“ดี.เจ.ปิง” วอนสอนน้องผ่านสื่อ..... รอบชิง “แฟต แบนด์” ต้องแข่งขันมันด้วยใจ และต้องไปให้ถึง.....

ข่าวทั่วไป Thursday July 20, 2006 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--คลิค — วีอาร์วัน เรดิโอ
“ดี.เจ.ปิง — วทัญญู นิวัติศัยวงศ์” แห่งคลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน พร้อมทั้งในฐานะศิลปิน — นักดนตรี แห่งวงโมโนโทน วอนสอนน้อง ๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขันวงดนตรีแบบมันยกโหล ในกิจกรรม “แฟต แบนด์” กิจกรรมที่เฟ้นหากลุ่มคนรุ่นใหม่มาประดับวงการเพลงไทย จนสามารถฝ่าฟันอุปสรรคผ่านมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ภายใต้การนำของคลื่นเจ้าพ่อกิจกรรมอย่าง 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ที่ร่วมกับ เครื่องดื่มชาเขียวโมชิ และ DTAC ผ่านสื่อมวลชนว่า ทุกคนที่เข้ารอบชิงชนะเลิศในโครงการแฟต แบนด์ ครั้งนี้ ต้องแข่งขันมันด้วยใจ และต้องไปให้ถึง
ทั้งนี้...ตั้งแต่แรกเริ่มทำโครงการแฟต แบนด์ ของคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอนั้น ได้มีนักเรียน นิสิต นักศึกษา ที่มีใจรักในเสียงเพลง และดนตรี ได้ร่วมส่งวงดนตรีประเภทวงแบนด์เข้าประกวดแข่งขันในรอบคัดเลือก ณ ห้างสรรพสินค้ายูเนี่ยน มอลล์ ไปเมื่อบ่ายวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมากันอย่างมากมายหลายวง โดยผลการแข่งขันปรากฎว่า ทีม MSU Stage Band จากมหาวิทยาลัยมหาสารคาม , ทีม Time Line จากมหาวิทยาลัยศิลปากร , ทีมโจ๋แฟก จากมหาวิทยาลัยศิลปากร , ทีม ณ เวียง กุง กาม จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และทีม O se’ Band จากโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา เข้ารอบเพื่อไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 30 กรกฎาคม 2549 ที่จะถึงนี้ โดยงานนี้ ดี.เจ.ปิง ในฐานะเป็นรุ่นพี่ในแวดวงดนตรี ก็ออกมาพูดเปิดใจสอนน้อง ๆ ถึงเทคนิคในการแข่งขันดังกล่าวว่า
“น้อง ๆ ทุกคนต้องทำมันด้วยใจ แข่งขันมันด้วยใจครับ ก่อนอื่นเราต้องค้นหาตัวเองให้เจอก่อน ค้นหาให้ได้ว่าเราชอบดนตรีแนวไหน ชอบเพลงแบบไหน แล้วก็ทำสิ่งที่ชอบนั้น คนเราถ้าได้ทำในสิ่งที่ชอบแล้ว โอกาสพลาดน้อยมากครับ ซึ่งเมื่อทำมันแล้ว ก็ต้องตั้งใจทำมันให้ดีที่สุด ไปให้ถึงในสิ่งที่คาดหวังให้จงได้ ถึงแม้ว่าวันนี้เราจะพลาด แต่วันข้างหน้าก็ยังมีโอกาส ขอแค่ไม่ท้อถอยเท่านั้นครับ สู้ต่อไปนะครับ เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ และจะรอต้อนรับสมาชิกใหม่ของวงการบันเทิงไทย ในฐานะศิลปิน - นักดนตรี จากเวทีการประกวด แฟต แบนด์ แห่งนี้นะครับ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คลิค — วีอาร์วัน เรดิโอ
02 — 6415234 ต่อ 304
องุ่น 01 — 8909839 , หว่าหวา 01 — 6462577 / 04 - 1286072
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ