กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday October 11, 2006 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ดำดิ่งสู่ทะเลลึกฉลองคืนฮาโลวีน
ฮาโลวีนนี้คุณมีนัดแล้วหรือยัง?... คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอนำทุกท่านผจญภัย ดำดิ่งลงใต้ทะเลลึกเพื่อไปพบกับเหล่าภูตผีปีศาจ พร้อมสัมผัสซากเรือปรักหักพังรายล้อมไปด้วยหัวกะโหลก บรรดาผีโจรสลัดและผีปอบใต้ทะเลอันน่าสะพรึงกลัวที่ล่องลอยอยู่ ณ ดินแดนใต้ทะเลลึก ไม่ควรพลาดกับการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นในคืนฮาโลวีนนี้
คุณๆ ที่แต่งกายเข้าธีมฮาโลวีน รับทันทีส่วนลดพิเศษสำหรับค่าผ่านประตู และร่วมลุ้นรางวัลมากมายสำหรับ “ผู้แต่งกายยอดเยี่ยม” ในค่ำคืนวันที่ 28,31 ตุลาคม บัตรผ่านประตูท่านละ 999 บาทถ้วน รับฟรีเครื่องดื่ม 2 ดริ้งค์ พร้อมรับของที่ระลึก และวันที่ 29,30 ตุลาคม ท่านละ 666 บาทถ้วน รับฟรีเครื่องดื่ม 2 ดริ้งค์ เริ่มหลอกหลอนตั้งแต่ 3 ทุ่มครึ่งเป็นต้นไป
จิบไวน์นุ่มลิ้นเคล้าอาหารเลิศรส
เพลิดเพลินกับสารพันอาหารนานาชนิด ที่ยกขบวนกันมาให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยกันมากมายกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ที่ห้องอาหารสุดเทรนดี้ เดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ที่มีทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น ยุโรป และอเมริกัน ด้วยคอนเซ็ปต์ครัวเปิดแบบปรุงกันสดๆ พร้อมเสิร์ฟให้ทานกันร้อนๆ โดยให้คุณได้มีส่วนร่วมในการปรุงรสชาติตามแบบที่คุณต้องการ อีกทั้งตักกันแบบไม่อั้นกับขบวนพาเหรดอาหารนานาชาติเลิศรสมากมาย ในราคาเพียง 550++ บาทต่อท่าน สำหรับมื้อกลางวัน และ 690++ บาทต่อท่าน สำหรับมื้อค่ำ
ตลอดเดือนกันยายน — ตุลาคมนี้ ขอเชิญคอไวน์ตัวจริงมาลิ้มลองรสชาตินุ่มๆ ละมุนลิ้นของไวน์ชั้นดีเลิศรสนานาชนิด ท่านสามารถเลือกจิบได้ทั้งไวน์แดง และไวน์ขาวคุณภาพดี นำเข้าจากต่างประเทศ อาทิ ฝรั่งเศส ชิลี ออสเตรเลีย แคลิฟอร์เนีย และนิวซีแลนด์
พิเศษ ช่วงระหว่าง 1 ทุ่ม - 2 ทุ่ม เมื่อท่านสั่งไวน์แนะนำของทางโรงแรม 1 แก้ว รับฟรีทันทีอีก 1 แก้วทันที ขอบอกว่าคอไวน์ตัวจริงไม่ควรพลาด....
Celebration package
สดชื่นกับวันฟ้าใสแบบสบายๆ ด้วย “Celebration Package” แพ็คเกจดีๆ ที่จะทำให้วันพักผ่อนของคุณกลายเป็นวันอันสุดแสนพิเศษ ภายใต้บรรยากาศในห้องพักสุดหรูใจกลางกรุง พร้อมอาหารชั้นเยี่ยมเลิศรสและอภินันทนาการมากมาย ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2549นี้
- หนึ่งคืนในห้องพักจูเนียร์สวีทสุดหรู เพียง 5,500 บาท++ แบบห้องเดี่ยว และ 6,000 บาท++ แบบห้องคู่ พร้อมของขวัญพิเศษ, ผลไม้ต้อนรับ, เครื่องดื่มต้อนรับ และอาหารเช้า
- อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำที่ห้องอาหารนานาชาติ 1 มื้อ พร้อมสปาร์คลิ่งไวน์
- ฟรีเค้ก 1 ปอนด์
- ฟรีค่าผ่านประตูเข้าสถานบันเทิงคอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์
- ใช้บริการออกกำลังกาย และซาวน่าฟรีที่ฟิตเนส
- รับส่วนลด 10 % สำหรับอาหารและเครื่องดื่มทุกห้องอาหารของโรงแรมฯ
แพ็คเกจนี้สำหรับการจองห้องพักเป็นเวลาตั้งแต่ 2 คืนติดต่อกัน สำรองห้องพักล่วงหน้าได้ที่ฝ่ายสำรองห้องพักโทร. 02-209-8888 หรืออีเมล์มาที่ reserve@novotelbkk.com
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ทีมประชาสัมพันธ์ โนโวเทล สยามค่ะ
เดือน แตน แอน กอล์ฟ
Tel : 02 209 8888 ext. 2702-5
Fax : 02 658 4889
Email : prd@novotelbkk.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ