เอไอเอสวัน-ทู-คอล! เดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจต่อเนื่องด้วยฟรีดอม แคมเปญใหม่ สนับสนุนให้ทุกคนใช้เวลาอย่างมีค่า มีประโยชน์

ข่าวทั่วไป Tuesday October 24, 2006 13:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--เอไอเอส
นายชำนาญ เมธปรีชากุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “กลยุทธ์ของเอไอเอสวัน-ทู-คอล! นอกจากจะมุ่งเน้นการทำตลาดโดยเน้นในเรื่องการพัฒนาคุณภาพการให้บริการในทุกๆด้าน ทั้งด้านเครือข่ายและการพัฒนาบริการรูปแบบใหม่ๆ ที่หลากหลายมาอย่างต่อเนื่องแล้ว เรายังมุ่งเน้นสร้างแบรนด์ด้วยการสร้างแรงบันดาลภายใต้ “แนวคิดอิสระ” (Freedom) ซึ่งเป็นแนวคิดหลักของวัน-ทู-คอล! ไปยังกลุ่มเป้าหมายและประชาชนทั่วไปผ่านทาง Theme ต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง
เริ่มตั้งแต่การนำบุคคลต้นแบบที่ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ มาสร้างแรงบันดาลใจ ทั้ง ป๊อด โมเดิร์นด็อก กับแนวคิด “อิสระทำให้โอกาสอยู่กับเราตลอดชีวิต” , ครูเคท กับแนวคิด “อิสระทำให้เรากล้าทำในสิ่งที่คิดว่าทำไม่ได้” และลีซอกับแนวคิด “อิสระทำให้จุดหมายชีวิตไม่ไกลเกินไปถึง” จากนั้นเป็นแคมเปญ “ของขวัญ” ที่กระตุ้นให้ทุกคนมีอิสระที่จะค้นหาพรสวรรค์ของตนเอง และสนับสนุนให้ทุกคนกล้าคิดออกนอกกรอบจากแคมเปญ “กบ” รวมทั้งกระตุ้นให้ทุกคนมีความกล้า มั่นใจที่จะเอาชนะความกลัวจากแคมเปญ “Fear”
และวันนี้ วัน-ทู-คอล! เดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจอย่างต่อเนื่อง โดยหลังจากที่เราเอาชนะความกลัวได้แล้ว ครั้งนี้พรีดอมแคมเปญใหม่ จึงสร้างแรงบันดาลใจเพื่อกระตุ้นให้ทุกคนในสังคม โดยเฉพาะเยาวชนที่มีความใฝ่ฝันได้ลงมือทดลองทำเพื่อหาสิ่งที่เหมาะกับตนเอง
ทางด้านนายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวเพิ่มเติมว่า “แคมเปญใหม่นี้ต้องการชี้ให้ทุกคนเห็นว่าเวลาเป็นสิ่งที่มีเท่ากันทุกคน แต่คนที่จะสามารถใช้เวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด คือ คิดแล้วลงมือทำ ซึ่งการได้ทดลองลงมือทำนั้นจะประสบความสำเร็จหรือไม่ขึ้นอยู่กับจังหวะและโอกาสของแต่ละคน เพราะฉะนั้นเมื่อใดที่โอกาสหรือความฝันผ่านเข้ามาในชีวิตอย่าปล่อยให้หลุดลอยไปโดยไม่ลงมือทำอะไร ซึ่งแนวคิดนี้สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย
สำหรับการสื่อสารเพื่อให้เข้าถึงคนทุกกลุ่มได้อย่างชัดเจนและโดนใจ วัน-ทู-คอล! จึงนำเสนอฟรีดอม แคมเปญใหม่นี้ในรูปแบบของการ์ตูน อะนีเมชั่น เช่นเดียวกับแคมเปญ “กบ” ที่ผ่านมา โดยมีเพลงประกอบที่มีเนื้อหาสอดคล้องกับแนวคิดและดนตรีเข้ากับยุคสมัย ซึ่งจะทำให้ผู้ฟังเข้าใจและจดจำง่าย โดยมี ป๊อด โมเดิร์นด็อก ตัวแทนแรงบันดาลใจชุดแรกมาสร้างสีสันกับแนวคิดใหม่นี้ร่วมกับศิลปินรุ่นน้อง เจ เจตมน ซึ่งทั้งคู่สามารถถ่ายทอดแนวคิดนี้ไว้ได้อย่างชัดเจนและลงตัวในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง
แคมเปญฟรีดอม แคมเปญใหม่นี้จึงเป็นการตอกย้ำการสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่องของวัน-ทู-คอล! ซึ่งแตกต่างจากแบรนด์อื่น เนื่องจากวัน-ทู-คอล! มีกลยุทธ์ทางการตลาดที่ไม่ได้มุ่งเน้นเพียงการออกโปรโมชั่นใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้าเท่านั้น แต่ยังต้องการส่งเสริมสิ่งดีๆ ให้กับสังคมอีกด้วย” นายฐิติพงศ์ กล่าวสรุปในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
มอส โทร.02-6874123 , 081-8469889 chatkuls@ais.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ