“โค้ก” ต่อยอดความสำเร็จแคมเปญ “Coke Connect” กระหึ่มโปรโมชั่น “โค้ก...ซ่ากล้าให้” แจกมือถือกว่า 20,000 เครื่อง

ข่าวทั่วไป Wednesday November 1, 2006 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
โค้ก” เขย่าตลาดน้ำอัดลมปลายปี หลังเปิดแคมเปญ “Coke Connect” ส่งภาพยนตร์โฆษณา “ห้องสมุด” ทะยานขึ้น Top ชาร์ต ดังเปรี้ยงทั่วประเทศ ล่าสุดปล่อยหมัดเด็ดลูกสอง ส่งโปรโมชั่นยักษ์ “โค้ก...ซ่ากล้าให้” ลุ้นรับหรือแลกทันทีโชคใต้ฝา แจกมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดกว่า 20,000 เครื่อง เพื่อสร้างความสดชื่นสุดซ่าให้คอโค้ก ส่งท้ายปลายปี 2006
นางชื่นหทัย วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำแคมเปญ “Coke Connect” ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงหลังจากเปิดตัวด้วยภาพยนตร์โฆษณา “ห้องสมุด” และสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง โค้กจึงส่งโปรโมชั่นพิเศษสุดซ่า รับปลายปี “โค้ก...ซ่ากล้าให้”แจกโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่ารุ่นล่าสุด กว่า 20,000 เครื่อง เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้ารับปลายปี ตอกย้ำความแข็งแกร่งของตราผลิตภัณฑ์โค้ก ที่เป็นสื่อกลางในการสร้างและกระชับความสัมพันธ์ที่ดีให้กับผู้คนในทุกโอกาสและเทศกาล”
“โปรโมชั่น “โค้ก...ซ่ากล้าให้” ไม่เพียงตอกย้ำความสำเร็จของแคมเปญ “Coke Connect” เท่านั้น แต่ยังเสริมคุณค่าของแบรนด์โค้กในฐานะ เป็นเครื่องดื่มที่เชื่อมความรู้สึกและความเข้าใจที่ดีระหว่างผู้คนในทุก ๆ กลุ่ม โดยในครั้งนี้ โค้ก ได้ร่วมกับ โมโตโรล่า ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตมือถือชั้นนำ มอบโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่ารุ่นใหม่ล่าสุด “โมโตเครเซอร์ K 1” มูลค่า 18,000 บาท และมือถือโมโตโรล่ารุ่น C 139 รวมทั้งสิ้นกว่า 20,000 เครื่องให้กับคอโค้กไปจนถึงสิ้นปีนี้” นางชื่นหทัย กล่าว
ทั้งนี้ ภายใต้โปรโมชั่น “โค้ก...ซ่ากล้าให้” คอโค้กสามารถ “แลกรับ” หรือ “ลุ้นรับ”โทรศัพท์มือถือได้อย่างง่าย ๆ หากต้องการ “แลกรับ” เพียงสะสมฝาโค้ก, แฟนต้า, สไปร์ท ที่มีคำว่า “โมโตโรล่า” ขนาด 10 / 15 ออนซ์ หรือ 1.25 ลิตร จำนวน 30 ฝาพร้อมเงิน 990 บาท นำไปแลกซื้อโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า รุ่น C 139 ที่มาพร้อมซิมสำหรับโทรฟรีในระบบทรูมูฟ 2 เดือนๆละ 199 บาท รวมมูลค่า 2,490 บาท รวมทั้งสิ้น 20,000 เครื่อง โดยสามารถแลกได้ที่ ร้านทรูช้อป และทรูมูฟช้อป ทุกสาขา
หรือหากต้องการ “ลุ้นรับ” โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด เพียงส่งฝาเข้ามาลุ้น “โทรศัพท์มือถือโมโตเครเซอร์ K 1” ที่ ตู้ปณ. 9 ปทุมธานี 12000 จับรางวัลทุกสัปดาห์ ๆ ละ 20 รางวัล เป็นเวลาทั้งสิ้น 8 สัปดาห์ โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง 3 ก่อนรายการสีสันบันเทิง
นอกจากนี้ โค้ก ยังได้เตรียมกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแบบครบวงจรเพื่อสนับสนุนโปรโมชั่น “โค้ก...ซ่ากล้าให้มือถือ” อาทิ สื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ และโทรทัศน์ สื่อกลางแจ้ง และสื่อโฆษณา ณ จุดขายในร้านสะดวกซื้อ รวมถึงกิจกรรมพิเศษกับร้านค้าและร้านโมเดิร์นเทรดต่าง ๆ สำหรับคอโค้กทั่วประเทศ ร่วมด้วยสองนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังจากภาพยนตร์ season change “บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง และต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ” ซึ่งเป็นผู้แสดงนำในภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดของโค้กห้องสมุด” ซึ่งหลังจากที่ออกอากาศไปประมาณหนึ่งเดือนก็สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้มากกว่า 90 % และหนังโฆษณาเองยังติดอันดับ ท๊อปชาร์ต ไปแล้วจากการจัดอันดับของสื่อหลายกลุ่ม
“โปรโมชั่นพิเศษสุดซ่า “โค้ก...ซ่ากล้าให้มือถือ” นี้ ผู้บริโภคสามารถแลกรับและลุ้นโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า ได้แล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้ คาดว่าจะได้รับกระแสตอบรับจากคอโค้กทั่วประเทศ และสามารถกระตุ้นสีสันตลาดน้ำอัดลมช่วงไตรมาสสุดท้าย ให้คึกคักอีกครั้งแน่นอน” นางชื่นหทัย กล่าวในท้ายสุด
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
วาริท จรัณยานนท์ หรือ ภรณ์ธณัฐ สถิรกุล, ปวีณา ภานุศุภวิมล
โคคา-โคลา บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร. 0 2955 0777 ต่อ 521 โทร. 02 953-9905, 02-953-9624-5 ต่อ 801 , 807
อีเมล์ cvarit@apac.ko.com อีเมล์ gmmonday2020@yahoo.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ