OK Cash จับมือ วัน-ทู-คอล! ให้บัตรเงินสดใช้เติมเงินมือถือได้ ด้วยบัตร วัน-ทู-คอล! วีซ่า นวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อความอิสระของคนรุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Monday August 28, 2006 13:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--เอไอเอส
เมื่อเร็วๆนี้ OK Cash จับมือ เอไอเอส วัน-ทู-คอล! เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดครั้งแรกในเมืองไทย “วัน-ทู-คอล! วีซ่าการ์ด” บัตรเดียวที่มอบอิสระให้คุณแบบไม่มีขีดจำกัด เพราะเป็นทั้งบัตรเงินสดที่มอบอิสระให้ทั้งการจับจ่าย ช็อบปิ้ง พร้อมอิสระด้านการสื่อสารจากการเป็นบัตรเติมเงิน อีกทั้งรับสิทธิ์ค่าโทรเพิ่มถึง 10% นานถึง 31 มีนาคม ปีหน้าทุกครั้งเมื่อเติมเงินวัน-ทู-คอล! รวมถึงสิทธิพิเศษจาก OK Cash และเอไอเอส พลัส อีกมากมาย
นายธานินทร์ อังสุวรังษี ผู้จัดการทั่วไปบริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด ผู้ให้บริการบัตรเงินสด “โอเค แคช” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส ออกบัตร “ วัน-ทู-คอล! วีซ่า “ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่นำบัตรเงินสดและบัตรเติมเงินโทรศัพท์ในระบบวัน-ทู-คอล รวมเข้าไว้ด้วยกันเป็นบัตรแรก
“ สาเหตุหลักที่เราได้ร่วมมือกับเอไอเอสครั้งนี้ เพราะเห็นว่าผลิตภัณฑ์ของทั้ง 2 บริษัทฯ ค่อนข้างจะมีกลุ่มลูกค้าฐานเดียวกัน รวมทั้งไลฟ์สไตล์ที่คล้ายคลึงกัน ที่ต้องการมีบัตรที่สามารถควบคุมการใช้จ่ายได้ ที่สำคัญบัตรนี้ถือเป็นบัตรแรกที่เป็นบัตรเติมเงินมือถือที่อยู่ในรูปแบบดิจิตอล มันนี่ โดยบัตร วัน-ทู- คอล! วีซ่า จะมีมูลค่าเริ่มต้นที่ ราคา 500 บาท แบ่งเป็นมูลค่าสำหรับการใช้โทรศัพท์ในระบบวัน-ทู-คอล! 300 บาท และมูลค่าสำหรับบัตรเงินสด 200 บาท โดยผู้ซื้อบัตรนี้จะได้รับมูลค่าการใช้โทรศัพท์ เพิ่มอีก 10 % ในทุกๆ ครั้งที่มีการเติมเงิน รวมทั้งในครั้งแรกของการซื้อบัตรนี้อีกด้วย โดยโปรโมชั่นนี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2549 ”
นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล , ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน วัน-ทู-คอล! มีฐานลูกค้ากว่า 15 ล้านราย โดยทาง วัน-ทู-คอล! เองมีการผลิตบัตรเติมเงินต่อปีเป็นจำนวนกว่า 45 ล้านใบ ดังนั้นความร่วมมือในการออกบัตรวัน-ทู-คอล! วีซ่า ครั้งนี้จะสามารถอำนวยความสะดวกและสร้างอิสระให้แก่ลูกค้า ได้อย่างครบถ้วนในทุก Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ คือ อิสระทั้งการเติมเงินและอิสระในการจับจ่ายผ่านบัตรเพียงใบเดียว นอกจากนี้เรายังได้ร่วมมือกันมอบสิทธิพิเศษทั้งจากเอไอเอส พลัส ที่เป็นส่วนลดจากร้านค้ากว่า 10,000 ร้าน และจาก OK Cash ให้อีกด้วย”
ผู้ที่ถือบัตร วัน-ทู-คอล! วีซ่า สามารถเติมเงินได้ที่ธนาคารกรุงเทพ กรุงไทย กสิกรไทย ทหารไทย กรุงศรีอยุธยา และธนาคารยูโอบี ทั่วประเทศ พร้อมเพิ่มความสะดวกด้วยการให้บริการพิเศษ SMS แก่ลูกค้าบัตรเงินสดโอเค แคช โดยเฉพาะ เพียงส่ง SMS ข้อความเปล่ามาที่ 4949111 เพื่อเช็คยอดเงินคงเหลือ ซึ่งสามารถใช้กับมือถือทุกระบบ หรือหากต้องการเติมเงินโทรศัพท์ระบบวันทูคอล ก็สามารถทำได้โดยส่ง SMS ยอดเงินที่ต้องการเติมมาที่ 4949123 รวมไปถึงการให้บริการ SMS รายงานผลการโอนเงินหลังจากทำการโอนเงินผ่านบัตร นับว่าเป็นความสะดวกสบายที่ลูกค้าสามารถรับบริการได้ทันทีที่ต้องการ
บัตร” วัน-ทู-คอล! วีซ่า ” สามารถหาซื้อได้ที่ เอไอเอส ช็อป, วัน-ทู-คอล!ช็อป, ร้านเทเลวิช ห้างสรรพสินค้า เดอะ มอลล์ บีทูเอส หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร 0-2685-1313 และ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175 หรือ www.okcashcard.com และ www.one-2-call.ais.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)
แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เป็นผู้ให้บริการสื่อสารไร้สายอันดับหนึ่งในประเทศไทย โดยให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ภายใต้ชื่อ One-2-Call!, สวัสดี และ GSM advance ด้วยจำนวนผู้ใช้บริการกว่า 17 ล้านราย (ณ สิงหาคม 2549) ปัจจุบันเครือข่ายของเอไอเอสมีความครอบคลุมสูงสุด ในทั้ง 795 อำเภอ ทั่วประเทศ หรือนับเป็นกว่า 90% ของพื้นที่ซึ่งประชากรอาศัยอยู่ และยังคงดำเนินการขยายเครือข่ายต่อเนื่องอย่างไม่หยุดยั้ง นอกจากนี้ยังเดินหน้าพัฒนาบริการที่ตอบสนองความต้องการในการใช้ชีวิตทุกด้านให้แก่ลูกค้า โดยนำเทคโนโลยีทันสมัยล่าสุดเข้ามาผสมผสาน พบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด
บริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจบัตรเงินสดภายใต้ชื่อ 1. บัตรเงินสด โอเค แคช 2.บัตรเงินสด โอเค แคช เพย์พาส การ์ด OK Cash PayPass Card 3. ภายใต้ชื่อของบริษัทคู่ค้า Co-Brand Card บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2548 ด้วยทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาท ปัจจุบันบริษัทฯ มีฐานผู้ถือบัตรเงินสด โอเค แคช ประมาณ 400,000 ใบ จนถึง ณ วันที่ 31 กรกฎาคม 2549 จำหน่ายผ่านตัวแทนดังนี้ คือ จุดจำหน่ายบัตร โอเค แคช ที่เมเจอร์บางกะปิ ปิ่นเกล้า รามคำแหง รังสิต และแกรนด์อีจีวี ร้านบีทูเอส สถานีบริการน้ำมันของ บริษัท ปตท จำกัด (มหาชน) ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ และธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-2685-1313 หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.okcashcard.com
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อรรจน์ วิสุทธิถาวรวงศ์ วราลี จิรชัยศรี
มธุรส สุขพงษ์ ภัทราภรณ์ พรทวีรัชต์
บริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)
โทร. 02 793 3233 หรือ 01 910 4572 โทร. 02 299 5063 หรือ 02 299 5341

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ