FULL TIME - FLEXIBLE ขยายเวลาการเปิดรับสมัครจนถึงสิ้นปี 49

ข่าวทั่วไป Friday July 28, 2006 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
หลังจากที่คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ทำการเปิดรับสมัครนิสิตระดับปริญญาโทในหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการเงิน (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) ไปเมื่อต้นปี ล่าสุด !!!! หลักสูตร Full Time และ Flexible Program ปรับวิธีการรับสมัครใหม่ โดยเปิดรับสมัครไปจนถึงปลายปี 2549 ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้สนใจศึกษาต่อในหลักสูตรฯ ที่ยังมีอีกมาก
หลักสูตร Full Time เหมาะสำหรับผู้ที่สามารถทุ่มเทเวลาเพื่อการศึกษาอย่างเต็มที่ โดยหลักสูตรได้ออกแบบให้สามารถสำเร็จการศึกษาได้ภายใน 1 ปี และสำหรับคนทำงานที่สนใจศึกษาต่อ แต่ยังมีความกังวลในเรื่องตารางเรียนที่อัดแน่นจนเกินไป จนอาจจะทำให้เกิดผลกระทบกับงานที่ทำอยู่ Flexible Program เป็นทางเลือกที่น่าสนใจอย่างยิ่ง เพราะเป็นหลักสูตรที่ถูกออกแบบมาสำหรับคนทำงานรุ่นใหม่โดยเฉพาะ สามารถจบหลักสูตรฯ นี้ได้ภายในระยะเวลา 2 - 3 ปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวิธีการลงวิชาของผู้เรียนเอง โดยจุดเด่นของ Flexible Program คือ ผู้เรียนสามารถเป็นผู้ตัดสินใจในวิชาที่จะเรียนตามที่หลักสูตรกำหนดได้ และสามารถกำหนดระยะเวลาที่จะจบได้ด้วย ถ้าต้องการจบเร็วก็ลงวิชาให้มากขึ้น แต่ถ้าอยากจะเรียนสบายๆ เพราะงานที่รับผิดชอบมีเยอะ ก็ค่อยๆ เก็บไปทีละตัว เพราะฉะนั้น Flexible Program จึงเหมาะอย่างมากสำหรับผู้ที่ทำงานแล้ว
ในปีนี้หลักสูตรฯ ได้เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจศึกษาต่อในหลักสูตรตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเกี่ยวกับหลักสูตร ระเบียบการสมัคร รวมทั้งดาวน์โหลดใบสมัคร ฟรี ได้ที่ http://msfin.acc.chula.ac.th หรือ โทร.0-2218-5674-5 โทรสาร 0-2218-5676 ทุกวันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 08.00 — 20.00 น. วันเสาร์ 09.00 — 16.00 น. Email: msfin@acc.chula.ac.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ