แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์ไทยแอ๊คชั่น อหิงสา จิ๊กโก๋มีกรรม

ข่าวทั่วไป Monday February 6, 2006 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--แมงป่อง
เวร...ที่เกิดมามีกรรม กรรมจึงต้องจองเวร
แมงป่องภูมิใจนำเสนอ ภาพยนตร์ไทยแอ๊คชั่น ขวัญใจวัยมันส์วัยโจ๋ต้องห้ามพลาดใน .."อหิงสา จิ๊กโก๋มีกรรม" ผลงานสุดแนวของ เรียว กิตติกร ผู้กำกับมากฝีมือจาก "โกลคลับ เกมล้มโต๊ะ" "พรางชมพู" และ "เดอะ เมีย" ที่เคยสร้างผลงานพิชิตใจคนดูทั่วประเทศมาแล้ว
"อหิงสา จิ๊กโก๋มีกรรม" เมื่อวงการแพทย์หมดทางรักษา ที่พึ่งพาสุดท้ายคือศาสตร์ลี้ลับที่ยากจะค้นหาคำตอบ เด็กอหิงสาคือหนึ่งในผู้ป่วยที่ทำการรักษาโรคด้วยพิธีเหยียบแสน พอโตเป็นหนุ่ม เขาเหมือนเจอฝันร้ายที่คอยตามรังควานชีวิตทั้งหลับและตื่น มันคือกรรมที่ไม่รู้มาจากชาติปางไหน ไม่ว่าจะทำอะไรมันคอยจ้องเล่นงานตลอด โดยตัวเขาเองไม่รู้เลยว่าเคยไปก่อ วีรเวร วีรกรรมอะไรไว้ที่ไหน กับใคร...เมื่อไหร่...อย่างไร...รู้เพียงอย่างเดียวว่า ตอนนี้กำลังโดน "กรรมตามทัน" เล่นงานอย่างแสนสาหัส ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่เขาจะหนีให้พ้น "บ่วงกรรม" ที่ตามรังควานนี้ให้พ้น จุดจบของบ่วงกรรม เขาจะต้องทำยังไง หรือต้องทนชดใช้กรรมนี้ไปตลอดชีวิต...
แมงป่อง เชิญคอหนังมาร่วมไขปริศนาที่มาของความโหดมันส์ ฮาจากเจ้ากรรม ที่ตามรังควานชีวิตไม่หยุดหย่อน ไม่ว่าจะเป็นจิ๊กโก๋ หรือจิ๊กกี๋ก็ไม่มีทางหนีพ้นบ่วงกรรมนี้ไปได้ง่ายๆ "อหิงสา จิ๊กโก๋มีกรรม" จะสลัดเจ้ากรรมนี้ไปให้พ้นตัวได้อย่างไร ร่วมค้นหาคำตอบได้ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี ที่แมงป่องทุกสาขาและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-1769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ