ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ พัทยา จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ “ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ พัทยา อินดัสทรี ไนท์”

ข่าวทั่วไป Monday May 29, 2006 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--ฮาร์ดร็อคคาเฟ่
เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2549 ที่ผ่านมา ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ พัทยา ได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ “ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ พัทยา อินดัสทรี ไนท์” ให้กับกลุ่มนักธุรกิจจากหลายวงการทั้งในเขตพัทยา และเขตธุรกิจภาคตะวันออก (Eastern Seaboard)
งาน ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ พัทยา อินดัสทรี ไนท์ ที่จัดให้มีขึ้นเป็นประจำ โดยในครั้งนี้มีผู้บริหารจากหลายๆอุตสาหกรรมให้ความสนใจเข้าร่วมงาน รวมถึง Bechtel, BMW Manufacturing Thailand, Tenaris Global Services และ Technilink Human Resources โดยมีบริษัท Unithai Engineering & Shipping เป็นผู้ให้การสนับสนุนในครั้งนี้
ภายในงานมีอาหารและเครื่องดื่ม, เบียร์สิงห์ และ ฮาวานารัม จัดไว้บริการฟรี อีกทั้งยังได้ลุ้นรับรางวัลที่ระลึกอีกด้วย
ผู้บริหารในอุตสาหกรรมต่างๆในเขตพัทยาและเขตธุรกิจภาคตะวันออก (Eastern Seaboard) ที่สนใจเข้าร่วมงานหรือต้องการสนับสนุนงาน “ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ พัทยา อินดัสทรี ไนท์” ขอเชิญติดต่อ คุณอัญชลี ควรประเสริฐ ผู้จัดการ ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ พัทยา ได้ทีอีเมล์ hrcmgr.pty@hardrockhotels.net หรือโทร 038-426635 และ 061384916
โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ได้รับเกียรติยกย่องจากฮาร์ดร็อคสากลให้เป็นโรงแรมในเครือฮาร์ดร็อคที่ดีที่สุดในโลก และเป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ได้รับการจัดมาตรฐานจากสมาคมโรงแรมไทย (Thai Hotels Association) และสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (Association of Thai Travel Agents) โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ประกอบด้วย ห้องพักจำนวน 320 ห้อง ตกแต่งตามบรรยากาศดนตรีสไตล์ร็อคแอนด์โรล มีเครื่องเล่นซีดีบริการในห้องพัก, สปาและซาวน่า, ฟิตเนส, สระน้ำขนาดใหญ่พร้อมสระทรายจำลอง, ศูนย์เลี้ยงเด็ก, อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และ “ฮาร์ดร็อค คาเฟ่” อันเลื่องชื่อ
เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.hardrockhotels.net สอบถามข้อมูลหรือสำรองที่นั่ง +6638 428 755-9
รูปที่แนบมาด้วย:
Mixing Business with Pleasure — ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา มร.แอนดรู คู (ขวา) ถ่ายรูปร่วมกันกับผู้บริหารจากบริษัท Unithai Engineering & Shipping
สิริธร ไกรวิสุทธิ์ทรัพย์ ‘ยุ้ย’
อัลมาริโอ วิลลานุฟวา มุงเคิล ‘อาม่าร์’
สุทธิณี นวนสวัสดิ์ ‘กอล์ฟ’
ชนิดา นาคประดิษฐ์ ‘ปู’
อีเมล์: marcom.pattaya@hardrockhotels.net
โทรสารสายตรง: +6638 427 212
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ