GOSSIP ค่าย ป่องทรัพย์

ข่าวทั่วไป Friday November 24, 2006 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--ป่องทรัพย์
***ดูท่าจะเห่อไม่เลิก สำหรับลูกทุ่งสาวตำไทย "คริสตี้ กิ๊บสัน" ที่ยังออกอาการปลื้มสุดๆ ที่ได้ขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ "ใกล้รุ่ง" ในโครงการ "H. M. BLUES ร้อง บรรเลง เพลงพ่อ" เพราะตอนนี้ไม่ว่าจะทำอะไร นั่งรถ...กินข้าวหรืออยู่หลังเวที เธอก็ฮัมเพลงนี้ได้ตลอดเวลา
***ปลื้มใจกันยกใหญ่ทั้งผู้ให้และผู้รับ สำหรับเหล่าศิลปินป่องทรัพย์ โจนัส - คริสตี้, น้องมายต์ ศรีไพร สารีวงษ์, น่านฟ้า กาฬสินธ์, กระต่ายขาว ดาวรุ่ง และ ฝนจ๋า พาภิรมย์ ที่ร่วมแรงร่วมใจลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประสบอุทกภัยพร้อมมอบถุงยังชีพแก่พี่น้องประชาชน ที่อำเภอชุมแสง จ.นครสวรรค์ ขนาดมาถึงกรุงเทพแล้วยังยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว
***ยังไม่ทันจะวางแผงก็ทำท่าจะมาแรงซะแล้ว กับผลงานเพลงชุดที่ 3 ของสาวเสียงสวย "ฝนจ๋า พาภิรมย์" เพราะไม่ทันไร เพลง "เฒ่าหัวงู" ก็แผลงฤทธิ์ซะแล้ว...แม้แต่งูเป็นๆ ยังเลื้อยมาชูคอฟังเพลงถ้าจะโดนใจในเนื้อร้องและทำนอง แถมยังมีการโยกหัวไปมาสังกะสัยจะมันส์ ขนาดงูเป็นๆ ยังมันส์แล้ว "เฒ่าหัวงู" จะอดใจไม่ฟังได้ยังงัย
***แต่ที่แน่ๆ อังคารที่ 28 พฤศจิกายน นี้ ขอเชิญพี่น้องสื่อมวลชนทุกท่าน ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มใหม่ "โทรให้ตายก็ไม่...ร๊าบ" ของสาวเสียงสวย "ฝนจ๋า พาภิรมย์" ศิลปินค่ายดังดัง สังกัดป่องทรัพย์ พร้อมฟังน้ำเสียงใสๆ แบบสดๆ กับบรรยากาศสุดเซอร์ไพรส์ ที่แมงป่อง เมก้า สโตร์ ปากซอยลาดพร้าว 90 บ่ายโมง เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ PR. ส่วนงานศิลปิน
ดี, เจี๊ยบ, เบิร์ด 0 - 2514 - 7999 ต่อ 1608, 1607, 2516

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ