กุดจี่ ชุดกางเกงในขาบาน : GooD G Vol.1

ข่าวทั่วไป Tuesday March 21, 2006 13:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--สนามหลวง
นักเขียนหนุ่มอารมณ์ดี “พรชัย แสนยะมูล” หรือที่คุ้นหูกันดีในชื่อของ “กุดจี่” เจ้าของผลงานพ็อคเก็ตบุ๊ก Best Seller 100,000 เล่ม จากเรื่อง “อยากให้เธออารมณ์ดีตลอดปี ตลอดชาติ” รวมทั้งผลงานรวมเล่มอีกมากกว่า 30 เล่มในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา
“การเขียนหนังสือเป็นอาชีพหลัก แต่การทำเพลงเป็นอาชีพรัก” นั่นคือ เหตุผลที่เขาใช้เวลาส่วนหนึ่งจากการเป็นคอลัมน์นิสต์ที่เนชั่นสุดสัปดาห์ และนิตยสาร Love and Share มาสร้างสรรค์งานดนตรีในแบบที่เป็นตัวตนของเขา โดยเริ่มทำเพลงใต้ดินกับเพื่อนๆเมื่อครั้งศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น และเคยเป็นผู้จัดการวงวาสนา ซึ่งนอกจากจะดูแลเรื่องคิวการแสดงแล้วเขายังร่วมเขียนเนื้อเพลงด้วย
Make Laugh Not War คือคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มสุดอารมณ์ดีของเขา ที่อยากให้ทุกคนหันหน้ามายิ้มแย้ม และหัวเราะใส่กัน ซึ่งนั่นดีกว่าการทำสงครามเป็นไหนๆ ในอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วย 13 บทเพลง ซึ่งจะทำให้คนที่ได้ฟังอารมณ์ดีไม่ต่างจากงานเขียนของเขา ด้วยการหยิบยกมุมมองน่ารักๆ และสายตาการมองโลกในแง่ดีมาถ่ายทอดเป็นบทเพลงที่ฟังง่ายและมีเนื้อหาชวนขบคิด เช่น เพลงเรอทัก เป็นเพลงป็อบจังหวะสนุกๆกับการผวนคำบอกรักผ่านเสียงเรอทัก-รักเธอ หรือเพลงบิวตี้อินเดอะดาร์ก เพลงจังหวะสามช่าที่ใช้จีบสาว และต้องการบอกว่าความสวยงามภายนอกไม่จีรังยั่งยืนเท่ากับความสวยจากภายใน เป็นต้น
นี่คืออัลบั้มเพลงอารมณ์ดีประจำปีที่สนามหลวงยิ้มพิมพ์ใจนำเสนอ........เพราะเราอยากให้ทุกคนอารมณ์ดีตลอดปีและตลอดไป
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก กางเกง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ