ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สรุปเปิดสาขาปี 2548 ถึง 53 สาขา พร้อมเจาะทุก Lifestyle ด้วยสาขา Modern Branch และ DRIVE-THRU Banking

ข่าวทั่วไป Wednesday January 11, 2006 13:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) รุกขยายเครือข่ายสาขา เผยปี 2548 เปิดสาขาใหม่อีกถึง 53 สาขา ตอกย้ำภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ด้วยสาขารูปแบบใหม่ที่เน้นบริการด้วยตนเองในสยามพารากอน และเซ็นทรัล เวิร์ล พร้อมเผยปี 2549 ตั้งเป้าเปิดอีก 60 สาขาในปี 2549 เน้นเจาะ Lifestyle คนรุ่นใหม่ด้วย DRIVE-THRU Banking อีก 5 สาขา
นายพงศ์พินิต เดชะคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าจากที่ธนาคารได้มีนโยบายในการขยายการให้บริการเครือข่ายสาขาเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าประชาชน โดยตลอดปี 2548 ธนาคารได้เปิดสาขาใหม่ทั้งสิ้นถึง 53 สาขา ทำให้จนถึงสิ้นปี 2548 ธนาคารมีสาขา ทั่วประเทศรวมทั้งสิ้นถึง 489 สาขา โดยในสาขาที่เปิดใหม่นี้ก็ได้มีสาขารูปแบบใหม่ที่ธนาคารได้พัฒนาให้สอดคล้องกับ Lifestyle ของลูกค้าทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นสาขาแบบ Modern Branch หรือสาขาที่ลูกค้าทำธุรกรรมการเงินต่างๆ ด้วยตนเองผ่านเครื่องอิเล็กทรอนิกส์ โดยจะมีเคาน์เตอร์ที่คอยให้บริการด้านคำปรึกษาและแนะนำทางการเงินเท่านั้น ซึ่งได้เปิดบริการแล้ว 2 สาขา คือ สาขาสยามพารากอน และสาขาเซ็นทรัล เวิร์ล สาขาแบบ DRIVE-THRU Banking ที่ลูกค้าสามารถขับรถเข้าไปทำธุรกรรมการเงินโดยไม่ต้องลงจากรถ ซึ่งปัจจุบันมีให้บริการ 2 สาขา คือ สาขาย่อย ปตท. ถนนวิภาวดีรังสิต และสาขาย่อย ปตท. ถนนรามอินทรา กม. 11 นอกจากนี้ยังมีสาขาแบบ WALK- Up Banking ที่ได้นำบริการแบบ DRIVE — THRU Banking มาปรับปรุงการเข้าไปใช้บริการให้สอดคล้องกับพื้นที่ด้วยการเดินเข้าไปทำธุรกรรมผ่านหน้าจอ Monitor ซึ่งปัจจุบันได้เปิดให้บริการแล้ว 2 สาขา คือ สาขาย่อย ซิลลิค เฮ้าส์ และสาขาย่อย ปตท. ถนนราชพฤกษ์
สำหรับแผนการขยายเครือข่ายสาขาของธนาคารในปี 2549 นั้น ธนาคารคาดว่าจะเปิดสาขาใหม่ทั่วประเทศอีกประมาณ 60 สาขา ซึ่งในจำนวนนี้คาดว่าจะเป็นสาขาแบบ DRIVE-THRU Banking ถึง 5 สาขา พร้อมวางแผนที่จะขยายเครือข่ายเครื่องกรุงศรี ATM ให้พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมงทั่วประเทศอีกประมาณ 500 เครื่อง จึงทำให้ถึงสิ้นปี 2549 ธนาคารจะมีเครื่องกรุงศรี ATM ให้บริการถึง 2,600 เครื่องทั่วประเทศ นายพงศ์พินิตกล่าวในที่สุด
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
พงษ์พันธุ์ ศิลปพิบูลย์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0-2296-4025--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ