื่อเติมน้ำมันเชื้อเพลิง ณ ปั๊ม ปตท. ที่เข้าร่วมรายการทั่วประเทศ 4) บริการรถโมบายเซอร์วิสทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล”
นายเฉลิมวงศ์ กัมปนาทแสนยากร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อะไหล่และวางแผนบริการ บริษัท สยามนิสสัน ออโตโมบิล จำกัด เปิดเผยว่า “การพัฒนางานด้านบริการหลังการขายถือเป็นนโยบายหลักของทางนิสสัน เพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า รวมถึงการจัด
โปรโมชั่นต่างๆ เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้านิสสัน ก็เป็นสิ่งสำคัญที่นิสสันได้จัดกิจกรรมต่อเนื่องตลอดมา การร่วมมือระหว่างบริษัท สยามนิสสัน พระนคร 2000 จำกัด กับ “เคทีซี” นับเป็นโครงการที่ดียิ่งสำหรับสมาชิกบัตรและลูกค้า นิสสัน เพราะลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตเคทีซี-เอสเอ็นพี 2000 วีซ่า แพลทินัม” และ “เคทีซี-เอสเอ็นพี 2000 ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” จะได้รับสิทธิพิเศษไม่ว่าจะเป็นเรื่องของส่วนลดสำหรับค่าแรงหรือส่วนลด ค่าอะไหล่ในการเข้ารับบริการหลังการขายจากศูนย์บริการของสยามนิสสัน พระนคร 2000 รวมถึงสิทธิประโยชน์ที่สามารถใช้กับร้านค้าที่ร่วมรายการ ถือว่าสมาชิกที่ใช้บัตรเครดิตนี้จะได้รับความคุ้มค่าสูงสุด”
ปัจจุบันสยามนิสสัน พระนคร 2000 มีโชว์รูมและศูนย์บริการครอบคลุมพื้นที่ 5 จังหวัด แบ่งเป็นโชว์รูม 18 แห่ง และศูนย์บริการ 15 แห่ง ได้แก่ โชว์รูมและศูนย์บริการรัตนาธิเบศร์ โชว์รูมและศูนย์บริการสุขสวัสดิ์ โชว์รูมและศูนย์บริการสามโคก โชว์รูมและศูนย์บริการบางใหญ่ โชว์รูมและศูนย์บริการสุขุมวิท 71 โชว์รูมและศูนย์บริการพระราม 4 โชว์รูมและศูนย์บริการเพชรเกษม โชว์รูมและศูนย์บริการพุทธมณฑล โชว์รูมและศูนย์บริการตลาดไท โชว์รูมและศูนย์บริการรามคำแหง โชว์รูมและศูนย์บริการพหลโยธิน โชว์รูมและศูนย์บริการบางนา โชว์รูมและศูนย์บริการพระราม 2 โชว์รูมและศูนย์บริการวงแหวนกาญจนาภิเษก โชว์รูมเดอะมอลล์บางกะปิ โชว์รูมรัชดาภิเษก โชว์รูมสาทร และล่าสุดที่เพิ่งเปิดดำเนินการคือโชว์รูมและศูนย์บริการสุวินทวงศ์
ผู้สมัครบัตรเครดิตเคทีซี-เอสเอ็นพี 2000 วีซ่า แพลทินัม” และ “เคทีซี-เอสเอ็นพี 2000 ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” ยังได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ พร้อมรับสิทธิ์ร่วมโปรโมชั่นพื้นฐานของผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซีทั่วไปได้อีกด้วย โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone หมายเลขโทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือติดตามได้จากวารสาร KTC What’s Up และเว็บไซท์ www.ktc.co.th
ออกข่าวในนาม: ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม : กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 0-2665-5057 อีเมล์ : kandtharat.c@ktc.co.th
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 0-2665-5732 อีเมล์ : suchada.w@ktc.co.th
นัยนา ยังเกิด โทรศัพท์ 0-2665-5049 อีเมล์ : naiyana.y@ktc.co.th
โทรสาร 02-665-5046
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ