ธารารมณ์ รุกจัดกิจกรรมตลอดเดือนมีนาคม ในโครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล และพรอเมนาด โฮม ธนบุรี

ข่าวทั่วไป Monday March 6, 2006 10:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
ธารารมณ์เดินหน้าจัดกิจกรรมการตลาดสำหรับลูกบ้านแตกต่างตามทำเล ทุกวันอาทิตย์ตลอดเดือนมีนาคมนี้ โดยจัดกิจกรรม “Funny Rally@Site” ในโครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล และ “Sense of Living@ Promenade Home” ในโครงการพรอเมนาด โฮม ธนบุรี สนใจสอบถามได้ที่โครงการ
นายณัฐพล มัททวกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธารารมณ์ ได้จัดกิจกรรมการตลาดเพื่อตอบโจทย์และสร้างความแตกต่างให้แก่ลูกค้าในการเข้าเยี่ยมชมโครงการของธารารมณ์ ดังนั้น ในทุกวันอาทิตย์ ตลอดเดือนมีนาคมนี้ จึงได้จัดกิจกรรมขึ้นใน 2 โครงการคือ โครงการ เนเบอร์โฮม วัชรพล และโครงการพรอเมนาด โฮม ธนบุรี โดยรูปแบบจะแตกต่างกันไปตามความนิยมของลูกค้าในแต่ละโซน คือ ในโครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล จัดกิจกรรม การเยี่ยมชมโครงการรูปแบบใหม่ “Funny Rally @ Site” ทุกวันอาทิตย์ตลอดเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งเป็นการนำรูปแบบของ Rally ที่ให้ทั้งความสนุกสนาน และเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันระหว่างสมาชิกในครอบครัว มาเป็น Gimmick ผนวกเข้ากับรายละเอียดของโครงการที่สมบูรณ์แบบ ให้เกิดเป็นการชมโครงการที่ไม่เพียงการเยี่ยมชมธรรมดา แต่เป็นการใช้เวลาร่วมกันทำกิจกรรมของครอบครัวไปพร้อม ๆ กับการได้สัมผัสโครงการที่พร้อมเข้าอยู่จริง ไม่ว่าจะเป็นบ้าน Home @ Heart Max ที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหลัง บรรยากาศของสวนขนาดใหญ่แบบ Land Form Contour และ คลับเฮาส์สไตล์ Caribbean
ทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ จะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขาย โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล โทร. 0-2998-3730-5 ทุกวัน ตั้งแต่ 9.30 — 18.00 น.
และสำหรับโครงการพรอเมนาด โฮม ธนบุรี ได้จัดกิจกรรมให้ความรู้เพื่อการอยู่อาศัยแนวใหม่ “ศาสตร์แห่งการอยู่อาศัย ณ บ้านพรอเมนาด (Senses of Living @ Promenade Home)” ทุกวันอาทิตย์ตลอดเดือนมีนาคมนี้เช่นเดียวกัน โดยนำเอา ศาสตร์และศิลป์ต่าง ๆ ที่จะช่วยให้การพักอาศัยภายในบ้านได้อย่างสุข สงบ สบาย และสอดรับกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตในแต่ละวัน ด้วยการเชิญวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในศาสตร์และศิลป์แต่ละแขนงมาให้ผู้เยี่ยมชมโครงการได้นำไปใช้ได้จริง โดยกำหนดหัวข้อแต่ละสัปดาห์ คือ
อาทิตย์ที่ 5 มี.ค. ศาสตร์แห่งการอยู่อาศัยตามหลักฮวงจุ้ย
อาทิตย์ที่ 12 มี.ค. ศาสตร์แห่งความผ่อนคลายเพื่อสุขภาพ
อาทิตย์ที่ 19 มี.ค. ศาสตร์แห่งการตกแต่งภายใน
อาทิตย์ที่ 26 มี.ค. ศาสตร์แห่งธรรมชาติบำบัด
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สำนักงานขายโครงการพรอเมนาด โฮม พระราม 2 ซอย 47 โทร. 0-2451-9292 ทุกวัน ตั้งแต่ 09.30-18.00 น. พร้อมรับของที่ระลึกภายในงาน
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
โยชนา คิดรอบ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จิดาภา ประมวลทรัพย์, นันทพร บุญ-หลง,
บมจ.ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร.0-2318-0083, 0-2319-7557 โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 32, 33, 0-1817-7153
www.tararom.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ